EntertainTV

“ทรูวิชั่นส์ – ทรูวิชั่นส์ นาว” ยิงสด ฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ 2023-24 รอบชิงชนะเลิศ

Spread the love

“ทรูวิชั่นส์ – ทรูวิชั่นส์ นาว” ยิงสด ฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ 2023-24 รอบชิงชนะเลิศซูเปอร์บิ๊กแมตช์ “แมนฯ ซิตี้” ปะทะ “แมนฯ ยูไนเต็ด” .. 25 พ.ค. นี้ !!

ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก กับการถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลถ้วยรายการที่เก่าแก่ที่สุดในโลก เอฟเอ คัพ 2023-24 รอบชิงชนะเลิศ ครั้งที่ 143 ที่สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เป็นการพบกันระหว่างสองทีมยักษ์ใหญ่ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ปะทะเดือด “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และยังเป็นการรีแมตช์รอบชิงของปีที่แล้ว ทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports3 (609) ในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2567 เวลา 21.00 น.

ผู้ชนะของเกมนี้จะได้สิทธิ์ผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มของรายการ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลหน้า ซึ่งจะมีผลอย่างมากต่อฝั่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าพวกเขาแพ้ในเกมนี้ ก็จะไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปในซีซั่นหน้า เนื่องจากจบเพียงอันดับที่ 8 ในลีก ขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฐานะแชมป์ลีกก็เข้าไปยืนรอในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2024 เป็นที่เรียบร้อย และคู่แข่งของพวกเขาจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าทีม “ปีศาจแดง” คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ได้ แต่ถ้า ซิตี้ ได้แชมป์คู่แข่งของพวกเขาจะเป็นรองแชมป์ลีก อย่าง อาร์เซนอล แทน

“เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี้ ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เคยเป็นแชมป์รายการนี้มาแล้ว 7 สมัย ปีนี้พวกเขาผ่านเข้าชิงฯ ด้วยการเฉือน “สิงห์บลูส์” เชลซี 1-0 ในรอบรองชนะเลิศ โดย ซิตี้ กำลังลุ้นป้องกันแชมป์ในรายการนี้ และทำดับเบิ้ลแชมป์ หลังจากพวกเขาคว้าแชมป์ลีกไปเรียบร้อยเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ส่วนฝั่ง ยูไนเต็ด แชมป์ 12 สมัย ที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงฯ ด้วยการยิงจุดโทษเอาชนะ โคเวนทรี ซิตี้ หลังเสมอกันแบบดุเดือด 3-3 ใน 120 นาที เกมนี้คือเดิมพันทุกอย่างในซีซั่นนี้ของพวกเขา ถ้าเอาชนะได้ จะได้ไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปและมีแชมป์ติดมือ แต่ถ้าผลเป็นอีกด้าน จะถือว่าเป็นหนึ่งในฤดูกาลที่ล้มเหลวที่สุดตั้งแต่เปลี่ยนเป็นยุคพรีเมียร์ลีก ในปี 1992 และเก้าอี้ของกุนซือ เอริค เทน ฮาก จะสั่นคลอนอย่างแน่นอน

แพ็กเดียวจบ ครบทุกความบันเทิง และกีฬา ชมสดฟุตบอล ลีกยุโรป และฟุตบอลถ้วยชั้นนำ อาทิ ลาลีกา, กัลโช่ เซเรีย อา, ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก , เอฟเอ คัพ พากย์สดทุกคู่ คอกีฬาความเร็วห้ามพลาด กับฟอร์มูล่าวัน 2024 หนังดัง ซีรีส์ฮิต จากต่างประเทศ ฟินกับซีรีส์จีนจาก IQIYI สามารถสมัครได้แล้ววันนี้ https://truevisions-now.onelink.me/RQwi/zrw142fi

พิเศษสุดสำหรับคอบอล สมาชิกทรูวิชั่นส์ นาว แพ็กเกจ POP หรือ PLUS รับตั๋วเข้าร่วมงาน “ลุ้นแชมป์ FA CUP บนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์” ได้ทันที สามารถติดตามรายละเอียดเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ https://www.facebook.com/Truevisions/posts/842454517927894


Spread the love