Other

แนะนำวิธีรักษาสุขภาพในช่วงหน้าฝนกับ นัท วอล์คเกอร์

Spread the love

แนะนำวิธีรักษาสุขภาพในช่วงหน้าฝนกับ นัท วอล์คเกอร์

ในช่วงฤดูฝนนี้ สภาพอากาศในแต่ละวันเป็นสิ่งที่คาดการณ์ได้ยาก บางวันอาจมีแดดออก และบางวันอาจมีฝนตกหนักจนกระทบต่อการดำเนินชีวิตประจำวัน แต่สิ่งที่เราสามารถป้องกันได้คือการดูแลสุขภาพของตัวเองให้แข็งแรงพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงที่ฉับพลันของสภาพอากาศ โดยในวันนี้ นัท วอล์คเกอร์ จะมาแนะนำ 4 วิธีรักษาสุขภาพในหน้าฝนให้กับทุกคน

  1. รับประทานอาหารที่มีประโยชน์

เราควรรับประทานอาหารที่มีสารอาหารครบ 5 หมู่ รวมถึงรับประทานผลไม้ที่เต็มไปด้วยวิตามิน เช่น มังคุด ที่เต็มไปด้วยวิตามินซี ซึ่งวิตามินซีจะกระตุ้นให้ร่างกายสร้างเม็ดเลือดขาวเพิ่มขึ้น เพิ่มความแข็งแรงให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายในการกำจัดเชื้อโรค

  1. ดูแลร่างกายให้แข็งแรง

นอกจากการทานอาหารที่มีประโยชน์แล้ว ยังควรดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงในด้านอื่นๆ เช่น พักผ่อนให้เพียงพอ หมั่นเช็ดผมให้แห้งหลังสระผม ทานอาหารหรือเครื่องดื่มร้อนๆในช่วงที่อากาศเย็นลง เพื่อสร้างความอบอุ่นให้แก่ร่างกาย และที่ขาดไม่ได้คือการฉีดวัคซีนป้องกันโรคตามฤดูกาล เช่น ไข้หวัดใหญ่ เพื่อเป็นภูมิคุ้มกันอีกขั้นให้กับตัวเรา

  1. พกอุปกรณ์กันฝน

สิ่งที่ขาดไม่ได้ในช่วงหน้าฝนก็คือ อุปกรณ์กันฝน ไม่ว่าจะเป็น เสื้อกันฝน หรือ ร่ม เพราะการเปียกฝนจะทำให้เราเป็นหวัดได้ง่ายกว่าปกติ จึงควรเตรียมตัวให้พร้อมและตรวจสอบสภาพอากาศก่อนออกเดินทางทุกครั้ง

  1. ออกกำลังกาย

การออกกำลังกาย เช่น การเต้นแอโรบิค หรือ การเดินเร็ว จะช่วยให้ร่างกายมีความแข็งแรง มีภูมิต้านทาน และต่อสู้กับเชื้อโรคได้ดียิ่งขึ้น ทั้งนี้ผู้ที่จะออกกำลังกายควรมีความพร้อมทางด้านร่างกาย พักผ่อนอย่างเพียงพอก่อนออก และออกกำลังกายแบบพอดี ไม่หักโหมจนเกินไป

และถ้าหากคุณกำลังมองหาอีกหนึ่งวิธีในการดูแลตัวเอง เราขอแนะนำ นัท วอล์คเกอร์ มิกซ์นัท เดอลุกซ์ และนัท วอล์คเกอร์ มิกซ์นัทเดอลุกซ์ ไม่ใส่เกลือ ที่รวมถั่วทั้ง 5 ชนิด ได้แก่ อัลมอนด์ เมล็ดมะม่วงหิมพานต์ บราซิลนัท เฮเซลนัท และพีแคน ไว้ในซองเดียว อร่อยเคี้ยวเพลินกับถั่วคุณภาพพรีเมียมที่เราคัดสรรมาโดยเฉพาะ และนอกจากความอร่อยแล้ว ยังมีคุณประโยชน์มากมายจากถั่วแต่ละชนิดที่อัดแน่นมาเต็มซอง เริ่มจาก อัลมอนด์ มีใยอาหารสูงและคาร์โบไฮเดรตต่ำ ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ เมล็ดมะม่วงหิมพานต์มีกรดไขมันไม่อิ่มตัวที่ช่วยลดไขมันในเลือด ทำให้ความเสี่ยงอ้วนลงพุงลดต่ำลง เฮเซลนัท อุดมไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า 9 เช่น กรดโอเลอิก ซึ่งเป็นสารป้องกันมะเร็ง บราซิลนัท อัดแน่นไปด้วยธาตุซีลีเนียม ซึ่งมีผลต่อการทำงานของต่อมไทรอยด์ และพีแคน ที่ส่งผลดีต่อการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันร่างกาย

นัท วอล์คเกอร์ ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วคุณภาพพรีเมียม สามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand


Spread the love