EntertainMusic

“กิมกลอย ไทดอลมิวสิค” ชวนแฟนๆ มาจับงู !! แดนซ์กระจาย “พ่องูเอ๋ย”

Spread the love

“กิมกลอย ไทดอลมิวสิค” ชวนแฟนๆ มาจับงู !! พร้อมกับ ท่าเต้นแดนซ์กระจาย ซิงเกิลใหม่ “พ่องูเอ๋ย”

“กิมกลอย  ไทดอลมิวสิค”  สาวน้อยมหัศจรรย์   เจ้าของบทเพลง “เสียดายเด้”  ซึ่งตอนนี้ ยอดวิว 8.5 ล้านวิว แล้ว   และยังมีเพลง “ตะแล็ดแต๊ดแต๋, ทรงคือสิ่แม่น, นาติดทางดำ, ไรเดอร์เกิร์ล

ล่าสุด ชวนแฟนๆ มาจับงู พร้อมกับ ท่าเต้นแดนซ์กระจาย กับซิงเกิลใหม่ “พ่องูเอ๋ย”  เป็นเพลงน่ารัก เนื้อหาในเพลงเล่าถึง มีผู้ชายแอบชอบ แต่ไม่กล้าจีบสาว แต่สาวเจ้าก็รู้ว่ามีคนแอบชอบ  สาวเจ้าเลยต้อง บอก ว่าไม่ต้องทำทรง เปิดทางให้มาจับได้เลย ด้านดนตรี  เป็นเพลงจังหวะสามช่าลูกทุ่งไทย  โดยได้นักแต่งคำร้อง/ทำนอง : ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา  เรียบเรียง : ยศดนัย ภู่ทอง

มิวสิกวิดีโอนี้  กิมกลอย ได้รับบทเป็นนางเอกของเรื่อง เพื่อเปิดทางให้พระเอกเข้ามาจีบเต็มที่ โดยเน้นท่าเต้นแอบเซ็กซี่หน่อยๆ  เรื่องราวในมิวสิกวิดีโอ จะจีบเป็นแฟนสำเร็จหรือไม่ติดตามเรื่องราวความน่ารัก “พ่องูเอ๋ย”  ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง YouTube Thaidol Music

กิมกลอย กล่าวว่า :  เพลง “พ่องูเอ๋ย”  เป็นเพลงที่น่ารักมาก และเป็นเพลงแรกที่ต้องไปเรียนท่าเต้นอย่างจริงจัง และท่าเต้นก็ต้องเป๊ะ ด้วยค่ะ ซึ่ง “กิมกลอย” ทุ่มเทสุดๆเลยค่ะ  พอเห็นได้ มิวสิกวิดิโอที่เสร็จสมบูรณ์แล้ว รู้สึกดีใจ และประทับใจมากเลย ขอบคุณพี่ทีมงานทุกท่านที่ทำให้เพลงนี้ออกมาได้สมบูรณ์

สุดท้ายนี้ กิมกลอย ขอฝากแฟนเพลงทุกท่านช่วย กดไลค์ กดแชร์  และกดติดตาม เพลง “พ่องูเอ๋ย”  ทางช่อง YouTube Thaidol Music  กันเยอะๆนะคะ ขอบคุณค่ะ

MV #พ่องูเอ๋ย


Spread the love