Other

Lalamove จัดใหญ่วันแม่ Lala Mother’s Driver Day สุขภาพดีที่คนขับก็มีได้

Spread the love

Lalamove จัดใหญ่วันแม่ พาคุณแม่ไดรฟ์เวอร์ตรวจสุขภาพประจำปี ภายใต้โครงการ Lala Mother’s Driver Day สุขภาพดีที่คนขับก็มีได้

เนื่องในโอกาสวันแม่ปีนี้ Lalamove ร่วมส่งมอบสุขภาพกายและสุขภาพใจแก่ไดรฟ์เวอร์ หรือ คนขับรถอิสระ ด้วยการเชิญคุณแม่คนขับรถอิสระตรวจสุขภาพประจำปี แทนคำขอบคุณการทำงานหนักเพื่อส่งความสุขให้กับลูกค้า Lalamove และดูแลครอบครัว โดยบริษัทนำทีมแม่ๆ คนขับรถอิสระเข้าพบแพทย์ตรวจเช็คสุขภาพพื้นฐานครอบคลุม 14 รายการ จำนวน 100 คน ณ โรงพยาบาลพญาไท พหลโยธิน พร้อมเน้นย้ำจุดยืนในการมุ่งพัฒนาคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีแก่เหล่าไดรฟ์เวอร์ ที่เสมือนเป็นฟันเฟืองสำคัญของ Lalamove เพื่อการเติบโตไปด้วยกันอย่างมั่นคงแข็งแรง

นายเบน ลิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลาลามูฟ อีซี่แวน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า Lalamove แพลตฟอร์มให้บริการการขนส่งสินค้าตามความต้องการของลูกค้า ที่มีเป้าหมายในการสนับสนุนการเติบโตของชุมชนผ่านบริการที่เชื่อมต่อผู้คนด้วยความสะดวกรวดเร็วในราคาที่เข้าถึงง่าย Lalamove ให้บริการตลอดเวลา 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุด แก่ผู้ใช้งานทั่วไป ผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็ก (SMEs) ไปจนถึงองค์กรใหญ่ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา Lalamove ยึดมั่นในสังคมแห่งการแบ่งปันด้วยการช่วยเหลือผู้คนผ่านโครงการ Lalamove Deliver Care ส่งต่อความห่วงใย ไม่มีที่สิ้นสุด อย่างเช่นในช่วงการแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่ผ่านมา ทาง Lalamove ได้ร่วมมือกับโรงพยาบาลกว่า 30 แห่ง และองค์กรภาครัฐ ส่งต่ออุปกรณ์ทางการแพทย์ กว่า 200,000 ชิ้น ให้แก่องค์กรต่างๆ ในพื้นที่ให้บริการในทุกประเทศรวมถึงประเทศไทย ขณะเดียวกัน Lalamove ยังให้ความสำคัญกับคนขับรถอิสระด้วยการมอบสิทธิประโยชน์และสวัสดิการในการทำงานอย่างครอบคลุม เช่น ประกันอุบัติเหตุระหว่างการขนส่ง ส่วนลดค่าบริการ ค่าน้ำมัน ค่าโทรศัพท์ ประกันยานพาหนะ และประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล เพราะการสนับสนุนคนขับรถอิสระและไรเดอร์เพื่อเติบโตไปด้วยกัน เป็นหนึ่งในเป้าหมายสำคัญของ Lalamove

“Lalamove ให้ความสำคัญกับการร่วมสร้างสังคมแห่งการให้ การแบ่งปัน และการช่วยเหลือผู้คน โดยเฉพาะกับคนขับรถอิสระและไรเดอร์ของเราทุกคนที่เป็นฟันเฟืองที่สำคัญขององค์กร ที่ผ่านมาเราจัดกิจกรรมที่ส่งเสริมด้านความปลอดภัยและความเป็นอยู่ที่ดีของเหล่าคนขับรถอิสระอย่างต่อเนื่อง เช่น กิจกรรมส่งเสริมสุขอนามัยและสุขภาพของคนขับในช่วงการระบาดของโควิด-19 การมอบทุนการศึกษาแก่บุตรหลานของคนขับรถอิสระ และการมอบของสมนาคุณในช่วงเทศกาลต่างๆ เนื่องในโอกาสวันแม่ปีนี้เราจึงอยากส่งมอบคำขอบคุณแก่เหล่าคุณแม่คนขับรถอิสระที่เป็นทั้งกำลังหลักของ Lalamove และของครอบครัว ด้วยการดูแลสุขภาพผ่านแพ็กเกจตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลพญาไท พหลโยธิน เราอยากให้คุณแม่ทุกคนได้มีร่างกายที่แข็งแรงเพื่อได้อยู่กับครอบครัวของพวกเขาอย่างมีความสุขครับ”

