Business

APCO เดินหน้าพัฒนาศักยภาพการตลาดออนไลน์ เน้นสร้างสมาชิกสัมพันธ์

Spread the love

APCO เดินหน้าพัฒนาศักยภาพการตลาดออนไลน์ เน้นสร้างสมาชิกสัมพันธ์ สร้างงาน สร้างอาชีพ เพิ่มรายได้อย่างยั่งยืน

บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน)   ผู้ผลิตและจำหน่าย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร APCO  ปรับกลยุทธ์ทำการขยายตลาดเพิ่มช่องทางจัดจำหน่าย ด้วยระบบสมาชิกสัมพันธ์ทูตสุขภาพ เพื่อนบอกเพื่อน  หรือผู้ที่สนใจเรื่องการลงทุนในสุขภาพของตนเอง และผู้อื่น ด้วยการทำธุรกิจออนไลน์กับ โครงการ Dropship ที่จริงใจกับ APCO  

ศ. ดร. พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) หัวหน้าคณะนักวิจัย Operation BIM  กล่าวว่า APCO มุ่งมั่นในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 36 ปีที่ผ่านมา เราได้พัฒนานวัตกรรม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากธรรมชาติ 100% ประกอบด้วยสารสกัดจากพืชไทย อาทิ มังคุด ฝรั่ง งาดำ บัวบก และถั่วเหลือง จนประสบความสำเร็จและได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางทั้งในประเทศ และต่างประเทศ  ทั้งในเรื่อง ByeBye HIV และการดูแลป้องกันการเกิดเนื้อร้ายที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพด้วยนวัตกรรมแห่งชาติมังคุดเสริมฤทธิ์ รวมถึงนวัตกรรมวัฒนชีวา เพื่อการย้อนวัย ชะลอวัย

ล่าสุด APCO เดินหน้าพัฒนาศักยภาพการตลาดออนไลน์ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่  สานฝันผู้บริโภคที่ต้องการเป็นเจ้าของกิจการ มีธุรกิจเป็นของตัวเอง ตัดปัญหาเรื่องเงินลงทุน   ไม่ต้องมีหน้าร้าน ไม่ต้องมีพนักงานหรือลูกจ้าง ลดภาระการสต๊อกสินค้า ลดปัญหาเรื่องการบรรจุภัณฑ์ การขนส่ง รวมไปถึงการตัดสินใจเริ่มต้นการขายว่าควรจะขายสินค้าอะไร  ด้วยการเข้าร่วม โครงการ Dropship ที่จริงใจ กับ APCO  ทุกคนเป็นผู้บริโภคและเป็นผู้แทนจำหน่ายได้ด้วยสินค้าที่มีมากมายหลายรายการ อำนวยความสะดวกให้ครบวงจร  ที่สำคัญคือผู้ขายไม่ต้องสต๊อกสินค้า  เหมาะกับผลิตภัณฑ์ที่ต้องซื้อซ้ำเช่นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เป็นต้น และประการสำคัญคือ ผลิตภัณฑ์ APCO ไม่สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าหรือ ร้านค้าทั่วไป ก็จะยิ่งเพิ่มความได้เปรียบในการสั่งสินค้าออนไลน์จากผู้แทนจำหน่ายของ APCO เช่นกัน

โดย APCO ได้พัฒนาระบบ Dropship เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ใช้งานง่าย เพียงกดสมัครผ่านช่องทาง www.apcodropship.com ด้วยโครงสร้างอัตราผลตอบแทนที่จูงใจ  และสิทธิประโยชน์อีกมากมายสำหรับสมาชิก  ที่ทาง APCO ได้วางแผนเพื่อการพัฒนาความรู้ให้กับสมาชิกอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งกิจกรรมอีกมากมาย ที่ทีมงานได้เตรียมไว้เพื่อสมาชิกทุกท่าน  คาดหวังว่า ภายในปีนี้  APCO จะสามารถขยายสมาชิกตัวแทนจำหน่ายได้อย่างน้อย 1,000 คน เป็นการสร้างความแข็งแกร่งด้านการตลาด การจัดจำหน่ายของบริษัท รวมถึงเป็นการสร้างงาน สร้างอาชีพให้กับประชาชนคนไทยที่สนใจลงทุนด้านสุขภาพตนเอง และแบ่งปันสู่ผู้อื่น เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน

สนใจ สมัครได้ที่ Line@apcodropship สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับนวัตกรรมภูมิคุ้มกันบำบัด และการเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ APCO  ได้ที่ Hot line โทร 1154 และ โทร 02 6464 888


Spread the love