BusinessReal Estate

PLUS จับมือ MBK บริหารงานขายโครงการควินน์ สุขุมวิท 101 การันตี Yield 8% ใน 3 ปี

Spread the love

PLUS จับมือ MBK บริหารงานขายโครงการควินน์ สุขุมวิท 101 พร้อมส่งแคมเปญพิเศษการันตี Yield 8% ใน 3 ปี

บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้นำด้านที่ปรึกษาพัฒนาโครงการและบริหารงานขาย-การตลาดอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำประกาศความสำเร็จ  ได้รับความไว้วางใจจากบริษัท เอ็ม บี เค ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด  แต่งตั้งให้เป็นผู้บริหารงานขายโครงการควินน์ สุขุมวิท 101 (Quinn Sukhumvit 101) คอนโดระดับ High class ติดรถไฟฟ้า 0 เมตรสถานีปุณณวิถี  ที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยในทุกด้าน ในราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท

นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า “พลัสฯ ได้รับความไว้วางใจจากบริษัท เอ็ม บี เค ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ให้บริหารงานขายโครงการควินน์ สุขุมวิท 101 มูลค่าโครงการมากกว่า 2,450 ล้านบาท พลัสฯมั่นใจถึงความสำเร็จในการขายโครงการครั้งนี้ว่าสามารถปิดการขายโครงการได้ในอีก 2 ปีข้างหน้า ด้วยประสบการณ์ในการขายในย่านสุขุมวิทที่เรียกว่าพลัสฯเข้าใจตลาดและลูกค้าเป็นอย่างดี  รวมถึงศักยภาพของโครงการที่อยู่ติดสถานีรถไฟฟ้าปุณณวิถีเพียง 0 เมตร เป็นแหล่งงาน Digital Hub ขนาดใหญ่ รวมทั้งยังรายล้อมไปด้วยสถานศึกษาชั้นนำ อย่างโรงเรียนนานาชาติแองโกสิงคโปร์, โรงเรียนนานาชาตินิสท์ มีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อย่าง The Em District, Ture Digital Park รวมถึงในอนาคตกำลังจะมี Bangkok Mall  ตัวโครงการมีความเป็นส่วนตัวสูงมีเพียง 347 ยูนิต ออกแบบห้องพักให้เลือกถึง 4 แบบ ตั้งแต่ 1 Bedroom ขนาดเริ่มต้น 35 ตร.ม. 2 Bedroom ขนาดเริ่มต้น 54 ตร.ม. ห้อง Combine ขนาดเริ่มต้น 70 ตร.ม. และเพนต์เฮาส์ ขนาดเริ่มต้น 125 ตร.ม. แต่ละแบบแยกสัดส่วนห้องนอน ห้องนั่งเล่น และมี Double Skin กึ่ง Semi Outdoor ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้ตามความต้องการของผู้พักอาศัย  พื้นที่ส่วนกลางรองรับการใช้งานแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น Lobby, Private Meeting Room, Fitness, Sky Lounge, Game Room, Theatre Room และSky garden ความพิเศษของโครงการควินน์ สุขุมวิท 101 คือมีองค์ประกอบที่ลงตัว และเป็นแรร์ไอเทมของที่อยู่อาศัยในย่านนี้อีกแห่งหนึ่ง”

ทั้งนี้ ตัวโครงการก็ยังคงให้ความสำคัญสำหรับนักลงทุน นายกาจพงศ์ พงศ์พนรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท เอ็ม บี เค ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “ด้วยประสบการณ์จากลูกค้าที่ผ่านมา โครงการได้มีโอกาสดูแลเจ้าของห้องที่ฝากห้องกับโครงการไว้เพื่อปล่อยเช่า (คิดเป็นจำนวน 30% ของจำนวนห้องที่โครงการโอนกรรมสิทธิ์ไปแล้ว) และปัจจุบันจำนวนห้องเช่าที่ฝากโครงการไว้มีปริมาณไม่เพียงพอกับลูกค้าที่ walk in เข้ามาถามหาห้องเช่า จึงได้มีการออกแคมเปญพิเศษสำหรับนักลงทุน Program 8% Yield 3 ปี ที่ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับทรัพย์สิน เจ้าของห้องพักอาศัยสามารถทำรายได้จากห้องชุดต่อเดือนสูงถึง 40,000 บาท ตลอดระยะเวลา 3 ปีเลยทีเดียว”

ปัจจุบันได้เริ่มเปิดขายโครงการควินน์ สุขุมวิท 101 ไปแล้ว ถือว่าได้รับการตอบรับจากกลุ่มกำลังซื้อที่ดี กำลังซื้อหลักของโครงการนี้จะเป็นกลุ่มผู้มีรายได้ปานกลางถึงรายได้ค่อนข้างสูง และเป็นกลุ่มคนที่ทำงานทั้งชาวไทยและต่างชาติในพื้นที่ใกล้เคียง ได้แก่ ย่านสุขุมวิท ทองหล่อ เอกมัย  คาดว่าในไตรมาสที่ 3 จะได้รับการตอบรับของตลาดทำให้การขายเร็วขึ้น เพื่อดูดซับความต้องการของกำลังซื้อที่มีการกระตุ้นเศรฐกิจในปัจจุบัน  สำหรับลูกค้าที่สนใจเยี่ยมชมโครงการพร้อมรับสิทธิ์พิเศษ สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://www.plus.co.th/corporate/sole-agent/” นางสาวสมสกุล กล่าว

ข้อมูลประกอบภาพ (จากซ้ายไปขวา)

  1. นางสาวกัญภร กฤตสัมพันธ์ ผู้จัดการฝ่ายขายประจำโครงการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
  2. นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
  3. นายกาจพงศ์ พงศ์พนรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท เอ็ม บี เค ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
  4. นางสาวสุภาภัทร ช้างสุวรรณ รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสินทรัพย์ (บริหารการขายและการตลาด) บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
  5. นางสาวสุภัทตรา เมืองน้อย ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด

Spread the love