Other

ซัมซุง มอบเงินหมื่น เชิดชู “คนสู้เพื่ออนาคต” ชวนแชร์โมเมนต์ “เงินสร้างอนาคต” สัปดาห์ละ 1 ล้านบาท

Spread the love

ซัมซุง มอบเงินหมื่น เชิดชู “คนสู้เพื่ออนาคต” ชวนผู้ใช้แชร์โมเมนต์ แบ่งปันเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจในกิจกรรม “เงินสร้างอนาคต” สัปดาห์ละ 1 ล้านบาท

ซัมซุง มอบเงินหมื่น! ตามหา “คนสู้เพื่ออนาคต” มารับ “เงินสร้างอนาคต” เพื่อเป็นกำลังใจและโอกาสให้กับคนที่กำลังเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในชีวิต ทั้งปัญหาเศรษฐกิจที่รุมเร้า ภัยพิบัติน้ำท่วมในหลายพื้นที่ และค่าครองชีพที่สูงขึ้น แต่ยังคงสู้ต่ออย่างไม่ยอมแพ้ ในกิจกรรม “เงินสร้างอนาคต” ลุ้นรับเงินทุนมูลค่าสุทธิ 10,000 บาทต่อรางวัลทุกสัปดาห์!

ถึงแม้คุณค่าของเงินหมื่นสำหรับบางคนอาจไม่มาก แต่ซัมซุงเชื่อว่าสำหรับใครอีกหลายคน อาจหมายถึงการต่อยอด โอกาส หรือความเป็นไปได้ ที่จะสร้าง ให้ครอบครัวเล็ก ๆ เติบโต และ เติมเต็มโอกาสให้คนมีฝันได้ลองทำตามฝัน สร้างอาชีพใหม่ ๆ ที่ใจอยากลอง หรือสร้างชีวิตที่ดีขึ้น เพื่อตัวเองหรือคนที่เรารักได้

กิจกรรม “เงินสร้างอนาคต” ขอเชิญชวนผู้ใช้มือถือซัมซุงร่วมเป็นส่วนหนึ่ง เพียงบอกเล่าเรื่องราวผ่านรูปหรือวิดีโอ  ว่า “มือถือซัมซุงเครื่องที่คุณใช้อยู่ ผ่านเรื่องราวการสู้ชีวิตกับคุณมายังไงบ้าง และเล่าว่าคุณจะนำ ‘เงินสร้างอนาคต’ ไปทำอะไร หรือทำเพื่อใคร” โพสต์ผ่านทาง Facebook หรือ TikTok พร้อมติดแฮชแท็ก #Samsung และ #มือถือเพื่ออนาคต จากนั้นนำลิงก์โพสต์มาลงทะเบียนในแอปพลิเคชัน Samsung Members เพื่อลุ้นรับเงินรางวัล 10,000 บาททุกสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม ถึง 24 พฤศจิกายน 2567

เพราะนี่คือโอกาสเล็ก ๆ ที่ซัมซุงขอเคียงข้างผู้ใช้ในทุกสถานการณ์ เพราะเชื่อว่าเทคโนโลยีสามารถเป็นแรงผลักดันที่สำคัญให้ผู้คนก้าวข้ามความท้าทาย พร้อมสร้างโอกาสและความสำเร็จ ไม่ว่าคุณจะต้องการเริ่มต้นธุรกิจใหม่ หรือสร้างชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้กับครอบครัว เงินทุนนี้อาจเป็นจุดเริ่มต้นเล็ก ๆ ของการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ในการเติมเต็มความฝัน หรือสร้างชีวิตที่ดีขึ้น

กติกาและเงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรม

  • ผู้ร่วมกิจกรรมต้องใช้มือถือ Samsung Galaxy รุ่นที่กำหนดในการร่วมกิจกรรม
  • ระยะเวลาของกิจกรรม เริ่มตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม 2567 เวลา 10.00 น. ถึง 24 พฤศจิกายน 2567 เวลา 23.59 น.
  • ผู้ร่วมกิจกรรมต้องโพสต์เรื่องราว พร้อมรูปหรือวิดีโอ เล่าว่า “มือถือซัมซุงเครื่องที่คุณใช้อยู่ ผ่านเรื่องราวการสู้ชีวิตกับคุณมาอย่างไรบ้าง และเล่าว่าคุณจะนำ ‘เงินสร้างอนาคต’ ไปทำอะไร หรือทำเพื่อใคร’” โพสต์ลง Facebook หรือ TikTok ของคุณ ติดแฮชแท็ก #Samsung และ #มือถือเพื่ออนาคต
  • ตั้งค่าโพสต์หรือโปรไฟล์เป็นสาธารณะ และต้องไม่เปลี่ยนชื่อบัญชี เฟซบุ๊ก หรือ ติ๊กต็อกตลอดระยะเวลาของกิจกรรมนี้
  • จากนั้นนำลิงก์โพสต์ที่ร่วมกิจกรรมมาลงทะเบียนที่แอปพลิเคชัน ซัมซุงเมมเบอร์ โดยเมื่อเข้าสู่ฟอร์มการลงทะเบียนให้กรอกข้อมูลส่วนตัวและลิงก์โพสต์ที่ร่วมกิจกรรมให้ถูกต้องครบถ้วน ในช่วงระยะเวลาของกิจกรรมนี้เท่านั้น จึงจะถือว่าทำถูกต้องตามกติกาครบถ้วน ทางบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด (“บริษัทฯ”) จะยึดข้อมูลจากฟอร์มนี้ ในการตัดสินคัดเลือกผู้ชนะ
  • ผู้เข้าร่วมกิจกรรม 1 ท่าน สามารถโพสต์ร่วมกิจกรรมในช่องทางโซเชียลมีเดียกี่ครั้งก็ได้ แต่ต้องเลือก 1 ลิงก์โพสต์กิจกรรม กรอกลงฟอร์มและกดลงทะเบียนได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น สงวนสิทธิ์เพียง 1 ชื่อ-นามสกุลเท่านั้นในการรับเงินรางวัลตลอดระยะเวลาร่วมกิจกรรม
  • ผู้ร่วมกิจกรรมที่ทำถูกต้องตามกติกา และโพสต์เรื่องราวได้โดนใจคณะกรรมการมากที่สุด 500 ท่าน จะได้รับสิทธิ์รับเงินรางวัลสุทธิ 10,000 บาทต่อท่าน

Spread the love