Beauty

Cerave แนะทริคปรนนิบัติผิวแบบรอบด้านทุกสภาพผิว

Spread the love

Cerave แนะทริคปรนนิบัติผิวแบบรอบด้านทุกสภาพผิว พร้อมมอบโปร ฯ สุดคุ้ม ผนึก Shopee ฉลอง 9.9 วันช้อปแห่งปี

CeraVe (เซราวี) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เวชสำอางอันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกาที่แพทย์ผิวหนังแนะนำ โดยมีพันธกิจในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับทุกคน คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์โดยทีมแพทย์ผิวหนังเพื่อการฟื้นบำรุงและรักษาปราการผิวให้แข็งแรง พร้อมผนึกกำลัง Shopee แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเบอร์ 1 ครองใจนัก ช้อป พร้อมส่งโปรโมชัน สิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่ามากกว่า ร่วมฉลองในเทศกาลใน Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี และนอกจากนี้ CeraVe ในฐานะแบรนด์ผู้เชี่ยวชาญในด้านการดูแลปรนนิบัติผิวแบบรอบด้าน จึงขอแนะนำ ทริคการดูแลผิวที่เหมาะกับทุกความต้องการของทุกสภาพผิวผ่าน 3 ผลิตภัณฑ์สุดฮิตที่ได้รับความนิยมและครองใจผู้บริโภคสายบิวตี้ และคนที่ใส่ใจในการดูแลสุขภาพผิว

Cerave ได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่อุดมไปด้วยเซราไมด์ที่จำเป็นต่อผิวถึง 3 ชนิด (เซราไมด์ 1, 3, และ 6-II) เพื่อฟื้นบำรุงและเสริมสร้างความแข็งแรงให้แก่ปราการผิว จึงเน้นการดูแลปรนนิบัติในตั้งแต่ขั้นตอนพื้นฐาน เพื่อการดูแลผิวให้สุขภาพดีแข็งแรงอย่างถูกหลักจากแพทย์ผิวหนัง

ขอแนะนำ 3 ผลิตภัณฑ์เพื่อการปรนนิบัติอย่างรอบด้านตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกสุขภาพผิว

เบลมมิช คอนโทรล คลีนเซอร์ เจลโฟมทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย ช่วยลดปัญหาสิว ควบคุมความมันระหว่างวัน โดย เซราวี เบลมมิช คอนโทรล คลีนเซอร์ สามารถช่วยทำความสะอาด ขจัดสิ่งสกปรก ความมันบนผิวหน้าและช่วยให้ปัญหาสิว*แลดูลดลง เผยผิวดูเนียนใสภายใน 7 วัน ด้วยส่วนผสมจาก  Salicylic Acid 2% และ Niacinamide พร้อมเสริมปราการผิวให้แข็งแรงด้วย Ceramides ที่จำเป็นต่อผิวทั้ง 3 ชนิด

พีเอม เฟเชี่ยล มอยส์เจอไรซิ่งโลชั่น โลชั่นสูตรอ่อนโยน  ซึ่งสามารถช่วยปลอบประโลมผิวจากไนอะซินาไมด์พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง  ด้วยเทคโนโลยี MVE ที่ได้รับสิทธิบัตรของ CeraVe รวมถึงเซราไมด์ที่ช่วยฟื้นบำรุงปราการผิว CeraVe PM Facial Moisturising Lotion ยังอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ไม่อุดตันรูขุมขนหรือก่อให้เกิดสิว และสามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน จึงเหมาะสำหรับคนที่ต้องการดูแลให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นยาวนาน พร้อมเสริมให้ปราการผิวแข็งแรง

รีเซอร์เฟสซิ่ง เรตินอล เซรั่ม  เรตินอลเซรั่มเนื้อนุ่มละมุน สูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับคนที่ต้องการตัวช่วยดูแลปัญหารอยสิวและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ CeraVe Resurfacing Retinol Serum สามารถช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดเลือนรอยสิว ทำให้สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้นใน 4 สัปดาห์ และยังมีเซราไมด์พร้อมช่วยเสริมปราการผิวให้แข็งแรง

สายบิวตี้ และสกินแคร์เลิฟเวอร์ห้ามพลาด! คัดสรรมาทุกความต้องการของการปรนนิบัติผิวสวย พร้อมฉลองมหกรรมเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์อย่างยิ่งใหญ่ กับ Shopee ฉลอง 9.9 วันช้อปแห่งปี เอาใจคนรักการดูแลตัวเองด้วยส่วนลดแบรนด์ CeraVe สูงสุดกว่า 50% โค้ดลดเพิ่มสูงสุด 750 บาท และโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ยอดฮิต อาทิ เบลมมิช คอนโทรล คลีนเซอร์ และพิเศษกับช่วงเวลาแห่งความคุ้มค่าที่มากกว่า กับไอเท็มเด็ดยอดฮิตในดีลเด็ดโดนใจ Flash Sale วันที่ 9 กันยายน 2567 เที่ยงคืน! ปิดท้ายด้วยการช้อปที่มาพร้อมกับความบันเทิงแบบสนุกสนาน Shopee Live

เพื่อรับประสบการณ์ความคุ้มค่าสูงสุดในการช้อป ก่อนการชำระเงินลูกค้าสามารถกดเก็บโค้ดของ Cerave ได้ที่หน้าร้าน และโค้ดส่วนลดของช้อปปี้จากหน้าแคมเปญ ไม่ว่าจะเป็นโค้ดส่วนลด โค้ดส่งฟรี หรือโค้ดรับ Shopee Coins คืน นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถใช้ Shopee Coins เป็นส่วนลดเพิ่มเติม โดย 1 Shopee Coin จะมีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท พร้อมเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์มากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay

ปรนนิบัติผิวสวยด้วย CeraVe (เซราวี) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกาที่แพทย์ผิวหนังแนะนำ พร้อมความคุ้มค่าและสิทธิประโยชน์ที่มากกว่า ใน Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี ตั้งแต่วันที่ 6-11 กันยายน 2567 และกดติดตามข่าวสารและโปรโมชันดีๆ จาก Cerave Official Store บน Shopee Mall ได้ที่นี่

 


Spread the love