Other

ครั้งแรก! ซัมซุง เปิดคอร์สเรียนฟรี Basic Coding & A.I.

Spread the love

ครั้งแรก! ซัมซุง เปิดคอร์สเรียนฟรี Basic Coding & A.I. ปลดล็อคศักยภาพด้านเทคโนโลยีในโครงการ Samsung Innovation Campus 2024

ซัมซุง ผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับโลก เปิดตัวคอร์สเรียนฟรี! ในโครงการ Samsung Innovation Campus 2024 ชวนคนไทยปลดล็อคศักยภาพด้านเทคโนโลยี พร้อมสร้างความเชี่ยวชาญที่จำเป็นสำหรับโลกยุคใหม่ ครั้งแรกของหลักสูตร Coding และ A.I เบื้องต้น สำหรับมือใหม่ที่มีความสนใจสามารถเข้าเรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมรับประกาศนียบัตรจากซัมซุง

โครงการ Samsung Innovation Campus 2024 เปิดโอกาสให้ทุกคนเข้าถึงการเรียนการสอนที่เน้นตั้งแต่การทำความเข้าใจกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ เรียนรู้วิธีประยุกต์ใช้เทคโนโลยีอย่างมีประสิทธิภาพในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็น การทำงาน การเรียน และชีวิตส่วนตัว โดยไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานหรือประสบการณ์ โดยคอร์สเรียนต่าง ๆ ได้ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อเติมเต็มและเสริมพลังองค์ความรู้ใหม่ ๆ ที่สอดคล้องกับชีวิตของผู้คน โดยโครงการนี้ได้รับความร่วมมือจากหลากหลายหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน แบ่งเป็น 2 คอร์สเรียน ได้แก่

  • คอร์ส Introduction to Programming with Python ปูพื้นฐานการเขียนโปรแกรมด้วยภาษา Python พร้อมทำความเข้าใจในการเขียนคำสั่งเบื้องต้น เหมาะสำหรับผู้เรียนทุกคน แม้ไม่มีพื้นฐานก็สามารถเรียนได้
  • คอร์ส I. in the workplace ที่จะพาไปรู้จักกับเทคโนโลยี AI หรือ ปัญญาประดิษฐ์ ตั้งแต่เริ่มต้น พร้อมเพิ่มทักษะการนำไปประยุกต์ใช้ได้จริงในที่ทำงาน และชีวิตประจำวัน

โครงการ Samsung Innovation Campus เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของซัมซุงในการเสริมสร้างทักษะทางเทคโนโลยีให้กับคนไทย โดยผู้เรียนสามารถเข้าร่วมเรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมรับประกาศนียบัตร หลังจากผ่านการทดสอบความรู้จากซัมซุง โครงการ Samsung Innovation Campus 2024  เปิดรับสมัครผู้สนใจตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้ที่ http://www.samsungsic-thailand.org/


Spread the love