Other

Destination Deluxe Awards ประจำปี 2567 ประกาศผลมอบรางวัล

Spread the love

Destination Deluxe Awards ประจำปี 2567 ประกาศผลมอบรางวัล ความเป็นเลิศด้านเวลเนส และการท่องเที่ยวระดับโลก

ฉลองอย่างยิ่งใหญ่ Destination Deluxe Awards & Wellness Day 2024 งานมอบรางวัลเกียรติยศให้แก่ผู้ประกอบการด้านเวลเนสและการท่องเที่ยว และในโอกาส Destination Deluxe Awards ครบรอบ 6 ปี มอบรางวัลความเป็นเลิศในหลากหลายประเภทมากถึง 25 รายการ พร้อมรางวัล ยอดนิยมอีก 3 รางวัล ที่คัดเลือกจากการเปิดให้สาธารณชนร่วมลงคะแนนจากทั่วโลก ซึ่งมีผู้ร่วมโหวตจำนวนกว่า 60,000 คน ตอกย้ำความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง จัดพิธีมอบรางวัลอย่างเป็นทางการ  โดยมีผู้เชี่ยวชาญ ผู้นำวงการ และผู้ที่สนใจด้านเวลเนสกว่า 150 คน มาร่วมงานเพื่อฉลองความสำเร็จ ในการขับเคลื่อนอนาคตของอุตสาหกรรมเวลเนส และการท่องเที่ยวเชิงเวลเนส พร้อมแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ และอัปเดตเทรนด์ในอุตสาหกรรมเวลเนสจากทั่วทุกมุมโลก ณ โรงแรมเดอะซาลิล ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ เมื่อเร็ว ๆ นี้

นางสาววิเวียน ทัง ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Destination Deluxe กล่าวว่า รางวัล Destination Deluxe Awards ประจำปี 2567 ผ่านการพิจารณาของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ จำนวน 20 ท่าน ด้วยการคัดสรรผลงานที่โดดเด่นที่สุดในด้านเวลเนส สปา ความงาม และการท่องเที่ยว โดยใช้เกณฑ์การพิจารณาจากความเชี่ยวชาญของคณะกรรมการ พร้อมมาตรฐานอันเข้มงวด สะท้อนถึงคุณสมบัติที่โดดเด่น และผลงานอันเป็นที่ประจักษ์ของแบรนด์ผู้ประกอบการที่ได้รับรางวัลในปีนี้

ไฮไลต์ของงานมอบรางวัลในปีนี้ คือ การจัดกิจกรรม Destination Deluxe Wellness Day ซึ่งจัดขึ้นแบบ เต็มวันเป็นครั้งแรก เพื่อให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์ และแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ด้านเวลเนส จากหลากหลายกิจกรรมอย่างเต็มที่ อาทิ การเสวนาโดยผู้เชี่ยวชาญ เวิร์คช็อป และกิจกรรมที่เน้นการมีส่วนร่วม นับเป็นโอกาสพิเศษที่ผู้ร่วมงานได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ องค์ความรู้ และอัปเดตเทรนด์นวัตกรรมกับผู้นำ ผู้เชี่ยวชาญในแวดวงอุตสาหกรรม ท่ามกลางผู้ประกอบการ บุคลากรระดับมืออาชีพจากทั่วโลก ถือเป็นการต่อยอดการพัฒนาและสนับสนุนในการยกระดับอุตสาหกรรมเวลเนส และการท่องเที่ยวระดับนานาชาติ ซึ่งเป็นพันธกิจของ Destination Deluxe อย่างแท้จริง

โดยได้จากการสนับสนุนจากแบรนด์พันธมิตรชั้นนำของอุตสาหกรรมระดับนานาชาติ ได้แก่ Intraceuticals, The Sukhothai Spa, Comfort Zone, Ecocert, Boddy, Matrix, AYA, AVEA, Subtle Energies, HARNN, Philosophia Botanica, ESPA, PANPURI, THIA Wellness, Lululemon และ The Salil Bangkok สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่พร้อมยกระดับอุตสาหกรรมเวลเนส ความงาม และการท่องเที่ยวมาตรฐานบริการแบบลักซ์ชัวรี ซึ่งเป็นรากฐานสำคัญในการมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้บริโภค

สำหรับรางวัล Destination Deluxe Awards ประจำปี 2567 มีไฮไลต์ที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ ดังที่รู้จักกัน อย่าง Biologique Recherche และ JOALI BEING ที่กลับมาคว้ารางวัลสูงสุดอีกครั้ง ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำในอุตสาหกรรม ยังมีแบรนด์น้องใหม่มาสร้างความแปลกใหม่ อาทิ โรงแรม Naturhotel Forsthofgut ในเมืองลีโอกัง ประเทศออสเตรีย ได้รับรางวัลโรงแรมเชิงนิเวศแห่งปี หรือ Eco-Hotel of the Year และโรงแรม Shinta Mani Mustang – A Bensley Collection ในเมืองจอมซอม ประเทศเนปาล ได้รับรางวัลโรงแรมใหม่แห่งปี หรือ New Hotel of the Year

กิจกรรมเวิร์กช็อปและเวทีเสวนาจากผู้เชี่ยวชาญด้านต่าง ๆ เป็นหนึ่งในกิจกรรมหลักของงาน โดยมีเวทีเสวนาในประเด็น Longevity & Biohacking Panel กับกูรูผู้เชี่ยวชาญ เช่น Laura Hof (The Icewoman, Wim Hof ​​Method Ambassador และ biohacker) ซึ่งได้จัดเวิร์กช็อป การหายใจเพื่อเกิดใหม่ หรือ Breathwork แบบเต็มรูปแบบ ของ Wim Hof ​​Method, Duri Granziol (AVEA) และ Diana Kraemer (REKOOP) นอกจากนี้ ยังจัดให้มีเวทีเสวนาประเด็น Future of Wellness in Hospitality ร่วมเสวนาโดย Davide Bollati (Davines Group), Ingo Schweder (GOCO Hospitality) และ Yuki Kiyono (AMAN) ผู้มาร่วมงานได้รับประสบการณ์ที่มีประโยชน์ เช่น โยคะยามเย็น ที่นำโดย Daniel Rama ผู้นำเทรนด์และ เซเลบริตี้ในสื่อออนไลน์ และ Sound Bath ฟื้นฟูจิตใจ โดย หลิน-อุบลวรรณ ขอถาวรวงศ์ และ เดือน-ปาณนุษา บุญศรี

 


Spread the love