Other

“แมกซ์ โซลูชัน” ร่วมกับ “อบาคัส ดิจิทัล” ขยายโอกาสเข้าถึงสินเชื่อ ผ่านพันธุ์ไทย

Spread the love

“แมกซ์ โซลูชัน” ร่วมกับ “อบาคัส ดิจิทัล” ขยายโอกาสเข้าถึงสินเชื่อในระบบที่ปลอดภัย ผ่านร้านกาแฟพันธุ์ไทย ได้ทุกที่ ทุกเวลา

บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด ในเครือบริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านดิจิตอล ไลฟ์สไตล์ ส่งมอบประสบการณ์ พร้อมสิทธิประโยชน์มากมายที่ตรงใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือกับ บริษัท อบาคัส ดิจิทัล จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อดิจิทัลผ่านแอปพลิเคชัน มันนี่ทันเดอร์ ร่วมกันขยายช่องทางให้บริการสินเชื่อในระบบผ่านร้านกาแฟพันธุ์ไทยกว่า 900 สาขาทั่วประเทศ เพื่อสร้างโอกาสในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนที่ปลอดภัยได้ทุกที่ ทุกเวลา

นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด เปิดเผยว่า ความร่วมมือกับพาร์ตเนอร์ในครั้งนี้ เป็นการต่อยอดความสำเร็จจากการให้บริการสินเชื่อผ่านแอปพลิเคชัน Max Me โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อขยายโอกาสให้แก่ลูกค้าพันธุ์ไทย และสมาชิกบัตร Max Card ที่ต้องการเสริมสภาพคล่องทางการเงิน สามารถเข้าถึงสินเชื่อได้อย่างสะดวก สบาย ปลอดภัย และถูกกฎหมาย เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยลดวงจรหนี้นอกระบบได้เป็นอย่างดี

นางสาวพรณภัสร์ เฉลิมเตียรณ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท อบาคัส ดิจิทัล จำกัด เปิดเผยว่า อบาคัส ดิจิทัล มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตทางการเงินของคนไทย ผ่านการให้บริการสินเชื่อแก่ผู้ที่เข้าไม่ถึงสินเชื่อธนาคาร และกลุ่มผู้ประกอบการที่ต้องการเงินทุนต่อยอดธุรกิจ ควบคู่ไปกับการลดวงจรหนี้นอกระบบ การขยายช่องทางความร่วมมือไปยังร้านกาแฟพันธุ์ไทยครั้งนี้ จะช่วยต่อยอดโอกาสให้กับลูกค้าของพาร์ทเนอร์ได้กว้างมากยิ่งขึ้น

ผู้สนใจสามารถสแกนคิวอาร์โค้ด ลงทะเบียน และสมัครสินเชื่อมันนี่ทันเดอร์ ได้ที่ร้านกาแฟพันธุ์ไทยทุกสาขา (ยกเว้นสาขาท่าอากาศยาน) พร้อมรับโค้ดส่วนลดสูงสุด 1,000 บาท สำหรับลูกค้าพันธุ์ไทยและสมาชิกบัตร Max Card ที่สมัครและทำสัญญาตามเงื่อนไขของกิจกรรมที่บริษัทฯ กำหนด ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน 2567 – 31 ธันวาคม 2567

แนะนำให้กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว | อัตราดอกเบี้ย 25-33% ต่อปี

ติดตามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ มันนี่ทันเดอร์ ได้ที่

  • Website: https://www.money-thunder.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/MoneyThunderOfficial

Spread the love