EntertainSeries

“เทศน์ – อุ้ม” ปลื้มเรตติ้งพุ่ง “เจมส์ มาร์ – มิ้นต์” มาเซอร์ไพรส์ตามคำเรียกร้อง

Spread the love

“เทศน์ – อุ้ม” ปลื้มเรตติ้งพุ่ง แรงติดเทรนด์ X อันดับ 1 “เจมส์ มาร์ – มิ้นต์” มาเซอร์ไพรส์ตามคำเรียกร้อง

ตกคนดูอยู่หมัดจริง ๆ สำหรับละครเรื่อง “ใจพิสุทธิ์” หนึ่งในละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” ทางช่อง 3 ที่ยิ่งฉายยิ่งปัง! ที่ผู้จัดสายบู๊ นก ฉัตรชัย จัดเสิร์ฟของคุณภาพด้วยฝีมือทางการแสดงและเคมีที่ลงตัวของพระนาง เทศน์ ไมรอน และ อุ้ม อิษยา นอกจากนี้ยังเซอร์ไพรส์คนดูฉ่ำ กับการคัมแบ็กของ หม่อมราชวงศ์รณพีร์ (เจมส์ มาร์) และ เพียงขวัญ (มิ้นต์ ชาลิดา) หลังจากที่เปิดตัว หม่อมหลวงวิไลรัมภา (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) ไปเมื่ออีพี 1 นอกจากนี้ยังได้เห็นผลงานการแสดงของ “น้องนาวา” ลูกสาวคนเก่งของ “อ้อม พิยดา” ที่มารับบทเป็น หนูพุก หรือ ใจพิสุทธิ์ ตอนเด็กอีกด้วย ทำเอาโซเชียลฮือฮาจนติดเทรนด์ X อันดับ 1 ทุกสัปดาห์กันเลยทีเดียว

เป็นสัปดาห์ความสนุกที่แฟน ๆ พูดถึงอย่างล้นหลามจนทุบสถิติเรตติ้งทั่วประเทศ อีพี 2 ไปมากถึง 3.1 กลุ่มผู้ชมกรุงเทพฯ ดีดสูงถึง 4.7 ในกลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) 4.3 ในส่วน อีพี 3 ผู้ชมกรุงเทพฯ ทำไปสูงถึง 4.1 ในกลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) ได้ไปที่ 3.8 และ อีพี 4 คว้าเรตติ้งในกลุ่มผู้ชมกรุงเทพฯ ไปได้ 3.9 และกลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) ไต่ไปถึง 3.3 กับการมัดรวมเปิดตัว แอนนี่ (หลิงหลิง คอง) นางแบบไฮโซสาว และ ครูแจ็ค (จ็อบ ธัชพล) ศัตรูหัวใจเบอร์ 1 ของ คุณจักร (เทศน์ ไมรอน) ที่ทั้งคู่เดินหน้าแข่งจีบ คุณครูหนูพุก (อุ้ม อิษยา) แบบไม่มีใครยอมใคร แต่มันกลับไม่ง่ายอย่างที่คิดเมื่อต้องเจอกับ ปราการ (อ่ำ อัมรินทร์) ที่รุกจีบหนูพุกหนักไม่แพ้กัน และการเปิดตัวของนักแสดงมากฝีมือตัวแม่ อย่าง “น้ำผึ้ง ณัฐริกา” กับบท กำไล ออกมาฉากแรกก็ทำคนดูขนลุกกันทีเดียว

สัปดาห์หน้า “รณจักร” จะทลายกำแพงเรื่องราวในอดีตของ “หนูพุก” ได้หรือไม่ เส้นทางความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเดินไปในรูปแบบไหน มาร่วมลุ้นไปพร้อมกันใน “ใจพิสุทธิ์” ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus


Spread the love