EntertainSeries

“ท็อป จรณ” สุดทน โดน “หนุ่ม สันติสุข” ใส่ไฟยัดข้อหา

Spread the love

“ท็อป จรณ” สุดทน โดน “หนุ่ม สันติสุข” ใส่ไฟยัดข้อหา ติดคุกเพราะความไม่ยุติธรรม

พลิกคาแรกเตอร์พร้อมรับแรงปะทะความดรามาขั้นสุด สำหรับ “ท็อป จรณ โสรัตน์” กับละคร เจ้าพ่อ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ที่ทำให้ต้องร้องไห้หนักเพราะชีวิตต้องเจอกับมรสุมมากมายจนกระทั่งต้องเข้าคุกเข้าตะรางสุดโหด กลายเป็นนักโทษทั้งที่ไม่ได้ทำความผิดเพียงเพราะจากการใส่ร้ายของ “หนุ่ม สันติสุข พรหมศิริ” งานนี้ “เมย์ ณัฐพัชร พงษ์ประพันธ์” พร้อมช่วยพิสูจน์ความจริงที่รอการเปิดเผย

เป็นฉากที่ เพชร(ท็อป) ปรุงยาหวังแจกให้ชาวบ้านเพื่อช่วยเหลือและรักษาโรคจากอาการเจ็บป่วย เทพ (หนุ่ม) จ้องจะขัดขวางจึงแอบไปวางยาพิษใส่ลงไปในยา ชาวบ้านต่างล้มป่วยกะทันหัน และยังมีคนตายพร้อมกันหลังจากกินยา ต่างมั่นใจว่าฝีมือ เพชร แน่นอน ตำรวจจึงจับกุมตัวเพชรข้อหาพยายามฆ่า เป็นเหตุให้ต้องนอนในห้องขัง ขวัญตา(เมย์) ที่เป็นห่วงมากหวังช่วยหาหลักฐานมาสู้คดี

เบื้องหลังฉากนี้ อินเนอร์มาเต็มสุดๆเพราะ เต็มไปด้วยซีนอารมณ์ล้วนๆ ของ หนุ่มท็อป ทั้งแววตา สีหน้า ท่าทาง ที่มีทั้งความแค้นที่รอการเอาคืน ความโกรธที่ไม่ได้รับความยุติธรรม ความเศร้าที่ต้องสูญเสีย เรียกว่า พลังการปะทะในทุกโหมดอารมณ์ของท็อป เล่นดี พีคถึงขีดสุด รับรองว่ามีครบทุกอารมณ์ งานนี้หนุ่มท็อป ยอมรับว่าเป็นซีนหินมาก เพราะฉากจำลองสถานีตำรวจและห้องขัง ถึงจะเป็นเพียงห้องขังจำลอง แต่บอกเลยว่าเหมือนมากๆ เพราะ    ท็อปต้องถูกขังให้อยู่ในห้องสี่เหลี่ยมนั้นเพียงลำพัง และ ล็อกกุญแจจริงบิ้วอารมณ์ ดิ่งได้แบบขั้นสุดเพราะต้องอยู่คนเดียวในนั้นนานหลายชั่วโมง พร้อมการปะทะฝีมือกับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง หนุ่ม สันติสุข ที่เจอหน้ากันทีไรเป็นต้องสาดอารมณ์ใส่กันตลอด เมื่อคนดีถูกอำนาจมืดกลั่นแกล้ง งานนี้เพชร จะยอมให้กิเลสครอบงำและเอาคืนเทพ อย่างไรที่ทำให้ชีวิตมีมลทิน ติดตามได้ใน ละคร เจ้าพ่อ วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม 2567 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย


Spread the love