Other

Vouch แพลตฟอร์มบริการเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ ภายใต้แนวคิด “AI สัญชาติสิงคโปร์

Spread the love

Vouch แพลตฟอร์มบริการเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ ภายใต้แนวคิด “AI สัญชาติสิงคโปร์

Vouch ผู้ให้บริการวิธีการจัดการการดำเนินงานโรงแรมที่ได้รับรางวัล ได้ประกาศการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้วยคุณสมบัติที่ขับเคลื่อนด้วย AI ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ การปรับปรุงเหล่านี้ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานอย่างมีนัยสำคัญและขับเคลื่อนการเติบโตของรายได้สำหรับโรงแรม ถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับ อุตสาหกรรมการบริการ

Vouch – เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) สำหรับอุตสาหกรรมการบริการ

การติดตั้งที่รวดเร็ว, การใช้งานที่ง่าย
การติดตั้งและใช้งาน AI ที่รวดเร็ว

ในฐานะส่วนหนึ่งของการขยายตัว แพลตฟอร์มประสบการณ์แขกของ Vouch นั้นมีความสามารถในการตั้งค่าอย่างรวดเร็วเพียงคลิกเดียว ซึ่งช่วยลดเวลาในการพัฒนาแพลตฟอร์มจากหลายสัปดาห์เหลือเพียงไม่กี่ชั่วโมง เนื่องจาก AI จะทำให้กระบวนการมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยการเติมเนื้อหาโดยอัตโนมัติ จึงไม่จำเป็นต้องกำหนดค่าด้วยตนเอง

การสนับสนุนหลากหลายภาษาด้วย AI

สิ่งสำคัญอีกประการหนึ่งคือการสนับสนุน AI หลายภาษาของแพลตฟอร์มดิจิตอลบริการให้แก่แขกซึ่งขจัดอุปสรรคด้านภาษาด้วยการแปลคำขอและคำตอบของบริการอย่างแม่นยำแบบเรียลไทม์ ปัจจุบัน แขกสามารถส่งคำขอ เช่น ความต้องการด้านอาหารหรือข้อกำหนดของห้องพัก เป็นภาษาใดก็ได้ ในขณะที่พนักงานโรงแรมตอบกลับเป็นภาษาของตนเองได้อย่างราบรื่น ซึ่งรับประกันว่าความต้องการของแขกจะได้รับการเข้าใจและตอบสนองอย่างเต็มที่

การสร้างและเพิ่มรายได้โดยใช้ AI

นอกจากการปรับปรุงการดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพแล้ว เครื่องมือที่ใช้ AI ของ Vouch ช่วยเพิ่มศักยภาพให้โรงแรมในการสร้างรายได้โดยไม่ต้องคาดเดาเอง จากการวิเคราะห์พฤติกรรมและความชอบของแขก Vouch AI สามารถคาดการณ์ความต้องการของแขกและแนะนำอาหารหรือเครื่องดื่มที่เข้ากันได้ดี การอัปเกรดห้องพักหรือบริการเพิ่มเติม และบริการเสริมต่าง ๆ นอกจากนี้ยังปรับปรุงชื่อและคำอธิบายของรายการต่าง ๆ ให้ดึงดูดและน่าสนใจมากขึ้น

การเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้วยระบบอัตโนมัติของ AI

เหนือกว่าการโต้ตอบกับแขก Vouch ได้รวม AI เข้ากับระบบบริหารจัดการงานเบื้องหลังของโรงแรม ซึ่งช่วยให้โรงแรมสามารถทำงานที่เป็นกิจวัตรให้เป็นอัตโนมัติและปรับปรุงกระบวนการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เช่น การทำความสะอาดห้องพักและการจัดการคำของานซ่อมบำรุงให้เป็นอัตโนมัติ ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานของโรงแรม และทำให้พนักงานมีเวลามากขึ้นในการมุ่งเน้นการให้บริการที่ยอดเยี่ยมแก่แขกผู้เข้าพัก

ความเชื่อมั่นของนักลงทุนและการเติบโตทางเศรษฐกิจ

Vouch ได้รับการระดมทุนรอบใหม่มูลค่า 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อเร่งพัฒนา AI

“ธุรกิจในปัจจุบันต้องการทั้งประสิทธิภาพและความสามารถในการปรับตัว และทางแก้ปัญหาที่ขับเคลื่อนด้วย AI ของ Vouch สามารถตอบสนองความต้องการทั้งสองด้านได้อย่างดี การมุ่งเน้นเชิงกลยุทธ์ของพวกเขาในการปรับใช้ที่รวดเร็วและลดการหยุดชะงักในการทำงาน เป็นการแก้ไขปัญหาสำคัญในอุตสาหกรรมโรงแรม เราเชื่อว่าวิธีการที่ไม่เหมือนใครนี้ทำให้ Vouch เป็นผู้นำตลาดโดยช่วยให้โรงแรมสามารถนำนวัตกรรมมาใช้ได้อย่างราบรื่น โดยไม่ต้องเผชิญกับความยุ่งยากในการจัดการการเปลี่ยนแปลงที่ซับซ้อน” กล่าวโดยคุณ Tiang Lim Foo หุ้นส่วนที่ Forge Ventures

“เราเข้าใจว่าการจัดการกับการนำเทคโนโลยีที่ซับซ้อนมาใช้อาจทำให้โรงแรมต้องเสียเวลาและทรัพยากรมาก ดั้งนั้นเราจึงออกแบบทางแก้ปัญหาให้สามารถปรับใช้ได้อย่างรวดเร็วและใช้งานง่ายที่สุดในตลาด” คุณ Joseph Ling ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Vouch กล่าว “แม้ว่า AI จะเป็นเทคโนโลยีที่น่าตื่นเต้น เรายังมุ่งเน้นไปที่การส่งมอบผลลัพธ์ที่จับต้องได้ โดยไม่เพียงแค่แสดงเทคโนโลยีขั้นสูง แต่ยังใช้สิ่งนี้ เพื่อสร้างการปรับปรุงที่มีความสำคัญให้กับลูกค้าของพวกเรา”

เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จนี้ Vouch กำลังเสนอการทดลองใช้งานฟรีสำหรับทางแก้ปัญหาที่ขับเคลื่อนด้วย AI ตลอดเดือนตุลาคม สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ Vouch
Vouch
Vouch คือผู้ให้บริการทางแก้ปัญหาของการจัดการโรงแรมที่ขับเคลื่อนด้วย AI ที่ได้รับรางวัลหลายรางวัลVouch ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์โรงแรมชั้นนำของโลก โดยให้บริการห้องพักกว่า 35,000 ห้องใน 32 เมือง ช่วยให้ผู้ประกอบการโรงแรมเพิ่มรายได้ของธุรกิจ ปรับปรุงประสบการณ์แขก และเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงาน

Spread the love