EntertainMusic

RABBIT MOON เตรียมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ ให้กับคนที่รักในเสียงเพลง

Spread the love

RABBIT MOON ค่ายเพลงน้องใหม่ เตรียมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ ให้กับคนที่รักในเสียงเพลง

ปี 2567 วงการเพลงไทย เตรียมสั่นสะเทือนอีกครั้ง เมื่อค่ายเพลงน้องใหม่ อย่าง  RABBIT MOON  กระโดดลงสนามแข่ง แม้จะเป็นมือใหม่ แต่ RABBIT MOON  ก็มีความพร้อม ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ส่งศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ อย่าง DaruNi ออกมาตีตลาดวัยรุ่น กับซิงเกิล หนูพูดได้มั้ย (ความลับนางฟ้า) ซึ่งก็ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม

 

ค่าย RABBIT MOON  เริ่มต้นจาก ดร.แตน – ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ ได้ร่วมพูดคุยกับ วิน – เมธวิน อังคทะวานิช ที่อยากจะพัฒนาคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถและมีทัศนคติที่ดีเพื่อสร้างให้เป็นศิลปินดร.แตน – ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์

เพลงที่มีคุณภาพและเป็นที่ยอมรับไปสู่ระดับสากล จึงได้เริ่มต้น RABBIT MOON ขึ้นในปี 2023 โดยมี วิน – เมธวิน อังคทะวานิช เป็น CEO ด้วยการให้โอกาสกับน้องๆรุ่นใหม่ โดยการคัดเลือกศิลปินเข้ามาเป็นครอบครัวของ RABBIT MOON และพัฒนาความสามารถของน้องๆในแต่ละด้านตั้งแต่การร้องเพลง การเต้น การสื่อสาร บุคลิกภาพ รวมถึงการสร้างทัศนคติในแง่บวกเพื่อให้เป็นศิลปินที่เป็นแบบอย่างให้กับเยาวชนคนรุ่นใหม่  RABBIT MOON เป็นชุมชนที่มีความฝัน เราอยากเป็นกระต่ายตัวเล็กๆที่มีความมุ่งมั่นที่จะเดินทางไปให้ถึงดวงจันทร์และเราเชื่อว่าความฝันนั้นจะพัฒนาเป็นความจริงในอนาคตอันใกล้นี้

16 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.00 น. ค่าย RABBIT MOON  พร้อมแล้วที่จะเชิญชวนทุกคน ร่วมกดปุ่มสตาร์ท เพื่อเดินทางสู่ดวงจันทร์ ผลักดันเพลงไทยสู่สากล ในงานเปิดตัวค่ายเพลง RABBIT MOON ที่พร้อมสร้างสรรค์งานดนตรีด้วยจินตนาการ พร้อมเปิดตัวศิลปินหญิงเดี่ยวเบอร์แรก Poppy C. (ชัชชญา ส่งเจริญ) หรือ (ป้อปปี้ วง 3.2.1) กับการคัมแบ็คเต็มรูปแบบ ที่มาพร้อมโชว์สุดพิเศษที่พลาดไม่ได้ เสริมทัพด้วยโชว์จากศิลปินค่าย RABBIT MOON อย่าง DaruNi และ Sweezdream  ณ Siam Square Block i

ติดตามออฟฟิเชียลเพิ่มเติมจาก ค่าย RABBIT MOON  ได้ที่…

YouTube : RabbitMoonCorp https://youtube.com/@RabbitMoonCorp

Facebook : RabbitMoonCorp https://www.facebook.com/rabbitmooncorp

Instagram : @RabbitMoonCorp  https://www.instagram.com/rabbitmooncorp

TikTok : @RabbitMoonCorp https://www.tiktok.com/@rabbitmooncorp

X (Twitter) : @RabbitMoonCorp https://twitter.com/rabbitmooncorp


Spread the love