Other

“คริสตัล” ใส่ใจสุขภาพ จัดกิจกรรม CSR 4 เมืองใหญ่ภาคอีสาน

Spread the love

“คริสตัล” ใส่ใจสุขภาพ จัดกิจกรรม CSR 4 เมืองใหญ่ภาคอีสาน ส่ง “นาย ณภัทร” แชร์เคล็ดลับการเลือกดื่มน้ำคุณภาพ เพื่อสุขภาพที่ดี

น้ำที่ว่าใส จะมั่นใจได้จริงหรือ? เพราะน้ำดื่ม ไม่ใช่แค่ดื่มอะไรก็ได้ ทุกหยดที่ดีต้องพิสูจน์ได้ “คริสตัล ผู้นำน้ำดื่มด้วยยอดขายอันดับ 1 ของไทย ตระหนักถึงสุขภาพและคุณภาพชีวิตของพี่น้องชาวไทย จัดแคมเปญ “คริสตัลทุกหยดคุณภาพ ผ่านการผลิต 19 ขั้นตอน เพื่อพี่น้องชาวไทย ลงพื้นที่ให้ความรู้เรื่องน้ำดื่มคุณภาพ พร้อมกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพ “CRYSTAL SCHOOL TOUR” โดยจัดโรดโชว์ 4 เมืองใหญ่ในภาคอีสาน ส่งพรีเซนเตอร์ “นาย ณภัทร” และทีม Doctor Perfection  ได้แก่ หมอกอล์ฟ – นพ.ธนกฤต สรสิทธิ์, หมอโอ๊บ – นพ.ธนดล วงศ์สอาดกุล, หมอต้นติณณ์ – ทพ.ตินน์ ณภิภพ และหมอเต้ – นพ.เกียรติภูมิ สายไทย    นำทัพคาราวานโรดโชว์ผ่านกิจกรรมสนุก ๆ และให้ความรู้ สนับสนุนพี่น้องชาวไทยทั่วภูมิภาคได้เข้าถึงน้ำดื่มคุณภาพ

โดยจะคิกออฟแคมเปญที่จังหวัดขอนแก่น โรงเรียนขอนแก่นวิทยายน ในวันที่ 25 มิถุนายน 2567 ต่อด้วยจังหวัดอุบลราชธานี โรงเรียนนารีนุกูล ในวันที่ 3 กรกฎาคม 2567, จังหวัดนครราชสีมา โรงเรียนสุรนารีวิทยา ในวันที่ 25 กรกฎาคม 2567 และจังหวัดอุดรธานี โรงเรียนอุดรพิทยานุกูล ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 โดยมีทั้งกิจกรรมให้ความรู้ด้านสุขภาพ และกิจกรรมด้านความบันเทิง เพื่อสร้างการรับรู้เรื่องน้ำดื่มคุณภาพ และให้ความรู้ด้านสุขภาพจากคุณหมอ พร้อมปิดท้ายด้วยกิจกรรม ON STAGE สุดเอ็กซ์คลูซีฟ และ MEET & GREET กับ นาย ณภัทร ที่จะมาเชิญชวนทุกคนเลือกดื่มน้ำที่ไว้ใจได้ เพื่อสุขภาพที่ดีของพี่น้องชาวไทย


Spread the love