BusinessCar

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม Ultra Performance V8 Hybrid

Spread the love

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม Ultra Performance V8 Hybrid เครื่องยนต์สมรรถนะสูงรุ่นใหม่ ขุมพลังที่ทรงสมรรถนะที่สุดของแบรนด์ เตรียมสืบทอดบัลลังก์เครื่องยนต์ W12

  • เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉมเครื่องยนต์ Ultra Performance Hybrid ใหม่ ขุมพลังเครื่องยนต์ไฮบริดที่ทรงสมรรถนะที่สุด
  • ขุมพลังสมรรถนะสูงผสมผสานเครื่องยนต์สันดาปใหม่ที่ทรงพลังเข้ากับเทคโนโลยีไฮบริดขั้นสูง
  • การผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างอัครยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้ากับสมรรถนะระดับซุปเปอร์คาร์
  • พละกำลังรวมมากกว่า 750 แรงม้า พร้อมพิสัยการเดินทางด้วยพลังงานไฟฟ้าที่มากขึ้นกว่า 80 กิโลเมตร

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม Ultra Performance V8 Hybrid เครื่องยนต์สมรรถนะสูงรุ่นใหม่ล่าสุด ขุมพลังที่ทรงสมรรถนะที่สุดของแบรนด์ที่จะมาสืบทอดบัลลังก์เครื่องยนต์รุ่น W12 โดยขุมพลังสมรรถนะสูงรุ่นดังกล่าวสามารถผลิตแรงม้าได้มากที่สุดเท่าที่เคยมีมา พร้อมด้วยระบบไดนามิกและการตอบสนองที่ดีเยี่ยม ถือเป็นเครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของเบนท์ลีย์ มอบสมรรถนะขั้นสูงสุดให้กับอัครยนตรกรรมระดับซุปเปอร์คาร์เจเนอเรชันใหม่

การใช้ ‘Ultra Performance Hybrid’ กับระบบส่งกำลังรุ่นใหม่เป็นไปตามธรรมเนียมอันยาวนานของเบนท์ลีย์ในการพัฒนาเครื่องยนต์สันดาปสมรรถนะสูงด้วยเทคโนโลยีเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ สำหรับการใช้ระบบแบบซูเปอร์ชาร์จในช่วงทศวรรษปี 1920 ได้ถือเป็นยุคแรกๆ จนถึงการใช้ระบบแบบเทอร์โบชาร์จเจอร์ตั้งแต่ช่วงปี 1980 จนถึงปัจจุบัน ซึ่งเบนท์ลีย์ก็ได้ก้าวไปอีกขั้นด้วยการเพิ่มสมรรถนะที่มากยิ่งขึ้นผ่านการใช้ระบบ ‘อิเล็กโทรชาร์จ’ กับระบบไฮบริดที่ทรงพลังเพื่อสร้างระบบส่งกำลังที่ล้ำสมัยและทรงสมรรถนะที่สุดในประวัติศาสตร์ 105 ปีของเบนท์ลีย์ โดยระบบใหม่นี้สร้างขึ้นจากระบบส่งกำลังไฮบริดเดิม แต่ได้รับการพัฒนาไปอีกขั้นในแง่ของสมรรถนะและประสิทธิภาพด้วยพละกำลังที่มากกว่า 750 แรงม้า และพิสัยการเดินทางด้วยพลังงานไฟฟ้าล้วนที่มากขึ้นกว่า 80 กิโลเมตร ซึ่งมีประสิทธิภาพที่เหนือกว่าและให้พละกำลังที่มากกว่าเครื่องยนต์รุ่น W12 ที่ได้รับการพัฒนาในรุ่น Flying Spur และ Continental GT Speed ​​อย่างน้อย 91 แรงม้า

สำหรับเครื่องยนต์รุ่น W12 เทอร์โบคู่ ขนาด 6.0 ลิตร โรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์สมีแผนจะยุติการผลิตในฤดูร้อนปีนี้ พร้อมด้วยขุมพลังกว่า 105,000 เครื่องที่ผลิตขึ้นในช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมา โดยจะมี Ultra Performance Hybrid ระบบส่งกำลังสมรรถนะสูงรุ่นใหม่พร้อมจะเข้ามาแทนที่เครื่องยนต์รุ่น W12 และสร้างบรรทัดฐานใหม่ให้กับอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์พลังงานไฟฟ้าที่ดีที่สุดของโลกด้วยพละกำลังและแรงบิดที่เหนือกว่า และอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ต่ำกว่า 50 กรัม ต่อ กิโลเมตร (WLTP)

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด พร้อมส่งมอบรถยนต์เบนท์ลีย์ รุ่น Bentayga Hybrid และ Flying Spur Hybrid ทันทีกับสต๊อกเฉดสีและออปชันที่ครบครันและครอบคลุมทุกความต้องการกับราคาที่ดีที่สุด เริ่มต้นที่ 13.7 ล้านบาท พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ ‘Crafting Your Dream Offers’ ที่ผู้สนใจครอบครองรถยนต์เบนท์ลีย์สามารถออกแบบแผนการเงินเองได้และทำให้การตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์เป็นเรื่องง่าย และเหนือกว่าด้วยเอกสิทธิ์การบริการหลังการขายมาตรฐานโรงงานผู้ผลิตด้วยการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดที่ ‘นานที่สุด’ ถึง 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) การรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิตและสิทธิ์การต่อการรับประกัน (Bentley Extended Warranty) สูงสุด 4 ปี และบริการผู้ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง (24-hour Bentley Roadside Assistance) นาน 3 ปีเต็ม

ผู้สนใจครอบครองรถยนต์เบนท์ลีย์สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas


Spread the love