Entertain

คู่เลิฟ ซี – เอมี่ ร่วมด้วย ดิว-น้ำตาล ร่วมอวดโฉม รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น จาก Onitsuka Tiger

Spread the love

คู่เลิฟ ซี – เอมี่ ร่วมด้วย ดิว จิรวรรตน์ และ น้ำตาล พิจักขณา ร่วมอวดโฉมสนีกเกอร์รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น จาก Onitsuka Tiger กับคอลาบอเรชั่นพิเศษที่จับมือกับ “ดอยตุง” อีกครั้ง

Onitsuka Tiger มีความภูมิใจที่จะนำเสนอการร่วมมือกันเป็นครั้งที่ 2 กับโครงการพัฒนาดอยตุง ซึ่งถือเป็นโครงการหลักของมูลนิธิแม่ฟ้าหลวงในพระบรมราชูปถัมภ์ ในการเป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไรในราชอาณาจักรไทย และเป็นอีกครั้งที่ได้สร้างสรรค์รองเท้าที่เกิดจากความร่วมมือและความคิดริเริ่มในการก้าวข้ามพรมแดน

ความร่วมมืออย่างต่อเนื่องนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Onitsuka Tiger และโครงการพัฒนาดอยตุง ที่มีต่อการเคลื่อนไหวเพื่อความยั่งยืนระดับโลกที่กำลังเติบโต โดยสัญญาว่าจะเป็นประโยชน์ต่อโลกใบนี้และผู้คนทั่วโลก

สินค้าในคอลเล็กชั่นนี้เป็นการผสมผสานระหว่างงานฝีมือแบบดั้งเดิมของช่างฝีมือในประเทศไทยเข้ากับรองเท้ารุ่นไอคอนิกของแบรนด์ ทั้งในรุ่น MEXICO 66, MEXICO 66 PARATY และ SERRANO CL ทำให้เกิดเป็นรองเท้าที่รวมไว้ซึ่งคุณภาพอันเป็นเอกลักษณ์ทั้งแบบไทยและแบบเฉพาะของ Onitsuka Tiger โดยมีเป้าหมายคือการแสวงหาผลิตภัณฑ์ที่มีดีไซน์เหนือกาลเวลา โครงสร้างที่ทนทานและมอบความสบายเมื่อสวมใส่ ซึ่งเหมาะสมกับผู้คนที่หลากหลายทั่วโลก

โดยตัวรองเท้าที่เผยโฉมทั้งหมดมาใน 4 แบบ 4 สไตล์ โดดเด่นมาพร้อมลวดลายและสีสันของผ้าลายทอออริจินัลจากดอยตุงที่ออกแบบมาพิเศษสำหรับการร่วมมือครั้งนี้โดยเฉพาะ โดยผ่านกระบวนการผลิตที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและวัสดุที่ยั่งยืน ซึ่งนอกเหนือจากรองเท้าแล้ว ยังมีคอลเล็กชั่นเครื่องแต่งกายที่วางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ร้านดอยตุงเท่านั้น

รองเท้าทุกรุ่นพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้บนช่องทางออนไลน์ และร้านโอนิซึกะไทเกอร์ทุกสาขา

 


Spread the love