นางพัชราภา เก่งกิจการ คนขับรถอิสระของ Lalamove เป็นหนึ่งในคุณแม่ที่ได้เข้าตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล พหลโยธิน กล่าวว่า “การทำงานขับรถส่งของกับ Lalamove ทำให้เราสามารถดูแลครอบครัวได้แบบไร้กังวลเพราะด้วยรูปแบบงานที่ยืดหยุ่น เราเป็นคนเลือกและกดรับงานด้วยตัวเอง จึงทำให้สามารถจัดสรรเวลาในการดูแลครอบครัวไปพร้อมกับการทำงานได้อย่างลงตัวค่ะ วันนี้รู้สึกดีใจมากที่ทาง Lalamove ห่วงใยและเห็นถึงความสำคัญกับคนทำงานอย่างเรา ด้วยการพามาตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล ปกติจะทำหน้าที่ดูแลครอบครัวพอวันนี้กลับกลายเป็นคนได้รับการดูแลบ้างก็รู้สึกอุ่นใจจริงๆ การได้คุยกับคุณหมอวันนี้ทำให้รู้ว่า เราควรจะดูแลตัวเองเพิ่มเติมเป็นพิเศษส่วนไหนบ้าง เพื่อได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวที่เรารักไปนานๆ ส่วนตัวก็หมดห่วงเรื่องสุขภาพ พร้อมกลับไปทำงานเพื่อลูกๆ และส่งมอบความสุขผ่านการส่งของให้แก่ลูกค้าต่อไปแล้วค่ะ”

โดยแพ็กเกจตรวจสุขภาพที่ส่งมอบแก่เหล่าแม่ๆ คนขับรถอิสระ Lalamove จากโรงพยาบาลพญาไท พหลโยธิน ครอบคลุมการตรวจ 14 รายการ ได้แก่ การตรวจร่างกายทั่วไปโดยแพทย์ (Physical Examination) การตรวจสายตา (Vision Acuity) การเอกซเรย์ปอดและทรวงอก (Chest AP or PA Upright) การวัดดัชนีมวลกาย (BMI) การตรวจความสมบูรณ์ของเม็ดเลือด CMC (Complete Blood count) การตรวจระดับน้ำตาลในเลือด Glucose (Fasting Blood Sugar) การตรวจระดับไขมันโคเลสเตอรอล Cholesterol (Lipid Profile) การตรวจระดับไขมันไตรกลีเซอไรด์ Triglyceride (Lipid Profile) การตรวจระดับไขมันชนิดดี HDL-Cholesterol (Lipid Profile) การตรวจระดับไขมันชนิดไม่ดี LDL-Cholesterol (Lipid Profile) การตรวจการทำงานของตับ SGPT (ALT) (Liver Function Test) การตรวจการทำงานของไต Creatinine (รวมค่า eGFR) การตรวจหากรดยูริค Uric Acid และการตรวจปัสสาวะอย่างสมบูรณ์ Urine Examination (UA) นอกจากนี้ยังมีการมอบอาหารว่างหลังตรวจสุขภาพให้แก่คนขับรถอิสระที่เข้ารับบริการตรวจสุขภาพทุกคน ก่อนกลับไปทำงาน ส่งต่อความสุขให้ลูกค้า Lalamove กันต่อ

ปัจจุบัน Lalamove ให้บริการในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และจังหวัดชลบุรีผ่านการเรียกใช้บริการยานพาหนะส่งสินค้าที่มีให้เลือกหลากหลาย เช่น จักรยานยนต์ รถยนต์ 4 ล้อขนาดเล็ก รถยนต์ 4 ล้อขนาดใหญ่ รวมกว่า 8 ตัวเลือกตามความต้องการผู้ใช้งาน สามารถขนส่งตั้งแต่สินค้าขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ สินค้าแตกหักง่ายที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ อาหารและเครื่องดื่ม ไปจนถึงการย้ายบ้านหรือที่มีสินค้าจำนวนมาก พร้อมบริการเสริมในการช่วยขนย้ายมากมาย อาทิเช่น บริการเสริมช่วยยกของ


Spread the love