Other

Immersive Disney Animation X The Voice Foundation จัดงาน 2 รอบสุดพิเศษ

Spread the love

Immersive Disney Animation X The Voice Foundation จัดงาน 2 รอบสุดพิเศษ พาน้องหมา- น้องแมว มาร่วมชม Immersive Disney Animation

มูลนิธิ เดอะวอยซ์ เสียงจากเรา (The Voice Foundation)  โดย เก๋ ชลลดา เมฆราตรี (สิริสันต์) ร่วมกับ Immersive Disney Animation ได้จัดรอบพิเศษสุดขึ้น 2 รอบ เพื่อพาน้องหมา พาน้องแมว เข้าร่วมชม Immersive Disney Animation ซึ่งผู้ชมจะได้เก็บเกี่ยวบรรยากาศความสุขร่วมไปกับสัตว์เลี้ยงแสนรักของท่านพร้อมๆกัน และยังได้ร่วมทำบุญกับมูลนิธิ The Voice Foundation  โดยจะนำรายได้จากรอบพิเศษนี้ไปเพื่อช่วยเหลือสัตว์ในโครงการ The Voice Foundation เสียงจากเรา ต่อไป  โดยจะจัดขึ้นเพียง 2 รอบ เท่านั้น ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2567

-รอบ “น้องแมว”  เวลา 14.00 น

-รอบ “น้องหมา”  เวลา 17.00 น

สถานที่จัดงาน:   ชั้น 1 EM TOWER ศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์

บัตรราคา  1,999 บาท พร้อมรับของที่ระลึกจากดิสนีย์

ซื้อบัตรได้แล้วที่ thaiticketmajor

https://m.thaiticketmajor.com/exhibition/immersive-disney-animation-x-the-voice-foundation.html

เงื่อนไข:

– บัตร 1 ใบ + สัตว์เลี้ยง 1 ตัว

– สัตว์เลี้ยงต้องมีสายจูง

– สัตว์เลี้ยงต้องมีกระเป๋าใส่มา

– สัตว์เลี้ยงต้องเตรียมผ้าอ้อมมา

– สัตว์เลี้ยงน้ำหนักไม่เกิน 8 กิโลกรัม

“นิทรรศการ Immersive Disney Animation” เปิดตัวในรูปแบบใหม่เป็นครั้งแรก! ชวนผู้เข้าชมร่วมเดินทางสู่ประสบการณ์สุดพิเศษผ่านโลกแห่งภาพยนตร์แอนิเมชั่นอันเป็นตำนานของดิสนีย์มาตลอด 100 ปี เปิดประสบการณ์แสง สี เสียงแบบ 360 องศากับ Disney Animation Immersive Experience ที่จะพาคุณเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของโลกมหัศจรรย์โดยได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท เบส เอนเตอร์เทนเม้นท์ เอเชีย  /  วอลท์ ดิสนีย์        อนิเมชั่น สตูดิโอ และ บริษัท สตาร์วอกซ์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลอง 100 ปีของความยอดเยี่ยมในการ์ตูนดิสนีย์ จึงเกิดงานแสดงนิทรรศการ Immersive Disney Animation ที่จะทำให้ผู้เข้าชมได้โลดแล่นเข้าสู่โลกที่น่าทึ่งและมีเสน่ห์ของตัวละครดิสนีย์ที่สุดน่ารัก โดยการปรับพื้นที่ของ EMSPHERE ให้เป็นพื้นที่สามมิติที่น่าตื่นเต้น เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษ แก่ผู้เข้าชม เสมือนได้เดินเข้าไปในฉากจากภาพยนตร์การ์ตูนไอคอนิกของดิสนีย์  มากกว่า 60 เรื่อง

นิทรรศการ Immersive Disney Animation  เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ที่  ชั้น 1 EM Tower, Emsphere

ซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์  และ Trip.com

#immersivedisneyth #thevoicefoundation12th

 


Spread the love