EntertainMusic

ชีส์ต้า เตรียมปล่อยงานเพลง ศิลปินเบอร์แรก S Club ENTERTAINMENT

Spread the love

ชีส์ต้า-ปุณิกา สินธุวณิก เตรียมปล่อยงานเพลง ศิลปินเบอร์แรกของค่าย S Club ENTERTAINMENT

ชีส์ต้า-ปุณิกา สินธุวณิก ศิลปิน-นักร้องสาวมาดเท่ห์ เติบโตในวงการดนตรีมายาวนานกว่า 20 ปี ด้วยสายเลือดของนักดนตรีและทายาทคนเดียวของครูดนตรี ประกาย สินธุวณิก เจ้าของโรงเรียนดนตรีวาทินี ทีสร้างศิลปินมาแล้วมากมาย และบวกกับความรักในการร้องเพลงและเสียงดนตรีทำให้ ชีส์ต้า-ปุณิกา สินธุวณิก ไม่ทิ้งการร้องเพลงและยังคงเดินทางในเส้นทางสายดนตรีมากว่า 20 ปี มีอัลบั้มเป็นของตัวเอง 3 อัลบั้มเต็มและ 1 อัลบั้มพิเศษ และมีซิงเกิลใหม่ออกมาให้ฟังในทุกๆปี ซิงเกิ้ลล่าสุด “The Story Of Love” (เรื่องราวของความรัก) และ “รักไม่ได้ ทิ้งไม่ลง” (New Version 2023)

ล่าสุด ตอนนี้นั่งแท่นเป็นผู้บริหาร บริษัท Here We Go Agency มีทั้งหมด 3 ส่วนงานด้วยกัน 1) งานออแกนไนซ์ รับจัดงานเปิดตัวสินค้า งานแกรนด์โอเพนนิ่ง งานแต่ง จัดอีเวนต์ทุกรูปแบบ งานปาร์ตี้ คอนเสิร์ต 2) งานโปรดักส์ชั่น รับถ่ายงานแอดโฆษณา หนัง เอ็มวี ซีรีส์ ทุกอย่างที่เกี่ยวกับโปรดักส์ชั่น 3) งานมิวสิค ทำค่ายเพลงเป็นของตัวเอง

“งานเพลงส่วนนี้จะอยู่ภายใต้ค่ายเพลงที่ชื่อว่า S Club ENTERTAINMENT ศิลปินเบอร์แรกของค่ายเพลงก็คือตัวเอง ชีส์ต้า เริ่มต้นทำทุกอย่างเองทั้งหมดทุกขั้นตอน ทั้งคอนเซปส์เพลง แนวเพลง ดนตรี เนื้อร้อง ทำนอง ชีส์ต้า มีส่วนร่วมในทุกๆขั้นตอน และตอนนี้ทางค่ายเพลง S Club ENTERTAINMENT กำลังจะมีศิลปินที่เข้ามาอยู่ในค่ายอีก 1 คน ก็ถือได้ว่าเป็นศิลปินเบอร์แรกของค่าย ถ้าไม่นับ ชีส์ต้า ที่เป็นเจ้าของค่ายนะคะ งานทุกอย่างของศิลปินท่านนี้ตอนนี้อยู่ในขั้นเตรียมงานใกล้จะเสร็จเรียบร้อยทุกขั้นตอนแล้ว อดใจรอฟังผลงานที่กำลังจะปล่อยออกมาเชื่อว่าแฟนๆของศิลปินท่านนี้น่าจะได้ฟังผลงานของเขาเร็วๆนี้ รับรองว่าแฟนๆหายคิดถึงแน่นอนค่ะ

ติดตามความเคลื่อนไหวของ ชีส์ต้า ได้ที่

Facebook : punika.sinthuvnik / IG : SHES_TAA

ติดตามความเคลื่อนไหวของค่ายเพลง S Club ENTERTAINMENT ได้ที่

FANPAG : Shes.taa.SClub


Spread the love