Other

“Love Pass Event & Concert” ฉลองครบรอบ 48 ปี คลับฟิลิป เวน กับปาร์ตี้สุด Exclusive

Spread the love

“Love Pass Event & Concert” ฉลองครบรอบ 48 ปี คลับฟิลิป เวน กับปาร์ตี้สุด Exclusive แทนคำขอบคุณสมาชิกพร้อมส่งต่อความรัก ความอบอุ่นให้แก่เด็กและสตรีทั่วประเทศไทย กับมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อมคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากลุลา และ เบน ชลาทิศ และรางวัลมูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท

ถือว่าเป็นงานปาร์ตี้สุด Exclusive ที่แสนอบอุ่น ที่คลับฟิลิป เวน จัดเป็นประจำในทุกๆ ปี เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 48 ปี แทนการขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจ  และเป็นสมาชิกให้คลับฟิลิป เวน ได้ดูแลทั้งเรื่องสุขภาพ และความงามมาอย่างยาวนาน โดยในปีนี้ได้จัดงานปาร์ตี้  48th Anniversary Phillip Wain Thailand ภายใต้คอนเซปต์ใหญ่ “Phillip Wain Power of Women กับงาน “Love Pass Eventความพิเศษในปีนี้คือ ได้เรียนเชิญท่านสมาชิกทุกท่านส่งผ่านความรัก ความอบอุ่นให้แก่เด็กและสตรีทั่วประเทศไทย กับมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี

โดยงานได้ถูกจัดขึ้น 2 วัน คือ วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2567 ที่ฟิลิป เวน คลับลาดพร้าว และวันอังคารที่ 24 กันยายน 2567 ที่ฟิลิป เวนคลับราชประสงค์ ซึ่งนอกจากจะเป็นการเรียนเชิญสมาชิก มาร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ภายในคลับแล้ว ยังได้รับเกียรติจากลูกค้าของทาง บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ดิ เอราวัณ กรุ๊ป มาร่วมกิจกรรมทั้ง 2 วันอีกด้วย

ซึ่งในปีนี้คลับฟิลิป เวน ที่เป็นคลับหนึ่งเดียวในเมืองไทย ในการดูแลสุขภาพและความงามของผู้หญิงอย่างครบครัน บนพื้นที่กว่า 4,000 ตร.ม. ภายใต้การบริหารงานของคุณพรทิพย์ เวสารัศเวศย์ ผู้จัดการทั่วไปบริษัทฟิลิป เวน (ประเทศไทย) ในการดูแลสมาชิกระดับ Luxury ตามมาตรฐาน International Brand ซึ่งมองว่าตลาดในเมืองไทยมีศักยภาพ ตลอด 1 ปีที่ผ่านมาได้มีการลงทุนต่อเนื่องเพื่ออัพเกรดการบริการ ไม่ว่าจะเป็นการที่เข้าลิขสิทธิ์ระดับ World wide อย่าง LesMills เพื่อให้สมาชิกได้สนุกกับคลาสใหม่ หรือนวัตกรรมล่าสุด Jordi จากประเทศอิตาลี เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของ Customer และแน่นอนในปีต่อไปกับการลงทุนต่อเนื่องทั้ง Hardware และ Software เพื่ออัพเกรดการบริการแก่สมาชิกแบบเหนือคาดหมาย

ภายในงาน  Love Pass Event & Concert” ในวันอังคารที่ 24 กันยายน 2567 ณ ฟิลิป เวน คลับราชประสงค์ Private Party ที่สร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับสมาชิกทุกท่าน ได้สนุกสนานตลอดทั้งคืน อาทิ กิจกรรม Fight To Fit พร้อมรับของรางวัลเป็นที่ระลึก , การตรวจดวงชะตาด้วยศาสตร์ที่หลากหลายจากหมอดูชื่อดัง , สุดพิเศษกับเครื่องดื่ม Welcome “Only You” ที่ Create ขึ้นนเป็นพิเศษจากทาง Brand Monin และ Finger Food เบาๆ รวมทั้งภายในงานยังเพิ่มมุมผ่อนคลาย นวดคอ บ่า ไหล่ และนวดมือ ให้กับแขก และสมาชิกทุกท่าน ตลอดค่ำคืน พร้อมโชว์สุดพิเศษเติมสีสันความสนุกด้วยคอนเสิร์ตจากศิลปินทั้ง 2 ท่าน คุณลุลา กันยารัตน์ ติยะพรไชย และ คุณเบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ พร้อมมอบรางวัลเพื่อเพิ่มความสุขแก่ผู้ร่วมงาน มูลค่ารวมกว่า 500,000.- ปิดท้ายงานด้วยการ Champagne Toast ร่วมกับคณะผู้บริหารของฟิลิป เวน (ประเทศไทย) เพื่อเป็นการอวยพรเหล่าสมาชิก และก้าวเข้าสู่ปีที่ 48 ของฟิลิป เวน อย่างเป็นทางการ นับว่าเป็นการก้าวอย่างมั่นคงไปอีกขั้นด้วยกัน

 


Spread the love