Entertain

ปุ๊กลุก ปังอินเตอร์นักแสดงหญิงไทย คนแรก บนรันเวย์ 2025 S/S Seoul Fashion Week

Spread the love

ปุ๊กลุก – ฝนทิพย์ ปังอินเตอร์นักแสดงหญิงไทย คนแรก บนรันเวย์ 2025 S/S Seoul Fashion Week

ปังอินเตอร์ สำหรับ ปุ๊กลุก – ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ปีนี้ได้เดินรันเวย์ 2025 S/S Seoul Fashion Week คอลเล็คชั่น spring / summer ที่ Dondaemun Design Plaza หรือ DDP Art Hall 1 เรียกได้รูปภาพและคลิป VDO ส่งตรงมาจากเกาหลีสด ก็ว่าได้

โดย นักแสดงสาวเผยว่า

“การเดินแบบ แฟชั่นครั้งนี้ ปุ๊กลุกได้รับเกียรติจาก 3 แบรนด์ Doucan , duckdrive และ man.g  ไปคราวนี้ได้รับประสบการณ์ที่ดีอย่างมาก  และใหม่ที่ยังไม่เคยทำ ซึ่งในงาน Seoul Fashion Week 2025  ก็ถือว่าเป็นเวทีใหญ่ของประเทศเขา ต้องขอบคุณแบรนด์ดังๆ ที่ให้เกียรติปุ๊กลุก และไว้วางใจให้ได้เป็นส่วนหนึ่งในโชว์ดีๆ ทั้ง 3 โชว์  พอได้ลองทำรู้สึกสนุก และท้าทายตัวเองมากๆ ในการทำสิ่งที่ตั้งใจมากๆเลย ดีใจที่ได้ร่วมงานกับทีมงานมืออาชีพของเกาหลีทุกคน ขอบคุณเพื่อนๆนางแบบ ขอบคุณทีมงานทุกคน สนุกมากค่ะ “

งานครั้งนี้กว่าจะออกสวยสง่างามดีไซน์เนอร์ของแต่ละแบรนด์ จะมีการนัดแนะ ก่อนวันจริงๆ ให้นางแบบ ได้ฟิตติ้งชุด และมีการฝึกซ้อมเพื่อเลือกให้ตรงกับนางแบบผู้สวมใส่ให้มากที่สุด

ที่สำคัญเบื้องหลังเวทีนี้ นางเอกสาวคนดัง ทำงานหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง เพราะมีหนุ่มหวานใจ ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี มาคอยเชียร์ให้กำลังติดขอบเวทีไม่ห่างซะด้วย


Spread the love