EntertainMusic

tripleS ASSEMBLE24 ‘ความเป็นไปได้ทั้งหมดของไอดอล’

Spread the love

tripleS ASSEMBLE24 ‘ความเป็นไปได้ทั้งหมดของไอดอล’

เกิร์ลกรุ๊ปที่หลายคนจับตามอง tripleS ASSEMBLE24 (ทริปเปิลเอส อะเซมเบิล ทเวนตี้โฟร์) เปิดตัวอย่างสมบูรณ์แบบไปแล้ว พร้อมคำมั่นสัญญาในการกำหนดนิยามใหม่ของแก่นแท้ความเป็นไอดอล อัลบั้มเดบิวต์ที่ใช้ชื่อเดียวกัน ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม เวลา 18.00 น. ตามเวลาเกาหลี ท่ามกลางความตื่นเต้นของแฟนด้อมทั่วโลกที่ใช้ชื่อว่า WAV

เส้นทางของ tripleS เรียกได้ว่าไม่ธรรมดานับตั้งแต่เปิดตัวสมาชิกจาก S1 Yoon Seo-yeon (ยุนซอยอน) จนถึง S24 Ji-yeon (จียอน) กับภาพทีเซอร์ที่เผยความโดดเด่นของแต่ละคน ไปจนถึงการก่อตั้ง  DIMENSIONS หรือซับยูนิตที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไปก่อนหน้านี้  เช่น Acid Angel from Asia, +(KR)ystal Eyes, LOVElution, EVOLution และ Aria ซึ่งแต่ละย่างก้าวล้วนได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อแสดงเสน่ห์อันหลากหลายของ tripleS

ล่าสุดกับการเปิดตัว tripleS ASSEMBLE24 พวกเธอพร้อมจะสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง การเปลี่ยนผ่านจากการรวมตัวของสมาชิก 10 คน สู่วงที่ครบสมบูรณ์พร้อมด้วยสมาชิก 24 คน นับเป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับ tripleS ซึ่งจะตอกย้ำสถานะของพวกเธอในฐานะผู้บุกเบิกในโลกแห่งเค-ป๊อป

หัวใจสำคัญของ tripleS คือ ‘COSMOS’ อันเป็นเอกลักษณ์กับคอนเซ็ปต์ที่จะเฉลิมฉลองการรวมพลังของแฟนคลับ หรือที่รู้จักในชื่อ ‘wave’ แฟนคลับมีบทบาทสำคัญในการกำหนดชะตากรรมของ tripleS ASSEMBLE24 (โดยเข้าร่วมผ่านแอปพลิเคชั่นอย่างเป็นทางการ COSMO ภายใต้การดูแลของค่าย  MODhaus) เมื่อเร็วๆนี้ก็มีการเลือกเพลงไตเติ้ล “Girls Never Die” จากการโหวตผ่าน COMO ที่แฟนๆ โหวตมาอย่างท่วมท้นถึง 88,857 COMO เลยทีเดียว

ในโลกที่สื่อโซเชียลมักสะท้อนภาพมายาและส่งเสริมให้มีการแข่งขันกันอย่างสูง“Girls Never Die” จึงเป็นเพลงที่ชื่นชมผู้ที่กล้าปฏิเสธที่จะถูกนิยามด้วยความกดดันจากภายนอก เพลงนี้รวบรวมจิตวิญญาณที่อยากก้าวไปข้างหน้าในเส้นทางที่กำหนดเอง การยอมรับในตัวเองโดยไม่จำเป็นต้องรู้สึกผิดต่อใคร ทั้งยังอยู่เหนือความคาดหวังของสังคม

tripleS ASSEMBLE24 แสดงถึงการบรรลุถึงสุดยอดของความเป็นไปได้อันไม่มีที่สิ้นสุดและการอุทิศตนอย่างแน่วแน่ของทั้งศิลปินและแฟนคลับของพวกเธอ การเปิดตัวอัลบั้มเดบิวต์นับเป็นจุดเริ่มต้นของยุคใหม่  ซึ่งมุ่งมั่นในการสร้างความประทับใจให้ผู้ชมด้วยความลึกซึ้งและการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ

อัลบั้มซึ่งมีเพลงไตเติ้ล “Girls Never Die” จากทั้งหมด 10 เพลงอันไพเราะ จะพาผู้ฟังสู่การเดินทางผ่านโลกสุดพิเศษของ COSMOS นับตั้งแต่เพลงแรก “S” ไปจนถึงเพลงปิดท้าย “Dimension” แฟนเพลงจะได้ดื่มด่ำไปกับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครของ tripleS

Album Tracklist:

  1. S
  2. Girls Never Die
  3. (Heart Raider)
  4. Midnight Flower
  5. White Soul Sneakers
  6. (Chiyu)
  7. 24
  8. (Beyond the Beyond)
  9. Non Scale
  10. Dimension

Spread the love