Entertain

ECOVACS ROBOTICS เปิดตัว Brand Ambassador คนใหม่ Jun Ji-hyun

Spread the love

ECOVACS ROBOTICS เปิดตัว Brand Ambassador คนใหม่ล่าสุด!คุณ Jun Ji-hyun นักแสดง-นางแบบชื่อดังจากเกาหลีใต้ เพื่อเริ่มต้นการเดินทางใหม่ที่น่าตื่นเต้นไปด้วยกัน

ECOVACS ROBOTICS (อีโคแวคส์) ผู้นำระดับโลกในด้านหุ่นยนต์ทำความสะอาดอัจฉริยะ พร้อมแล้วสำหรับการเติบโตไปอีกขั้น เริ่มต้นการเดินทางใหม่ที่น่าตื่นเต้น ประกาศแต่งตั้ง คุณ Jun Ji-Hyun นักแสดงและนางแบบชื่อดังจากเกาหลีใต้ เป็น Brand Ambassador คนใหม่ของเเบรนด์ ความร่วมมือนี้เป็นเรื่องใหม่สำหรับ ECOVACS ในการเปิดตัวนวัตกรรมชั้นนำใหม่ล่าสุด ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในเอเชีย-แปซิฟิกและทั่วโลก

ด้วยผลงานการเเสดงของคุณ Jun Ji-Hyun ที่ได้รับความชื่นชมจากผู้ชมและได้รับรางวัลมากมาย นอกจากนี้ บุคลิกภาพและความเชื่อมั่นในตัวเองของเธอยังจับใจและเป็นที่รักของประชาชนในวงกว้างอีกด้วย ซึ่งเป็นตัวแทนที่เหมาะสมสำหรับความมุ่งมั่นของ ECOVACS ในการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และ ECOVACS ยังเป็นตัวเลือกหลักของคุณ Jun Ji-hyun ในการการทำความสะอาดบ้าน มากกว่า 26 ปี ECOVACS มีบทบาทสำคัญในการพลิกโฉมใหม่ของวงการหุ่นยนต์ทำความสะอาด ที่ได้เปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมไปแล้ว รวมถึง DEEBOT, WINBOT และ AIRBOT ซึ่งเป็นหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้น ทำความสะอาดกระจก และดูเเลอากาศครั้งแรกของโลกตามลำดับ

คุณ David Qian รองประธาน ECOVACS Group และ CEO ของ ECOVACS ROBOTICS กล่าวว่า “บุคลิกภาพที่มีความมุ่งมั่นเเละการประสบความสำเร็จในการทำงานของคุณ Jun Ji-hyun ทำให้เธอเป็นตัวแทนที่เหมาะสมสำหรับแบรนด์ของเราในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกซึ่ง APAC เป็นหนึ่งในตลาดต่างประเทศที่สำคัญที่สุดสำหรับ ECOVACS และเราต้องการเป็นผู้นำในการใช้ ROBOTICS ในการยกระดับรูปแบบการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคในภูมิภาคนี้ พร้อมกับ Jun Ji-hyun”

ECOVACS และคุณ Jun Ji-Hyun มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรม โดยที่ ECOVACS ยังคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่หลากหลายจากภายในไปยังภายนอก ด้วยนวัตกรรมเเละเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย เดินหน้าสร้างมาตรฐานของอุตสาหกรรมหุ่นยนต์ทำความสะอาดอัจฉริยะอย่างต่อเนื่อง ในปัจจุบันนี้ มีผู้ใช้งานที่ให้ความไว้วางใจ ECOVACS รวมกันมากกว่า 50 ล้านครัวเรือน ใน 150 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก ECOVACS ยึดมั่นพันธกิจ “Robotics for All” อย่างมั่นคง และได้มองการณ์ไกล คำนึงถึงชีวิตในอนาคตของผู้คน เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีของทุกผลิตภัณฑ์ โดยที่มี DEEBOT T30 PRO OMNI ที่ดีไซน์ทันสมัย, DEEBOT X2 COMBO ครบจบทุกฟังก์ชัน, DEEBOT Y1 PRO SERIES สำหรับทางเลือกเเรก และ ตระกูล T30 ที่ได้รับการปรับปรุงพัฒนาใหม่ สามารถครองตลาดเครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์อย่างรวดเร็วด้วยยอดขายมากกว่า 50,000 เครื่อง ภายในเวลาเพียง 15 วันนับจากเปิดตัว

การร่วมงานของคุณ Jun Ji-Hyun เเละ ECOVACS นับได้ว่าเป็นการเริ่มต้นเส้นทางใหม่ในการเชื่อมโยงกับผู้ใช้งานในภูมิภาค ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนกลยุทธ์ที่กำหนดเวลา 3 ปี เพื่อเป็นแบรนด์ ROBOTICS ที่ได้รับความรักมากที่สุดในอนาคตผ่านการร่วมงานครั้งนี้ ECOVACS ยังคงนำเสนอประสบการณ์ ROBOTICS อัจฉริยะและขยายการมีชื่อเสียงในระดับโลกเพื่อส่งเสริมตามพันธกิจของแบรนด์ “Robotics for All”

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเดินทางใหม่นี้ ECOVACS ROBOTICS ได้จัดแคมเปญถ่ายรูปคู่ป้ายบิลบอร์ด Brand Ambassador คนใหม่ของเรา คุณ Jun Ji-Hyun พร้อมลุ้นรับหุ่นยนต์ดูดฝุ่นถูพื้นอัจฉริยะ  ECOVACS T30 PRO OMNI จำนวน รางวัล มูลค่า 69,900 บาท โดยมีกติกาการร่วมสนุกดังนี้

  1. 1ถ่ายรูปคู่กับป้ายบิลบอร์ด ECOVACS X JUN JI-HYUN โพสต์ลง Social Media พร้อมเปิดเป็นสาธารณะ
  2. ติดแฮชแท็ก #ECOVACSXJunJiHyun #EcovacsThailand #จอนจีฮยอน
  3. ส่งหลักฐานโดยคอมเม้นใต้โพสต์กิจกรรม

โดยสามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน 2567 ประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 20 มิถุนายน 2567 ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก ECOVACS ROBOTICS และสามารถติดตามข่าวสารดี ๆ รวมถึงโปรโมชันสุดพิเศษจาก ECOVACS ROBOTICS ได้ที่เว็บไซต์ https://www.ecovacs.com/th หรือทางเพจเฟซบุ๊ก ECOVACS ROBOTICS: https://web.facebook.com/ecovacs.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ LINE Official: @Ecovacs


Spread the love