Other

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ร่วมกับ หน่วยงานภาครัฐ และชาวหาดใหญ่ ส่งมอบธารน้ำใจ

Spread the love

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ร่วมกับ หน่วยงานภาครัฐ และชาวหาดใหญ่ ส่งมอบธารน้ำใจแก่ผู้ประสบอุทกภัย จังหวัดเชียงราย

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ชั้นนำระดับโลก ร่วมกับ อำเภอหาดใหญ่ เทศบาลเมืองคอหงส์ เทศบาลนครหาดใหญ่ เทศบาลเมืองคลองแห หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน และชาวหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ส่งมอบน้ำดื่ม อาหารแห้ง และของใช้ที่จำเป็น เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดเชียงราย โดยมีเทศบาลเมืองคอหงส์เป็นจุดศูนย์รวมรับสิ่งของบริจาค ในการนี้ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ได้ร่วมสนับสนุนสิ่งของและทำหน้าที่จัดส่งธารน้ำใจจากทุกภาคส่วน โดยมอบให้แก่ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 15 เชียงราย เพื่อนำไปแจกจ่ายแก่ผู้ประสบอุทกภัยในแต่ละพื้นที่ต่อไป

คุณ Christine Francisca หัวหน้าฝ่ายภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย กล่าวว่า “เหตุการณ์น้ำท่วมที่เกิดขึ้นได้ก่อให้เกิดความเสียหายและส่งผลกระทบต่อผู้ประสบภัยเป็นวงกว้าง ดังนั้น การที่หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนร่วมกันส่งมอบสิ่งของแก่ผู้ประสบภัยในครั้งนี้ จึงเป็นการแสดงออกถึงพลังแห่งความสามัคคี และความพร้อมในการช่วยเหลือเกื้อกูลกันในยามยากลำบาก เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส มีความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม โดยร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความช่วยเหลือและธารน้ำใจจากทุกภาคส่วน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและเป็นกำลังใจแก่ผู้ประสบอุทกภัยทุกท่านให้ผ่านพ้นเหตุการณ์ครั้งนี้ไปได้ด้วยดี”

คุณทวีศักดิ์ ทวีรัตน์ นายกเทศมนตรีเมืองคอหงส์ กล่าวว่า “การส่งมอบธารน้ำใจจากชาวหาดใหญ่สู่ผู้ประสบอุทกภัยในภาคเหนือครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือของภาคีเครือข่ายทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนชาวหาดใหญ่ เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้ประสบอุทกภัยในหลายพื้นที่ของภาคเหนือ ให้ผ่านพ้นเหตุการณ์ดังกล่าวไปได้ด้วยดี นอกจากนี้ การได้รับการสนับสนุนจาก เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ยังมีส่วนสำคัญในการส่งมอบความห่วงใยและกำลังใจจากชาวหาดใหญ่ไปยังพี่น้องภาคเหนือได้อย่างราบรื่น”

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ในฐานะผู้ให้บริการด้านการขนส่งชั้นนำ เรามีความมุ่งมั่นและพร้อมที่จะสนับสนุนทุกภาคส่วนในการส่งมอบความช่วยเหลือและความห่วงใย ซึ่งเป็นกำลังใจสำคัญแก่ผู้ประสบอุทกภัยทุกท่านให้ผ่านพ้นวิกฤตไปได้อย่างปลอดภัย


Spread the love