Entertain

“ไฮ-เฮิร์บ” คว้า “นนกุล” พรีเซนเตอร์ใหม่ เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่

Spread the love

“ไฮ-เฮิร์บ” คว้า “นนกุล” พรีเซนเตอร์ใหม่ เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพช่องปาก

ยาสีฟัน “ไฮ-เฮิร์บ” คว้า นนกุล นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ใหม่ สื่อสารคอนเซ็ปต์ “รสชาติดี ไม่แสบปาก รู้สึกดีทันทีที่แปรง” ขยายตลาดเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ พร้อมเพิ่มช่องทางจำหน่ายออฟไลน์-ออนไลน์ ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย

ไฮ-เฮิร์บ ยาสีฟันสูตรสมุนไพรธรรมชาติจากสวิสและญี่ปุ่น ในเครือ บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดตัว “นนกุล ชานนท์ สันตินธรกุล” ศิลปินนักแสดงยอดนิยมและมากความสามารถ พรีเซ็นเตอร์ใหม่ ที่จะช่วยสื่อสารคอนเซ็ปต์แบรนด์ยาสีฟันไฮ-เฮิร์บ “รสชาติดี ไม่แสบปาก รู้สึกดีทันทีที่แปรง” และสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้กับกลุ่มคนรุ่นใหม่ พร้อมกิจกรรมและรายการส่งเสริมการขาย รวมถึงการแจกตัวอย่างยาสีฟัน เพื่อสร้างการรับรู้และผลักดันให้ชื่อ ไฮ-เฮิร์บ เป็นที่รู้จักมากขึ้น กระตุ้นให้กลุ่มเป้าหมายใหม่ ๆ เกิดการทดลองใช้ เพื่อมุ่งสู่แบรนด์ที่อยู่ในใจผู้บริโภคและเป็นแบรนด์ที่จะถูกนึกถึงทุกครั้งที่ต้องการใช้ยาสีฟันสมุนไพรที่รสชาติดีและช่วยปกป้องดูแลสุขภาพช่องปาก โดยงานจัดขึ้นที่ ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า (Big C Extra) สาขาพระราม 4

นางสาวฐิติมา จตุรงคเวทย์ ผู้จัดการส่วนธุรกิจ ICC บริษัท  ไลอ้อน (ประเทศไทย) จํากัด กล่าวว่า คุณนนกุลเป็นคนที่ยิ้มสดใส มีเอกลักษณ์ เป็นที่ชื่นชอบของคนรุ่นใหม่ และมีบุคลิกที่สามารถสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ คุณนนกุลยังเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีความสดใส มั่นใจ ใส่ใจสุขภาพ และคนรอบข้าง เป็นคนที่มีการวางเป้าหมายชัดเจน พร้อมพัฒนาตัวเองไปข้างหน้าอยู่เสมอ ซึ่งสอดคล้องกับแบรนด์ไฮ-เฮิร์บ ที่มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าที่ดี เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเป็นสินค้าที่มีคุณภาพด้วยความใส่ใจอย่างต่อเนื่อง

ด้านนายชานนท์ สันตินธรกุล “นนกุล” พรีเซนเตอร์คนล่าสุดของยาสีฟันไฮ-เฮิร์บ กล่าวว่า หากพูดถึงยาสีฟันสูตรสมุนไพร หลายคนคงคิดถึงเรื่องกลิ่นและรสชาติที่ฝาดเฝื่อน แต่จากที่ผมได้ใช้ยาสีฟันไฮ-เฮิร์บ ซึ่งเป็นยาสีฟันสมุนไพรพบว่า ไม่เพียงทำให้ปากหอมสดชื่นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ แต่ยังมีรสชาติดี ไม่เฝื่อน ไม่แสบปาก  ทำให้แปรงง่าย และด้วยคุณสมบัติของสารสกัดสมุนไพรจากสวิสที่มีเฮิร์บการ์ด พลังสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยสร้างเกราะป้องกัน  และช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียได้ถึง 99.9%* (*ผ่านการทดสอบภายใต้ห้องปฏิบัติการกับเชื้อจุลินทรีย์ Porphyromonas gingivalis ATCC 33277 วันที่ 7 เมษายน 2564) รสชาติดี ไม่แสบปาก รู้สึกดีทันทีที่แปรง ลมหายใจหอมสดชื่นยาวนาน ผมมั่นใจว่ายาสีฟันไฮ-เฮิร์บสามารถช่วยดูแลสุขภาพช่องปากได้อย่างมีประสิทธิภาพ และอยากให้ทุกคนลองเปิดใจให้ ไฮ-เฮิร์บช่วยดูแลสุขภาพช่องปากกันดูนะครับ

