EntertainMusic

ไผ่ พงศธร สุดปลื้ม แทน “จา สิงห์ชัย “ เพลง “อ้อมกอดที่ปลอดภัย” 1 ล้านวิวแตก !!

Spread the love

ไผ่ พงศธร สุดปลื้ม แทนหลานชาย “จา สิงห์ชัย “ เพลง “อ้อมกอดที่ปลอดภัย” 1 ล้านวิวแตก !!

ละมุนหัวใจสุดๆ กับเพลงแรก “อ้อมกอดที่ปลอดภัย” ดิจิทัลอัลบั้ม ความฮักของมักดิน ศิลปิน “จา สิงห์ชัย” ไทดอลมิวสิค  ปล่อย MV 11 วัน  1 ล้านวิวแตก !!  “ไผ่ พงศธร” สุดปลื้ม แทนหลานชาย  เพราะอัลบั้มชุดนี้  “ไผ่ พงศธร” ได้ดูแลภาพรวมทุกอย่างให้กับ หลานชาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเพลง  เรื่อง MV  ใส่ใจทุกขั้นตอน สมกับได้ทุ่มเทให้งานของ หลานชายออกมาให้ แฟนเพลงได้ ฟัง และชมกันอย่างประทับใจ

ไผ่ พงศธร Executive Producer  กล่าวว่า :  รู้สึกปลื้มใจมากๆ กับ ผลงานเพลงแรก ของหลานชาย “จา สิงห์ชัย”   ที่ปล่อยออกไปแล้ว ได้รับการตอบรับที่ดี ขอบคุณผู้ใหญ่ ค่ายไทดอลมิวสิค ที่ให้โอกาส หลานชายของผม  ขอบคุณแฟนเพลงทุกท่าน ที่ให้กำลังใจ และติดตาม ผลงานเพลงของ “จา สิงห์ชัย” ฝากหลานชายผมด้วยนะครับ  ขอบคุณครับ

จา สิงห์ชัย กล่าวขอบคุณ ด้วยความดีใจ:  ขอบคุณ น้าไผ่ พงศธร ที่พาผมเข้ามาอยู่ในบ้าน “ไทดอลมิวสิค” หลังนี้  และยังดูแลผมอีกด้วย  ขอบคุณพี่ๆทีมงาน แกรมมี่มิวสิค และไทดอลมิวสิค ทุกท่าน ที่ทุ่มเทให้เพลงนี้ออกมาได้ดี  ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ที่คอยใส่ใจกับผมทุกเรื่อง ขอบคุณแฟนเพลงทุกท่าน ที่ให้กำลังใจผม ขอบคุณครับ

สุดท้ายนี้ “จา สิงห์ชัย” ขอฝากผลงานเพลง “อ้อมกอดที่ปลอดภัย” ดิจิทัลอัลบั้ม “ความฮักของมักดิน”  ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ และ ติดตามรับฟังเพลงได้ที่ ช่อง YouTube GRAMMY GOLD OFFICIAL  ด้วยนะครับ  ขอบคุณครับ

MV #อ้อมกอดที่ปลอดภัย


Spread the love