EntertainSeries

เปิดโปรแกรม ละคร “มนต์รักกันตรึม”

Spread the love

เปิดโปรแกรม ละคร “มนต์รักกันตรึม”

ช่องวัน31 ร่วมมือกับ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ซึ่งทางกองทุนได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของศิลปวัฒนธรรม โบราณสถาน ของดีประจำท้องถิ่น และอยากสนับสนุนให้คนรู้จักในวงกว้าง จึงมอบทุนให้กับช่องวัน31 สร้างละคร “มนต์รักกันตรึม” กับเรื่องราวสุดชุลมุนในภารกิจปลดหนี้ให้กับวงกันตรึม นำแสดงโดยพระนาง เพชร โบราณินทร์ และ แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ ร่วมด้วย เน็ค นฤพล, แพมมี่ สุธิดา, ปุ๊-มนตรี เจนอักษร, เต้-ณพัทร์พล จรรยาศิริกุล, ยิ่งยง ยอดบัวงาม, อาย-ปรียานัฐ ปะติเต, โย่ง เชิญยิ้ม, นงค์ เชิญยิ้ม ฯลฯ บทโทรทัศน์โดย อรรถพล ปานดี, กรณิภา ดวงมุสิทธิ์, กฤติชัย มณีแก้ว กำกับการแสดงโดย นุ่น-หลักเขต วสิกชาติ

“มนต์รักกันตรึม” เป็นเรื่องราวของ กันต์(เพชร) นักดนตรีหนุ่มสุดเท่ ที่จับผลัดจับผลูต้องเดินทางกลับบ้านเกิดที่ จ.บุรีรัมย์ พร้อมกับการได้รับรู้ความจริงว่าครอบครัวกำลังมีหนี้สินท่วมหัว เพราะ พ่อสมัย(อาปุ๊) ไปกู้เงินมาใช้จ่ายในช่วงที่วงกันตรึมขาดรายได้ กันต์คิดหาวิธีปลดหนี้ จนเกิดปิ๊งไอเดียหวังพึ่งของดีแห่งเมืองบุรีรัมย์!! แต่กลับต้องเจอกับปัญหาสารพัด เพราะขาดฝีมือและประสบการณ์ ซึ่งมีเพียง มดแดง(แนท) อดีตคนรัก ที่สามารช่วยกันต์ได้ เพราะเธอรู้จักชาวบ้านที่มีฝีมือมากมาย แต่งานนี้กลับไม่ง่าย เพราะในอดีตความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดันเลิกรากันไปแบบไม่สวยซักเท่าไหร่!?

เรื่องราววุ่นๆ สุดชุลมุนจึงบังเกิด มาตามลุ้นและเอาใจช่วยกันต์กับภารกิจปลดหนี้ให้กับวงกันตรึม พร้อมกันได้ในละคร “มนต์รักกันตรึม” ทุกวันศุกร์ เวลา 22.20 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกวันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคมนี้ ทางช่องวัน31

รายชื่อนักแสดง “มนต์รักกันตรึม”

เพชร โบราณินทร์ รับบท กันต์
อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ รับบท มดแดง
เน็ค นฤพล รับบท เอ็กซ์
แพมมี่ สุธิดา รับบท พลอย
มนตรี เจนอักษร รับบท พ่อสมัย
พิมพา พรศิริ รับบท แม่ดวงแข
โย่ง เชิญยิ้ม รับบท น้าติ่ง
ยิ่งยง ยอดบัวงาม รับบท ประสิทธิ์
ณพัทร์พล จรรยาศิริกุล รับบท ปกป้อง
ปรียานัฐ ปะติเต รับบท ยูจิน
สวนีย์ อุทุมมา รับบท ผู้ใหญ่อุษา
เวนช์ ฟอลโคเนอร์ รับบท เสี่ยชัยยันต์
สุชาดา พูนพัฒนสุข รับบท แม่นิด
น้านงค์ เชิญยิ้ม รับบท ประทีป
อุ่นเรือน ราโชติ รับบท น้าสีดา


Spread the love