EntertainSeries

มี มายด์ วาย จัดแถลงข่าวซีรีส์ “ต้องรักมหาสมุทร” พร้อมปล่อย Official Trailer สุดแซ่บ !!!

Spread the love

มี มายด์ วาย จัดแถลงข่าวซีรีส์ “ต้องรักมหาสมุทร” (Love Sea The Series) พร้อมปล่อย Official Trailer สุดแซ่บ !!!

ได้ฤกษ์ดีจัดงานแถลงข่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ ต้องรักมหาสมุทร”  (Love Sea The Series) ซีรีส์วายผลงานเรื่องล่าสุดของ บริษัท มี มายด์ วาย จำกัด  ณ สามย่านมิตรทาวน์  งานนี้นำโดยผู้บริหาร  เมย์ – อรวรรณ วิชญวรรณกุล ที่ทำหน้าที่เป็นทั้งผู้จัด เจ้าของบทประพันธ์ ผู้เขียนบทโทรทัศน์ และเรื่องนี้ยังร่วมกำกับด้วย , ผู้กำกับของเรื่อง เน – เนติ สุวรรณจินดา และเหล่านักแสดง นำโดย 2 หนุ่มหล่อคู่จิ้นสุดฮอต  ฟอร์ด – ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย , พีท – วสุธร ชัยจินดา ร่วมด้วย ชัญญ่า – ชัญญา อมฤต ดูวาล์เอญ่า – อรพรรณ ผ่องเมฆินทร์โฟร์ท – คเชนทร์ พิเชฐโสภณ นักแสดงรับเชิญ เป็นต่อ – จีรภัทร พิมานพรหม (วง LAZ1), นีน่า – ณัฐชา เจสสิก้า พาโดวัน และ ไอวี่ – ภัทรี ทัศนะนาคะจิตต์  ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณประพาฬรัตน์ ชัยชูพฤกษ์ ผู้อํานวยการฝ่ายพัฒนารายการ บริษัท เดอะวัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จํากัด (มหาชนและ คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อํานวยการอ้ายฉีอี้ (IQIYI) ประจําประเทศไทย มาร่วมงานแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย  นอกจากนักแสดงในเรื่องแล้วยังมีเพื่อนนักแสดงร่วมค่ายมาให้กำลังอย่างล้นหลาม อาทิ บอส ชัยกมล เสริมส่งวิทยะโนอึล – ณัฐรัชต์ ตังวายซันนี่ – วรรณรัตน์ วัฒดาลิมมาปลั๊ก – ณภัทร ลีฬหาทร และ โดนัท – ศุภวิชญ์ ทองยืน รวมถึงมีแฟนคลับมาให้กำลังใจจนล้นพื้นที่จัดงาน

งานเริ่มด้วยการเปิดตัวนักแสดงทีละคนลงมาจากบันไดเลื่อนเรียกเสียงฮือฮาเสียงกรี๊ดดังสนั่นงาน จากนั้น ฟอร์ดพีทชัญญ่าเอญ่า และโฟร์ท ขึ้นไปพูดคุยถึงบทบาทที่ได้รับในซีรีส์เรื่องนี้ จากนั้นพิธีกรของงานอย่าง คิว  ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์ เชิญผู้จัด เมย์ อรวรรณ และ ผู้กำกับ เน เนติ ขึ้นเวทีมาพูดถึงที่มาที่ไปซีรีส์ ความสนุก ความยากลำบากในการถ่ายทำ รวมถึงความทุ่มเทของทั้งนักแสดงและทีมงานในการทำงาน การออกกองไปถ่ายทำไกลที่ทะเล การเรียนดำน้ำเพื่อความปลอดภัยในการถ่ายทำ เพื่อให้ได้ผลงานที่ออกมาดีมีคุณภาพที่สุด  ก่อนจะฉาย Official Trailer ให้ดูกันในงานนี้เป็นที่แรก เรียกเสียงกรี๊ดจากสาววายดังสนั่น แล้ว 2 หนุ่ม ฟอร์ด-พีท ขึ้นร้องเพลง อยากให้เธอลอง – Musketeers”  ปิดท้ายงานด้วยเซอร์ไพรซ์ Official Poster สุดสวยของซีรีส์ให้แฟนๆ ได้ดูที่งานนี้เป็นที่แรกเช่นกัน เรียกได้ว่าแฟนๆ ที่มาร่วมงานนี้ ต่างก็ขนความฟินกลับบ้านกันไปเต็มอิ่ม

ซีรีส์ ต้องรักมหาสมุทร”  (Love Sea The Series)  ออนแอร์ทุกวันพุธเวลา 22.30 ทางช่อง GMM25 ดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT เวลา 23.30 บนแอป #iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของซีรีส์ ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ Me Mind Y Official


Spread the love