Beauty

Supergoop! เปิดตัว UNSEEN อีก 2 สูตร ท้าแดดได้ทุกไลฟ์สไตล์

Spread the love

ต้อนรับกันแดดล่องหนยอดนิยมตัวใหม่ Supergoop! เปิดตัว UNSEEN อีก 2 สูตร ท้าแดดได้ทุกไลฟ์สไตล์

Supergoop! (ซุปเปอร์กูป) ตอกย้ำความนิยมในผลิตภัณฑ์กลุ่ม UNSEEN เปิดตัวกันแดดล่องหนเพิ่มเติมอีก 2 สูตรทั้ง Supergoop! Mineral UNSEEN Sunscreen SPF 40 และ Supergoop! UNSEEN Sunscreen Stick SPF 40 ตอบรับความต้องการของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดที่หลากหลายด้วยความเข้าใจ

จากความต้องการในกลุ่มผู้ใช้กันแดดที่หลากหลายและเจาะจงมากยิ่งขึ้น Supergoop! ตอกย้ำจุดยืนการเป็นแบรนด์ที่ต้องการให้คนเข้าถึงครีมกันแดดได้อย่างใกล้ชิดผ่านหลากหลายไลน์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และการใช้งาน โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์กลุ่ม UNSEEN กันแดดเนื้อบางเบาที่ได้รับความนิยมทั่วโลก จากจุดเด่นของการเป็นกันแดดที่ไม่ทิ้งคราบขาวไว้บนผิวและให้ความรู้สึกเบาสบายเหมือนไม่ได้ทากันแดด จนเป็นที่รู้จักกันในชื่อ ‘กันแดดล่องหน’ ไม่ว่าจะเป็น Supergoop! UNSEEN Sunscreen ครีมกันแดดล่องหนสูตรดั้งเดิมที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลก ขึ้นอันดับเป็นสินค้าขายดีประจำตระกูล UNSEEN

แบรนด์ยังมีผลิตภัณฑ์กันแดดที่ปกป้องผิวส่วนอื่นๆ ทั้ง Supergoop! Lipscreen Sheer SPF30 ที่เป็นทั้งลิปบาล์มสูตรบำรุง ให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปาก และยังปกป้องริมฝีปากจาก UV และสภาพแวดล้อม พร้อมด้วย Supergoop! UNSEEN Sunscreen Body ครีมกันแดดสำหรับผิวกาย ปราศจากกลิ่น เบาสบายผิว และโปร่งแสง 100% ออกแบบพิเศษสำหรับผิวกาย ทำให้เนื้อผลิตภัณฑ์ดูดซึมไว พร้อมบำรุงผิวไปในตัว

โดยในปีนี้ Supergoop! ชวนคนไทยออกมาท้าแดดได้ทุกไลฟ์สไตล์ผ่านการนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ยอดนิยม UNSEEN พัฒนาออกมาเป็น 2 สูตรใหม่ เปิดตัว Supergoop! Mineral UNSEEN Sunscreen SPF 40 กันแดดล่องหนสูตร Mineral สำหรับผิวแพ้ง่าย เป็นกันแดดเนื้อบางเบา ไร้สี ไร้กลิ่น เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความเรียบง่ายแต่ต้องการปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยสาร SPF ที่ทรงพลัง เสริมด้วยสารสกัดจากไผ่ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสารต้านอนุมูลอิสระชั้นดี ราคา 1,580 บาท

และ Supergoop! UNSEEN Sunscreen Stick SPF 40 กันแดดล่องหนแบบแท่งที่สะดวกในการพกพาและเติมได้ระหว่างวันโดยไม่ทิ้งคราบขาว โดยได้แนวคิดการพัฒนาผลิตภัณฑ์ผ่านการศึกษาพฤติกรรมและความเข้าใจความต้องการของผู้บริโภค ตอบรับทุกสภาพผิวและการใช้งาน ที่มีจุดเด่นนอกจากสารกันแดดที่ทรงพลังอย่างความเรียบเนียนไปกับผิว 100% ไม่ทิ้งคราบขาวกวนใจ ราคา 1,200 บาท

สามารถค้นหาไลน์ผลิตภัณฑ์ UNSEEN ‘กันแดดล่องหน’ จาก Supergoop! ที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของคุณ เพื่อรับการปกป้องจากแสงแดดทั้งร่างกายในทุก ๆ วัน ได้แล้ววันนี้ที่ Sephora ทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ง่าย ๆ ที่เว็บไซต์ และแอปพลิเคชันของ Sephora


Spread the love