EntertainMusic

ทั้งบาดลึก! ทั้งซึ้ง! BENT คัมแบ็กซิงเกิล “จีบใหม่” เพลงจากใจคนรักเดียว!

Spread the love

ทั้งบาดลึก! ทั้งซึ้ง! BENT คัมแบ็กซิงเกิล “จีบใหม่” เพลงจากใจคนรักเดียว!

นอกจากเพลงป็อปที่มีลูกเล่นน่ารักๆ กวนๆ อย่าง “น้องๆเพื่อนพี่ชอบ” “ฉันชอบแกว่ะ” และ “ชอบคุณไม่ได้ชอบแฟนคุณ” อีกมุมหนึ่ง BENT (เบนท์ – กิตติธัช พรดอนก่อ) ก็เป็นอีกคนที่ทำเพลงรักได้หวานอย่างเช่นซิงเกิล “รักแฟน” และทำเพลงเศร้าอย่าง “ไม่ต้องพูดเลยว่าชอบอยู่กับเรา ถ้าเธอจะกลับไปหาเขาอยู่ดี” ได้บาดลึกในเวลาเดียวกัน และหลังจากปล่อยเพลงซึ้งอย่าง “นานเท่าไหร่ก็จะรัก” กับเพลงคลั่งรัก “แก้มซาลาเปา” ในปีนี้ เขากลับมากับเพลงซึ้งๆ อย่าง “จีบใหม่”

“จีบใหม่” ผลงานล่าสุดที่ BENT ทำในสังกัด Kicks Records (คิกส์ เรคคอร์ดส) ของ 2 หนุ่ม แทน-คัตโตะ Lipta ซึ่งเป็นซิงเกิลที่ 8 แล้ว ได้มากับมุมมองของคนที่รักเดียว จนแม้ว่าจะสามารถย้อนเวลาได้ ก็จะยังเลือกคนเดิมเสมอ เพราะเธอคนที่เขารัก เป็นคนพิเศษที่หาใครมาแทนที่ไม่ได้เลย ซึ่งซิงเกิล “จีบใหม่” มีความพิเศษตรงที่ผลงานนี้สามารถเป็นเพลงสุข หรือเพลงเศร้า ก็ได้ ขึ้นอยู่กับประสบการณ์หรือสิ่งที่คนฟังได้พบเจอมา

“จีบใหม่” BENT ได้งัดความสามารถ ทั้งแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และเรียบเรียงดนตรีเองทั้งหมด โดยซาวด์เพลงนี้ได้เริ่มด้วยดนตรีที่มินิมอล ก่อนจะค่อยๆ หนักแน่นช่วงท้าย โดยภาพรวมเป็นการผสมระหว่าง Pentatonic แบบไทยที่คุ้นเคยมาตั้งแต่เด็ก เข้ากับแนว Trap R&B ที่เขาชื่นชอบ แถมขณะเดียวกัน ก็มีสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ในหลายๆ ผลงานของ BENT อย่างเช่นการใส่เสียงพูดเข้ามาในเมโลดี้ที่เป็นเหมือนอีกหนึ่งลายเซ็นต์ในเพลงของเขา

นอกจากจะทำเพลงเองแทบทุกขั้นตอนแล้ว BENT ยังนำแสดงเอ็มวีที่เป็นเรื่องราวการย้อนความทรงจำผ่านภาพถ่ายและวิดีโอ ไปกับคนพิเศษ ที่ทั้งซึ้งและอบอุ่นใจไปพร้อมๆ กัน ถือได้ว่าเป็นเอ็มวีที่น้อยแต่มากอีกชิ้นงานเลย

แฟนๆ สามารถสัมผัสเรื่องราวซึ้งๆ ที่จะพาทุกคนย้อนมองความรักที่สวยงามในเพลง “จีบใหม่” ได้แล้วทุกช่องทางมิวสิคสตรีมมิ่ง และสามารถชมมิวสิควิดีโอเต็มๆ ได้แล้วที่ YouTube BENT

MV 


Spread the love