Beauty

GUERLAIN เปิดตัว NEW ROUGE G ลิปสติกสุดเลอค่า

Spread the love

GUERLAIN เปิดตัว NEW ROUGE G ลิปสติกสุดเลอค่าเหนือระดับ พร้อม “เคสลิปสติก ROUGE G” งานศิลป์สุดหรูดั่งอัญมณีสู่เครื่องประดับแฟชันอันเป็นเอกลักษณ์ความงามริมฝีปากกับ 9 รุ่นพิเศษ

Guerlain (เกอร์แลง) สร้างความตื่นเต้นให้กับวงการเมคอัพอีกครั้งกับ NEW ROUGE G ลิปสติกสุดเลอค่า ผลงานสร้างสรรค์เพียงหนึ่งเดียวที่ผสมผสานระหว่างความงามและความหรูหราได้อย่างลงตัว มาพร้อม “เคสลิปสติก ROUGE G” ดีไซน์เฉกเช่นเครื่องประดับอัญมณี เปรียบเสมือนงานศิลป์ที่สะท้อนรสนิยมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพิ่มความโดดเด่นทุกครั้งที่หยิบใช้ โดยปี 2024 นี้ วิโอแล็ตต์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ประจำแผนกเมคอัพของเกอร์แลง ได้นำเสนอแรงบันดาลใจผ่านรสนิยมความงามสไตล์แบบฉบับสาวปารีเซียงและตัวเธอเอง ด้วยการนำสีแดงของลิปสติกที่เป็นสัญลักษณ์ประจำตัว มาถ่ายทอดเป็นเฉดสีใหม่ Red G (เฉดแดงเกอร์แลง) ถึง 17 เฉดสี ถือว่าเป็นหัวใจสำคัญในการสรรค์สร้างลิปสติกสีแดงทั้งหมดในคอลเลกชันนี้

NEW ROUGE G มีเฉดสีให้เลือกมากมายถึง 40 เฉดสี ได้แก่ ROUGE G SATIN 24 เฉดสี เนื้อสัมผัสเมื่อทาลงบนริมฝีปากให้ความรู้สึกฉ่ำชุ่ม บางเบาราวแพรไหม เคลือบผิวริมฝีปากได้อย่างเรียบเนียน และ ROUGE G VELVET 16 เฉดสี ลิปสติกเนื้อแมตต์ ละมุนละไมดุจกำมะหยี่ ให้ความรู้สึกสบายผิว ทั้ง 2 สูตรยังอุดมไปด้วยส่วนผสมถนอมผิวในปริมาณสัดส่วนถึง 89% ด้วย โอลิโอสกัดจากลิลลี (LILY OLEO EXTRACT) และ น้ำมันอัลมอนด์หวาน (SWEET ALMOND OIL) ฟื้นบำรุงสภาพผิวริมฝีปากให้แลดูเรียบเนียน อวบอิ่ม พร้อมมอบความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากอย่างยาวนาน 16 ชั่วโมง เมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นประจำ 4 สัปดาห์ รู้สึกได้ถึงผิวริมฝีปากที่อ่อนนุ่มยิ่งขึ้น

พร้อมด้วยเปิดตัว “เคสลิปสติก ROUGE G” ปลอกลิปสติกล้ำค่าดุจอัญมณีที่ถูกออกแบบเหนือกระแสแฟชั่นเพื่อเป็นเครื่องประดับสุดหรูสำหรับริมฝีปาก เติมสไตล์เฉพาะตัวให้แก่ลิปสติก และยังสามารถ Mix and Match สลับสับเปลี่ยนได้ตามอารมณ์และสไตล์ของคุณในแต่ละวัน สร้างลุคที่หลากหลายและไม่ซ้ำใคร อีกทั้งเคสลิปสติก ROUGE G ยังถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการเปลี่ยนรีฟิลล์ และเก็บสะสมเพื่อเป็นมรดกความงามจากรุ่นสู่รุ่น โดยวิโอแล็ตต์ได้รังสรรค์ผลงานออกมาถึง 9 ลวดลาย เป็น 3 คอลเลกชัน ได้แก่

THE TIMELESS

  • Le Croco (เลอ คร็อกโก) ลายหนังจระเข้สีแดงรังสรรค์จากหนึ่งในผลงานปลอกลิปสติกรุ่นแบบฉบับ ติดอันดับขายดีของ Maison Guerlain
  • Le Camel (เลอ กาเม็ล) ลายเกล็ดสีน้ำตาลอ่อน ที่สุดแห่งความคลาสสิก
  • Le Nude (เลอ นูด) ลายเกล็ดสีเนื้ออมชมพู สื่อถึงความอ่อนหวาน และอ่อนโยนแห่งอิสตรี

THE ORNAMENTS

  • Le Marbre (เลอ มาบร) จำลองความงดงามตระการตาของหินอ่อนเนื้อขาวลายเส้นทองสลับเทาที่ใช้ปูพื้นบูติกประวัติศาสตร์ของ Maison Guerlain ณ อาคารเลขที่ 68 ถนนชองพ์เซลิเซส์
  • Le Strassé (เลอ สตราซ์เซ) ลายเกล็ดพลอยแก้วหลากขนาดสุดเลอค่า
  • L’Art Déco (ลา เดโก) อาศัยงานออกแบบลวดลายซึ่งไม่เคยปรากฏมาก่อนเพื่อยกย่องผลงานยุคอลังการศิลป์ อันเป็นที่รักยิ่งของคนในสกุลเกอร์แลง

THE PATTERNS

  • Les Studs (เลส์ สตูดส์) หรูหราด้วยเนื้อสัมผัสกำมะหยี่ประดับหมุดทอง
  • Le Fauve (เลอ โฟฟ) ถ่ายทอดผ่านสิ่งทอเนื้อนุ่มลายเสือดาว หนึ่งในฝูงสัตว์ประจำ Maison Guerlain
  • L’Écaille (เลกาย) ลายขดวนกระดองเต่าโทนสีอำพัน ควรค่าแก่การสะสม

นอกจากนั้น Guerlain ยังได้สรรค์สร้าง CONTOUR G ดินสอเขียนขอบปาก อุดมด้วยเม็ดสีเข้มข้นระดับสูง พร้อมกลไกเหลาคมในตัว มอบความสะดวกในการใช้งาน และช่วยให้การเขียนขอบปากง่ายดาย เนื้อสัมผัสบางเบา สบายผิว กลมกลืนกับเส้นขอบปากอย่างแนบเนียน มีให้เลือกถึง 6 เฉดสี หากใช้ร่วมกับลิปสติก NEW ROUGE G จะยิ่งช่วยเพิ่มความชัดเจนของสีปากได้ในทันที

สัมผัสความหรูหราเลอค่าและสีสันใหม่กับ GUERLAIN NEW ROUGE G ลิปสติก ROUGE G SATIN และ VELVET (REFILL) ราคา 1,650 บาท, เคสลิปสติก ROUGE G ราคา 1,550 บาท วางจำหน่ายแล้วที่เคาน์เตอร์ GUERLAIN ทุกสาขา หรือ สอบถามเพิ่มเติมและสั่งซื้อ,ทางออนไลน์ได้ที่ Line Official Account: @guerlainth

#Guerlain #GuerlainThailand #GuerlainMakeup #RougeG


Spread the love