Other

CMG ร่วมกับ ฮัช ปัปปีส์ – ร้านปันกัน มอบ “กล่องน้ำใจ Donate in the Kindness Box”

Spread the love

CMG ร่วมกับ ฮัช ปัปปีส์ และ ร้านปันกัน มอบโอกาสใหม่ ผ่าน “กล่องน้ำใจ Donate in the Kindness Box” รับบริจาครองเท้า เพื่อช่วยเหลือเยาวชนที่ขาดโอกาส

เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป (CMG) ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ผู้นำเข้าและ จัดจำหน่าย ฮัช ปัปปีส์ (Hush Puppies)  แบรนด์รองเท้าชั้นนำจากอเมริกา จัดโครงการ “ฮัช ปัปปีส์ ร่วมกับร้านปันกัน มอบโอกาสใหม่ ผ่านกล่องน้ำใจ Donate in the Kindness Box” รับบริจาครองเท้าสภาพดีเพื่อมอบให้มูลนิธิยุวพัฒน์ กิจกรรมดังกล่าวได้สะท้อนปรัชญาในการดำเนินธุรกิจของเซ็นทรัลรีเทลในด้าน Care for the Community เปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปเข้ามามีส่วนร่วมในการ สร้างสรรค์สิ่งที่ดีให้กับสังคมและเด็กผู้ด้อยโอกาส

ฮัช ปัปปีส์ รู้สึกซาบซึ้งใจเป็นอย่างยิ่งที่โครงการ “ฮัช ปัปปีส์ ร่วมกับร้านปันกัน มอบโอกาสใหม่ผ่านกล่องน้ำใจ Donate in the Kindness Box” ประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม โดยรวบรวมรองเท้าสภาพดีที่มีผู้นำมาบริจาคที่ร้านสาขา ฮัช ปัปปีส์ ทั้งหมด 16 จุด ตลอดระยะเวลาที่จัดแคมเปญระหว่างวันที่ 1 เมษายน – 19 พฤษภาคม 2567 โดยคุณสุรชัย ธาราสมบัติ ตำแหน่งผู้จัดการอาวุโสผลิตภัณฑ์แบรนด์ ฮัช ปัปปีส์ ประเทศไทย เป็นตัวแทนของแบรนด์ ในการส่งมอบรองเท้าดังกล่าวให้ร้านปันกัน เพื่อนำไปแปรเปลี่ยนเป็นทุนการศึกษาและสนับสนุน อุปกรณ์การเรียนให้กับเยาวชนที่ขาดโอกาสภายใต้มูลนิธิยุวพัฒน์

(ในภาพ) คุณสุรชัย ธาราสมบัติ ตำแหน่งผู้จัดการอาวุโสผลิตภัณฑ์แบรนด์ ฮัช ปัปปีส์ ประเทศไทย  (ซ้าย) และคุณฐาปนีย์ สินาดโยธารักษ์ ผู้อำนวยการร้านปันกัน โดย มูลนิธิยุวพัฒน์  (ขวา)

ฮัช ปัปปีส์ ขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแบ่งปันครั้งนี้ และทางแบรนด์ยังคงมุ่งมั่นที่จะริเริ่มโครงการดีๆ เพื่อสังคมต่อไป


Spread the love