EntertainMovie

ดู “เทอม 3” สยองสุดคุ้ม รับของที่ระลึกสุดเอ็กคลูซีฟ ที่ เอส เอฟ

Spread the love

ดู “เทอม 3” สยองสุดคุ้ม รับของที่ระลึกสุดเอ็กคลูซีฟ ที่ เอส เอฟ

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ต้อนรับตำนานความสยองบทใหม่ “เทอม 3” ชวนมาสัมผัสตำนานมหาลัยสยองขวัญอีกครั้งในราคาสุดคุ้ม สำหรับลูกค้า True ใช้ 1 True Point และ ลูกค้า dtac ใช้ 1 คอยน์ แลกรับส่วนลดบัตรชมภาพยนตร์ “เทอม 3”  มูลค่า 40 บาท / 1ที่นั่ง จำกัด 20,000 สิทธิ์ (เฉพาะที่นั่งปกติ DELUXE, PREMIUM และ PRIME ในระบบปกติ) ตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม – 12 มิถุนายน 2567 หรือตลอดโปรแกรมฉาย ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาที่ร่วมรายการ

และสำหรับผู้ถือบัตรโดยสาร MRT เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ “เทอม 3” ในราคาปกติ 2 ที่นั่ง สามารถรับส่วนลด 100 บาท จำกัด 10,000 สิทธิ์ ในการซื้อบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง “เทอม 3” (เฉพาะที่นั่งปกติ DELUXE, PREMIUM และ PRIME ในระบบปกติ) ตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม 2567 – ตลอดโปรแกรมฉาย หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาที่ภาพยนตร์เข้าฉายใน กรุงเทพฯ

พิเศษ! สมาชิก SF+ เพียงซื้อบัตรชมภาพยนตร์ “เทอม 3” ทุกที่นั่งรับทันที SF+ Collectible Ticket ลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ จำนวน 1 ใบ (จำกัด 1 ใบ / รอบ / สมาชิก ) โดยสามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม 2567 – 12 มิถุนายน 2567 หรือ จนกว่าสินค้าจะหมด

ภาพยนตร์ “เทอม 3”  เข้าฉายตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม 2567 ในโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ ผู้สนใจสามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้า ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema,  www.sfcinema.com  และจุดจำหน่ายบัตรหน้าโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา รวมถึงติดตามข่าวสารหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านโซเชียลมีเดีย SF Cinema หรือ #SFcinema


Spread the love