Business

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส รีแบรนด์สู่ เคอีเอ็กซ์ เปิดมิติใหม่การบริการจัดส่ง

Spread the love

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส รีแบรนด์สู่ เคอีเอ็กซ์ เปิดมิติใหม่การบริการจัดส่ง ยกระดับความแข็งแกร่งของการบริการ มุ่งสานต่อพันธกิจ เชื่อมต่อทั่วโลก ส่งตรงทุกปลายทาง

บริษัท เคอีเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ KEX (เคอีเอ็กซ์) ผู้ให้บริการจัดส่งด่วนชั้นนำของประเทศ ประกาศรีแบรนด์ครั้งใหญ่ พร้อมเปลี่ยนชื่อและโลโก้ใหม่เป็น “KEX” เพื่อตอกย้ำพันธกิจในการเชื่อมโลกด้วยบริการจัดส่งที่เหนือกว่า รวดเร็ว และเชื่อถือได้ ภายใต้แนวคิด GLOBAL CONNECTIONS, LOCAL DELIVERIES” เริ่มต้นสู่ยุคใหม่ของการเชื่อมต่อทั่วโลกแบบไร้รอยต่อ และการจัดส่งถึงทุกคนในทุกพื้นที่ มุ่งมั่นพัฒนาบริการอย่างไม่หยุดยั้ง ผ่านนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า เตรียมพบกับ KEX โฉมใหม่ทุกจุดบริการทั่วประเทศ และบน Social Media Platform ทั้งหมด รวมถึงสื่อโฆษณาที่โดดเด่นมากขึ้น หลังจากการเปลี่ยนชื่อใหม่ซึ่งมีผลอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2567

“การรีแบรนด์เป็น เคอีเอ็กซ์ สะท้อนให้เห็นความพร้อมของเราในการนำพาธุรกิจโลจิสติกส์สู่ยุคใหม่ มอบบริการจัดส่งคุณภาพสูงที่ลูกค้าไว้วางใจ และเสริมความแข็งแกร่งเพื่อรักษาความเป็นผู้นำตลาดอย่างต่อเนื่อง” อเล็กซ์ อึ้ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร KEX กล่าว “เรามุ่งมั่นสร้างสรรค์บริการที่ดีที่สุด สนับสนุนชุมชน และทำให้ทุกคนเข้าถึงบริการที่มีประสิทธิภาพ ด้วยโซลูชันการจัดส่งที่รวดเร็ว เชื่อถือได้ และครอบคลุมเครือข่ายจุดบริการและศูนย์กระจายสินค้าที่แข็งแกร่ง KEX จึงรับประกันการเชื่อมต่อทั่วโลกแบบไร้รอยต่อ”

การรีแบรนด์เป็นหนึ่งในหลายกลยุทธ์ที่บริษัทฯ และผู้ถือหุ้นรายใหม่ SF Express ผู้ให้บริการโลจิสติกส์แบบครบวงจรรายใหญ่ที่สุดในจีนและเอเชีย ได้ร่วมกันดำเนินการอย่างแข็งขัน เพื่อให้การเปลี่ยนแปลงเป็นไปอย่างราบรื่นและสนับสนุนการพัฒนาธุรกิจให้เติบโตในอนาคต ภายใต้ทิศทางการดำเนินงานหลังจากมีการเปลี่ยนแปลงผู้ถือหุ้น ซึ่งความร่วมมือนี้ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของเคอีเอ็กซ์ เนื่องจากจะช่วยเพิ่มศักยภาพและการเข้าถึงตลาดเครือข่ายที่ครอบคลุมให้กับบริษัทฯ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ในด้านความเป็นผู้นำระดับโลก พร้อมรักษาความเป็นเลิศในพื้นที่ชุมชน นำนวัตกรรม เทคโนโลยีโซลูชันรูปแบบใหม่ๆ มาใช้เพื่อครอบคลุมความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด สร้างมิติใหม่ของการเชื่อมต่อระดับโลกอย่างไร้รอยต่อ และการจัดส่งถึงทุกปลายทาง

ภายใต้แบรนด์ใหม่ เคอีเอ็กซ์ มุ่งมั่นที่จะกำหนดนิยามใหม่ของการจัดส่งแบบด่วนโดยใช้ประโยชน์จากเครือข่ายระดับโลกและเทคโนโลยีขั้นสูงของ SF Express เพื่อนำเสนอโซลูชันที่รวดเร็ว เชื่อถือได้ และสร้างสรรค์มากขึ้น KEX ยังคงมุ่งมั่นที่จะยกระดับอุตสาหกรรมการจัดส่งแบบด่วนของประเทศไทย โดยให้ความสำคัญกับความไว้วางใจและความพึงพอใจของลูกค้า ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการดำเนินธุรกิจมาโดยตลอด

“คติประจำใจของเราคือ นวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งการรีแบรนด์แสดงถึงการเปลี่ยนแปลงไปสู่องค์กรที่มีความคล่องตัว สร้างสรรค์ และเชื่อมโยงกับทั่วโลกมากขึ้น โดย เคอีเอ็กซ์ ได้ผสานความสามารถด้านโลจิสติกส์ระดับโลกเข้ากับความรู้ความชำนาญในแต่ละพื้นที่ ซึ่งสะท้อนพันธกิจของเราในการจัดหาโซลูชันการจัดส่งที่เหนือกว่า เพื่อเชื่อมโลกไปพร้อมกับมอบบริการในทุกพื้นที่ ที่ไม่มีใครเทียบได้” อเล็กซ์ อึ้ง กล่าวสรุป


Spread the love