ยาสีฟันไฮ-เฮิร์บ เป็นยาสีฟันสูตรสมุนไพรคุณภาพระดับพรีเมียมที่มีสารสกัดสมุนไพรคุณภาพจากสวิสเซอร์แลนด์ และญี่ปุ่น รสชาติดี แปรงง่าย ไม่แสบปาก พร้อมดูแลครบ ปกป้องปัญหาช่องปาก ให้ความรู้สึกดีทันทีที่แปรง ทุกสูตรมีฟลูออไรด์ 1500 ppm ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียได้ถึง 99.9%* (*ผ่านการทดสอบภายใต้ห้องปฏิบัติการกับเชื้อจุลินทรีย์ Porphyromonas gingivalis ATCC 33277 วันที่ 7 เมษายน 2564) ช่วยปกป้องปัญหาเหงือก ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ต้องการใช้ยาสีฟันที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ แต่กังวลกับเรื่องรสชาติที่ไม่ถูกใจ ปัจจุบัน ยาสีฟันไฮ-เฮิร์บ มีวางจำหน่าย 3 สูตร คือ

  • สูตร Day & Night Care เพื่อการดูแลช่องปากและลดกลิ่นปากอย่างได้ผล หมดกังวลกับปัญหาในช่องปากด้วยสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติจากสวิสเซอร์แลนด์และญี่ปุ่น ลดปัญหาในช่องปากได้อย่างลงตัวด้วย

o   Herb Guard ช่วยระงับกลิ่นปาก ลดแบคทีเรียสะสมได้ถึง 99.9%* (*ผ่านการทดสอบภายใต้ห้องปฏิบัติการกับเชื้อจุลินทรีย์ Porphyromonas gingivalis ATCC 33277 วันที่ 7 เมษายน 2564) เสริมเคลือบฟันให้แข็งแรง ลบคราบพลัค และปัญหาเหงือก

o   Zinc Mineral ช่วยสร้างเกราะป้องกันการก่อตัวของคราบหินปูน

วางจำหน่ายขนาด 120 กรัม ราคา 89 บาท แพ็คคู่ ราคา 149 บาท

  • สูตร Advanced Gum Care สูตรดอกเกลือ เน้นการดูแลเหงือกเป็นพิเศษ ผสมสารสกัดจากทับทิม ดอกเกลือ และสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติ รวมเป็น Triple Power+ ผสาน 3 พลังของการดูแลสุขภาพเหงือกขั้นสุด พร้อมด้วยโคเอนไซม์คิว10 แตกตัวเข้าบำรุงเหงือกได้อย่างดียิ่งขึ้น ช่วยดูแลสุขภาพเหงือกให้มีสุขภาพดี และเทคโนโลยีล็อคกลิ่นปาก ช่วยลดได้แม้กลิ่นอาหารแรง ทำให้ฟันสะอาด เหงือกแข็งแรง สุขภาพดี

วางจำหน่ายขนาด 100 กรัม ราคา 89 บาท

  • สูตร Premium Organic Care สูตรเจลสมุนไพร เพื่อการดูแลช่องปากอย่างอ่อนโยน ปราศจากสารเอสแอลเอส (SLS Free) และพาราเบน (Paraben Free) ซึ่งเสี่ยงต่อการเกิดการแพ้หรือระคายเคืองในช่องปาก หมดกังวลเรื่องริมฝีปากแห้งตึง มีกลิ่นหอมสมุนไพรอ่อนๆ ให้ความเย็นสดชื่น ไม่แสบปาก พร้อมสารสกัดออร์แกนิค ได้แก่ อโลเวร่า แครนเบอร์รี่ และชากุยากุ จากญี่ปุ่น ที่ช่วยปกป้อง และดูแลสุขภาพในช่องปาก

สำหรับกิจกรรมในงาน Hi-Herb Big-C Exclusive Event” ได้เนรมิตบรรยากาศให้เหมือนอยู่กลางทุ่งดอกไม้ในสวิสเซอร์แลนด์ พร้อมได้รับเกียรติจากผู้บริหารไฮ-เฮิร์บ และนนกุล มาร่วมให้ข้อมูลยาสีฟันไฮ-เฮิร์บ และพูดคุยเปิดประสบการณ์ความประทับใจจากการใช้ พร้อมร่วมชมภาพยนตร์โฆษณาความยาว 30 วิ ที่จะใช้ออกอากาศตลอดปีนี้ และสนุกสนานไปกับการร่วมเล่นเกมระหว่างพรีเซนเตอร์ใหม่กับผู้โชคดี

บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) ยังคงเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมเพื่อสุขภาวะที่ดีอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้บริโภคในทุกกลุ่ม โดยมั่นใจว่า ยาสีฟันไฮ-เฮิร์บ จะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค ยาสีฟันไฮ-เฮิร์บ ทั้ง 3 สูตร มีวางจำหน่ายแล้วที่ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าชั้นนำทั่วไป และช่องทางออนไลน์ทั้งช่องทางของไลอ้อนและแพลตฟอร์มมาร์เก็ตเพลสชั้นนำ ได้แก่ Shopee, Lazada และ TikTok  ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและข่าวสารเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์ในกลุ่มไลอ้อนได้ทาง LINE : @LIONFAMILY และ www.lion.co.th ติดตามกิจกรรมและข่าวสารผลิตภัณฑ์ยาสีฟันไฮ-เฮิร์บเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊ก Hi-Herb


Spread the love