Beauty

เครื่องสำอาง PURE CARE BSC คว้า 2 รางวัลคุณภาพ รางวัลยิ่งใหญ่แห่งปี

Spread the love

เครื่องสำอาง PURE CARE BSC คว้า 2 รางวัลคุณภาพ รางวัลยิ่งใหญ่แห่งปี รางวัล “อย. ควอลิตี้ อวอร์ด ปี 2024” และและรางวัล The Best Of Daily Beauty 2024 by Daily News

เครื่องสำอาง PURE CARE BSC โดย ดร.จันจิรา จันทร์โฉม ผู้บริหารส่วนงานบริหารแบรนด์ Cosmetic และ คุณดารนี มาตาแก้ว ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ PURE CARE BSC  รับ 2 รางวัลยิ่งใหญ่แห่งปี รางวัล “อย. ควอลิตี้ อวอร์ด ปี 2024” และและรางวัล The Best Of Daily Beauty 2024 by Daily News (รางวัลจาก นสพ. เดลินิวส์)

รางวัล “อย. ควอลิตี้ อวอร์ด ปี 2024” รางวัลนี้แสดงให้เห็นถึงการยึดมั่นในการผลิต ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน เห็นความสำคัญและคุณค่าของวัตถุดิบจากธรรมชาติ โดยเฉพาะสมุนไพรไทย และเทรนด์การใช้ผลิตภัณฑ์ด้านความงามอย่างปลอดภัย ไร้สารเคมี โดยนำ “บัวหลวง” พืชสมุนไพรไทยที่มีประโยชน์มาพัฒนาใช้ในการผลิตเครื่องสำอาง ซึ่งเครื่องสำอาง PURE CARE BSC  ผลิตโดย บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล แลบบอราทอรีส์ จำกัด (ILC)  ได้เริ่มต้นร่วมกันพัฒนาสารสกัดจากเกสรบัวหลวง โดยได้ร่วมมือกับโครงการวิจัย PERCH ของศาสตราจารย์เกียรติคุณ ดร.วิชัย ริ้วตระกูล ณ ภาควิชาเคมี มหาวิทยาลัยมหิดลนานกว่า 6 เดือน จนพบว่าในสารสกัดเกสรดอกบัวหลวง มีกลุ่ม Flavonoid ได้แก่ Kaempferol และ Kaempferol derivative มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าสารสกัดจากชาเขียวมากถึง 2 เท่า ช่วยทำให้ผิวขาวขึ้นเทียบเท่าสารสกัดจากมัลเบอรี่ เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และปลอดภัยในการใช้  โดยผลิตภัณฑ์ PURE CARE BSC ที่มีส่วนผสมจากเกสรดอกบัวหลวงคือชุด Age Expert Series เป็นนาโนเทคโนโลยีแบรนด์แรกของโลก และ “ไม่ทำการทดลองกับสัตว์ และตั้ง Trademark เป็นของ PURE CARE BSC  ในชื่อ “Lotus Spirit (โลตัส สปิริต)”

รางวัล The Best Of Daily Beauty 2024 by Daily News (รางวัลจาก นสพ. เดลินิวส์) รางวัลที่เฟ้นหาที่สุดของผลิตภัณฑ์ความงามแห่งปี 2024 ภายใต้แนวคิด“เพราะเราเชื่อว่า…ความสวยสามารถสร้างได้” รางวัล  “DAILY BEAUTY” การันตีคุณภาพให้กับผลิตภัณฑ์ความงามที่ได้รับการคัดเลือก ผ่านการคัดกรองจากคณะกรรมการ ร่วมทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้น เพื่อให้สาวกบิวตี้ได้นำมาอัพเดทรูทีนปรนนิบัติผิว เครื่องสำอาง PURE CARE BSC VEGAN FACIAL SUNSCREEN SPF50+++ ได้รับรางวัล The Best UV & Skincare Facial Protection of The Year By Pure Care สุดยอดผลิตภัณฑ์กันแดดสำหรับผิวหน้า เป็นผลิตภัณฑ์ HYBRID SUNSCREEN สะท้อน และดูดซับรังสียูวี ในขั้นตอนเดียว เป็นสูตร VEGAN ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ ไม่ทดลองกับสัตว์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB  ปลอดภัยสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย มอบความโปร่งใสเป็นธรรมชาติ ทุกส่วนผสาน ช่วยปลอบประโลมผิว และคืนความสมบูรณ์ให้ผิว มอบสัมผัสนุ่มนวล ชุ่มชื่น และดูแลผิวให้กระจ่างใส Pure Care BSC VEGAN สวยรักษ์โลก ดีต่อผิว ดีต่อใจด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

“เพราะเราทุ่มเทและใส่ใจ ในทุกผลิตภัณฑ์ PURE CARE BSC จึงดีต่อใจ ดีต่อทุกสภาพผิว แม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย และดีต่อโลกอย่างยั่งยืน”  เครื่องสำอาง PURE CARE BSC ขอบคุณ 2 รางวัลการันตีคุณภาพจาก สำนักงานอาหารและยา (อย.) และ นสพ.เดลินิวส์

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.purecaretoday.com  และ www.facebook.com/purecarebybsc


Spread the love