Entertain

ทัพนักแสดงซีรีส์ “ฝันรักห้วงนิทรา”ร่วมงานฉลองครบรอบ 39 ปี ซิลวาเนียน

Spread the love

ทัพนักแสดงซีรีส์ “ฝันรักห้วงนิทรา”ร่วมงานฉลองครบรอบ 39 ปี ซิลวาเนียน

พร้อมให้ฟินและอินกันสุดๆ กับงาน “Sylvanian Day 39th Celebration” ที่คราวนี้ “คิดซ์ แอนด์ คิทซ์” ร่วมกับ SIAM Takashimaya และ ICONSIAM จัดใหญ่จัดเต็ม เพื่อฉลองครบรอบ 39 ปี
ซิลวาเนียน แฟมิลี ด้วยการเนรมิตบรรยากาศหมู่บ้านซิลวาเนียเสมือนจริงมาให้แฟนๆ ได้เช็คอิน พร้อมกิจกรรม Meet & Greet นักแสดงจากซีรีส์ “ฝันรักห้วงนิทรา” และกิจกรรมสุด Exclusive ให้ได้ลุ้นรับรางวัลมากมายทั้งงาน ที่เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ICONSAIM

นายวีระศักดิ์ กิจเลิศไพโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ จำกัด เปิดเผยว่า งาน Sylvanian Day 39th Celebration ในครั้งนี้ มีขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 39 ปีของ Sylvanian Families เพื่อให้แฟนๆ ของเหล่าตุ๊กตาสัตว์สุดน่ารัก ได้มาร่วมเฉลิมฉลอง และระลึกถึงวันเวลาอันอบอุ่น ของไอเทมระดับตำนานไปด้วยกัน ซึ่งภายในงานจะได้พบกับ Showcase ของ Sylvanian Families โดยมีไฮไลท์สำคัญ เช่น การจัดแสดง Diorama หมู่บ้านซิลวาเนียนขนาดใหญ่ ที่ถ่ายรูปสวย 360 องศา การจำลองหมู่บ้านซิลวาเนียน พร้อม Landmark บ้าน Red Roof Cosy Cottage ขนาดจริง และจุดถ่ายรูปเช็คอินน่ารักๆ และกิจกรรมเวิร์คช็อปสนุกๆ พร้อมด้วยกิจกรรม โปรโมชั่นสุดพิเศษ และการเปิดตัวสินค้าใหม่ประจำซีซั่น “Secret Forest Falls” ซึ่งมีขึ้นในงานนี้เป็นครั้งแรก

“ตลอด 39 ปีที่ผ่านมา Sylvanian Families ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าชาวไทย เราจึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าให้มีคุณภาพ สร้างสรรค์ และตอบโจทย์ความต้องการ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า โดย Sylvanian Day ในครั้งนี้ จะเป็นการเฉลิมฉลองที่ยิ่งใหญ่ และสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าทุกท่านที่มาร่วมงาน ภายใต้ธีม “Bring Happiness Home ร่วมสร้างความสุขในบ้าน” ซึ่งสะท้อนถึงปรัชญาของ Sylvanian Families ที่มุ่งส่งมอบความสุข ความอบอุ่น และจินตนาการให้กับเด็กๆ และครอบครัวได้เป็นอย่างดี” นายวีระศักดิ์ กล่าว

ด้านเหล่านักแสดงสาวๆ จากซีรีส์ “ฝันรักห้วงนิทรา” ที่มาร่วมเปิดงาน Sylvanian Day 39th Celebration พร้อมกิจกรรม Meet & Greet กับแฟนๆ ในครั้งนี้ ก็ต่างรู้สึกฟินและอินไปกับบรรยากาศ ความน่ารักของเหล่าตุ๊กตาสัตว์สุดๆ โดยเฉพาะการเนรมิตบรรยากาศของงานที่ให้ความรู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปในโลกของซิลวาเนียน แฟมิลีจริงๆ ที่หาไม่ได้ง่ายๆ ในไทย พร้อมเชิญชวนแฟนๆ ทั้งของซิลวาเนียน แฟมิลี แฟนๆ ซีรีส์ “ฝันรักห้วงนิทรา” และผู้ที่ชื่นชอบตุ๊กตาน่ารักๆ ให้มาร่วมสัมผัสความน่ารักของเหล่าตุ๊กตาและบรรยากาศ
สุดฟินไปด้วยกันอีกด้วย

สำหรับแฟนๆ ชาว Sylvanian Families ที่สนใจร่วมสนุกกับบรรยากาศสุดฟินในโลกแห่งซิลวาเนียน สามารถเข้าร่วมงาน Sylvanian Day 39th Celebration ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ICONSAIM รายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook Sylvanian Official Thailand และ Line @thaisylvanian


Spread the love