Other

รีโว่เมด ลงทุนครั้งใหญ่กว่า 100 ล้านบาท วิจัยนวัตกรรมทั้งในและต่างประเทศ

Spread the love

ธุรกิจสุขภาพและความงามยุคใหม่ ต้องใช้ “นวัตกรรมนำการตลาด” รีโว่เมด ลงทุนครั้งใหญ่มากกว่า 100 ล้านบาท กับงานวิจัยนวัตกรรมทั้งในและต่างประเทศ

บริษัท รีโว่เมด กรุ๊ป จำกัด ผู้รับผลิตและนำเข้าสินค้าเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (OEM/ ODM) ระดับแนวหน้าของประเทศไทย มีโรงงานผลิต 3 โรงงาน ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล และเป็นที่ยอมรับในหมู่เจ้าของแบรนด์และผู้บริโภคทั่วโลก ภายใต้คำมั่นสัญญาที่สื่อถึงความรับผิดชอบต่อสังคมและความเข้าใจเจ้าของแบรนด์อย่างแท้จริง “มากกว่ารับจ้างผลิต เพราะเราคือคู่คิดของธุรกิจคุณ” นี่คือคำสัญญาที่ยึดมั่นตั้งแต่วันแรกจนวันนี้

ในโอกาสนี้ รีโว่เมด ได้จัดงาน Open House เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2567 ที่ Pearl Bangkok โดย ดร.วาสนา อินทะแสง (คุณเมย์) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) ได้ชี้แจงวัตถุประสงค์การจัดงาน เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมในอุตสาหกรรมนี้ ทั้งด้านนวัตกรรมสารสกัด นวัตกรรมการผลิต และนวัตกรรมด้านการตลาด ภายใต้แนวคิด “Shaping Innovation Shape of the Future: สร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่ออนาคตของแบรนด์คุณ” เป็นการเปิดบ้านเชิญเจ้าของแบรนด์ ดารา อินฟลูเอนเซอร์ พันธมิตร คู่ค้า และลูกค้าของแต่ละแบรนด์ มาร่วมรับชม และรับฟังแนวทางในการดำเนินงานในอนาคตของรีโว่เมดที่จะมุ่งเน้นใช้ “นวัตกรรมนำการตลาด” เพื่อยกระดับมาตรฐานของอุตสาหกรรมสุขภาพและความงามของประเทศไทยให้เป็นที่ยอมรับในระดับโลก ซึ่งจะช่วยส่งเสริมศักยภาพในการแข่งขันในตลาดของเจ้าของแบรนด์ต่าง ๆ รวมทั้งเป็นการส่งมอบคุณค่าที่เกินมาตรฐาน ความคุ้มค่า และความปลอดภัยให้กับผู้บริโภคปลายทางที่สนับสนุนสินค้าของแต่ละแบรนด์

ในส่วนของการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมในด้านสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามให้ทันสมัย และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ รีโว่เมด ได้ร่วมมือกับหน่วยงานวิจัยระดับแนวหน้าของโลกทั้งในและต่างประเทศ ทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อให้ได้นวัตกรรมที่มีคุณภาพและสามารถนำมาต่อยอดทางธุรกิจได้จริง สร้างความได้เปรียบในการแข่งขันให้เจ้าของแบรนด์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ภายใต้งบประมาณการวิจัยมากกว่า 100 ล้านบาท กับการร่วมมือกับหน่วยงานชั้นนำของเมืองไทย เช่น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยมหิดล องค์การเภสัชกรรม ฯลฯ ไปจนถึงบริษัทชั้นนำจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นญี่ปุ่น เกาหลีใต้ นิวซีแลนด์ เยอรมัน เป็นต้น

นอกจากนี้ ในส่วนของนวัตกรรมการตลาด คุณเมย์ได้นำเสนอแผนการดำเนินงานในอนาคตที่มุ่งเน้นความร่วมมือจากพันธมิตรหลากหลายอุตสาหกรรม ทั้งนักธุรกิจ เจ้าของแบรนด์ ดารา นักร้อง นักรีวิว อินฟลูเอนเซอร์ และผู้ทรงอิทธิพลในตลาดอื่น ๆ จากหลายภาคส่วน มาร่วมกันขับเคลื่อนตลาด และนำเสนอโมเดลธุรกิจใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภคได้อย่างครบถ้วน ทั่วถึง และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยเป้าหมายหลักในปีนี้ของ รีโว่เมด กรุ๊ป และบริษัทในเครือ คือ การสร้างยอดขายรวม 2,500 ล้านบาท

ทั้งนี้เห็นได้ว่าเป้าหมายของ รีโว่เมด กรุ๊ป ในปีนี้น่าจะมีโอกาสเกิดขึ้นได้ไม่ยาก เมื่อเทียบกับมูลค่าตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามของประเทศไทยและทั่วโลก ซึ่งมีมูลค่ากว่า 1 ล้านล้านดอลลาร์ และเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 6.7% ต่อปี โดยเฉพาะในประเทศไทยที่มีอัตราการเติบโตต่อเนื่องทุกปี เนื่องด้วยเทรนด์ด้านการรักสุขภาพและความงามที่เพิ่มขึ้นทุกปี ภายใต้แนวคิด “สวยสุขภาพดีสมวัย เน้นป้องกันการเกิดโรคมากกว่าการรักษาโรค” แต่ความท้าทายในตลาดนี้ คือ ความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลาย แตกต่าง และเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ดังนั้น “ตลาดนี้จึงมีโอกาสทางธุรกิจรออยู่เสมอสำหรับผู้ประกอบการที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการเหล่านี้ได้ แม้จะเป็นเพียงแบรนด์เล็ก ๆ ที่เพิ่งเริ่มต้นธุรกิจก็ตาม ดังตัวอย่างหลาย ๆ แบรนด์ในตลาด และบางแบรนด์นั้นก็ยืนอยู่บนเวทีนี้ร่วมกับเมย์ ซึ่งนี่คือหลักฐานชัดเจนที่สัมผัสได้ ว่าในตลาดนี้มีโอกาสให้คุณคว้ามันได้เสมอถ้าคุณมีศักยภาพมากพอ” … คุณวาสนา กล่าวทิ้งท้ายในการปิดงาน Open House

 


Spread the love