Other

ฟิลิปส์ รับโล่ และลงนาม MOU ร่วมกับ EGAT โครงการฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5

Spread the love

ฟิลิปส์ รับโล่ และลงนาม MOU ร่วมกับ EGAT โครงการฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ผลิตภัณฑ์โคมไฟถนนแอลอีดีแสงอาทิตย์

บริษัท ซิกนิฟาย คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของแบรนด์ฟิลิปส์ (Philips) ผู้นำผลิตภัณฑ์แสงสว่างของโลก ร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (EGAT) ในโครงการฉลากประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5 ปี 2568 ในกลุ่มโคมไฟถนนแอลอีดีแสงอาทิตย์ และรับโล่โครงการฯ ปี 2567 ในกลุ่มโคมไฟถนนแอลอีดี ซึ่งแบรนด์ฟิลิปส์เป็นแบรนด์แรกที่ได้รับฉลากเบอร์ 5 ระดับ 5 ดาว คือประหยัดไฟประสิทธิภาพสูงสุดในตลาด (เฉพาะบางรุ่น) สอดรับตามนโยบายเพื่อส่งเสริม ผลักดันให้เพิ่มประสิทธิภาพด้านการใช้พลังงาน และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ลดปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซต์ มุ่งสู่พลังงานสะอาดและความเป็นกลางทางคาร์บอน ตามเป้าหมายของประเทศ โดยมี Mr.Jagannathan Srinivasan, Market Leaders Consumer ASEAN นำทีมผู้บริหาร บริษัท ซิกนิฟาย คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด เข้าร่วมงาน ณ สำนักงานใหญ่ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย เมื่อเร็ว ๆ นี้

Mr.Jagannathan Srinivasan, Market Leaders Consumer ASEAN กล่าวว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ผลิตภัณฑ์กลุ่มโคมไฟถนนแอลอีดีของ ฟิลิปส์ ได้เข้าร่วมโครงการฉลากประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5 มาอย่างต่อเนื่อง ในการร่วมพัฒนาและยกระดับอุปกรณ์สู่มาตรฐานประสิทธภาพสูง ช่วยลดค่าไฟฟ้า และตอบสนองนโยบายด้านการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อมของประเทศ โดยโคมไฟถนนแอลอีดี คือโคมไฟถนนที่ใช้เทคโนโลยีของไดโอดเปล่งแสง (LED) เพื่อให้แสงสว่างทางจราจรแบบต่างๆตามที่กรมทางหลวงกำหนด โดยมีขนาด 35-250 วัตต์ มีอายุการใช้งานไม่น้อยกว่า 60,000 ชั่วโมง และมีอุณหภูมิสี 3,000 – 5,000K”

“และสำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ปี 2568 คือโคมไฟถนนแอลอีดีแสงอาทิตย์ ที่มีส่วนประกอบจาก แผงเซลล์แสงอาทิตย์ โคมไฟแอลอีดี Driver/Controller และ Battery สำหรับการให้แสงสว่างบนถนน สำหรับการจราจร ด้วยยานยนต์ และคน เดินเท้า โดยฟิลิปส์ยังคงสนับสนุนและส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง และประหยัดพลังงานให้กับคนไทยตามที่ได้ความไว้วางใจ ให้เป็นแบรนด์แสงสว่างอันดับ 1 ของคนไทยมากกว่า 24 ปี หากผู้บริโภคที่กำลังมองหาสินค้าแสงสว่างคุณภาพ ควรมองหาผลิตภัณฑ์แสงสว่างที่ต้องมีสัญลักษณ์ เบอร์ 5 ระดับ 5 ดาว เพื่อยืนยันว่าเป็นสินค้าที่น่าเชื่อถือ มีประสิทธิภาพ ประหยัดพลังงานสูงสุด” Mr.Jagannathan กล่าวปิดท้าย

โดยการลงนามข้อตกลงร่วมครั้งนี้  สอดคล้องตามวิสัยทัศน์ของบริษัทฯที่ต้องการเห็นคนไทยมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี โดยลดการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ แต่ไม่ลดคุณภาพชีวิตของประชากร ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม และรายละเอียดผลิตภัณฑ์ต่างๆของฟิลิปส์ได้ที่ www.lighting.philips.co.th หรือ Facebook : PhilipsLightingThailand


Spread the love