Other

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จับมือ ทรู คอร์ปอเรชั่น เสิร์ฟฟรีตั๋วหนัง

Spread the love

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จับมือ ทรู คอร์ปอเรชั่น เสิร์ฟฟรีตั๋วหนัง เพื่อความสนุกให้ลูกค้าคนสำคัญ

คุณสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณาบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และ คุณสรรค์พิจิตร เอี่ยมชีรางกูร หัวหน้าสายงานบริหารความสัมพันธ์และผสานสิทธิประโยชน์ลูกค้า บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมส่งมอบประสบการณ์ความสุขที่มากขึ้นกว่าเคย เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าคนสำคัญแบบครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย ผ่านโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์  กรุ้ป และอีจีวี ทุกสาขา ในแคมเปญ “Free Movie Week” ความสุขที่พร้อมเสิร์ฟให้กับลูกค้าคนพิเศษในสัปดาห์พิเศษของเดือนจนถึงสิ้นปี โดยลูกค้าทรูแบล็คและทรูเรดการ์ด ใช้เพียง 799 ทรูพอยท์ และลูกค้าดีแทค PLATINUM BLUE MEMBER และดีแทค GOLD MEMBER ใช้เพียง 2,399 ดีแทคคอยน์ เพื่อแลกรับฟรีตั๋วหนัง 1 ที่นั่ง (1 Code / สิทธิ์ / ที่นั่ง) สำหรับที่นั่งปกติ ระบบปกติ

นอกจากนี้ยังสามารถจ่ายเพิ่มเพียงเล็กน้อยเพื่อยกระดับความพรีเมียมในการชมภาพยนตร์ที่สาขาพารากอนซีนีเพล็กซ์, ไอคอน ซีเนคอนิค และควอเทียร์ ซีเนอาร์ตรวมถึงอัพเกรดเป็นที่นั่งฮันนีมูน หรือระบบ 3D, ATMOS ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฏาคม –  31 ธันวาคม 2567

สามารถตรวจสอบข้อมูลสิทธิประโยชน์และกดรับสิทธิ์ได้ที่ แอปพลิเคชันทรูไอดี และดีแทคแอป รวมถึงสามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ www.majorcineplex.com


Spread the love