EntertainTV

หลงหนัก “ผัดไท” เผยเปย์ผู้ชายพาเที่ยวต่างประเทศ!

Spread the love

หลงหนัก “ผัดไท” เผยเปย์ผู้ชายพาเที่ยวต่างประเทศ!

นอกจากสวยอารมณ์ดี แล้วยังแซ่บแสบซนไม่แพ้ใคร สำหรับ “ผัดไท-ดีใจ ดีดีดี” ใครจะไปรู้ว่านี่แหละสายเปย์ตัวจริง เพราะเคยเปย์ผู้ชายหนักมากถึงขั้นออกเงินพาผู้ชายไปเที่ยวต่างประเทศ
เพราะหวังว่าจะได้มีแฟนไปอวดเพื่อน

โดย “ผัดไท” ได้เล่าเรื่องนี้ในรายการ “หอมกะหอย Show” เมื่อหมุนวงล้อได้คำว่า “เปย์ผู้” ซึ่งผัดไทก็ไม่ได้บ่ายเบี่ยงแต่อย่างใด เล่าทุกอย่างหมดเปลือกเพราะเคยเปย์ผู้ชายจริง แต่เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอดีตที่บอกว่าแซ่บมากเพราะผัดไทเริ่มเป็นสายเปย์ตั้งแต่สมัยยังเรียนมหาวิทยาลัย ตอนนั้นเริ่มทำงานในวงการบันเทิง ทำให้มีเงินเก็บอยู่มากประกอบกับว่าเพื่อนสนิทก็ต่างมีแฟน ทำให้สาวผัดไทอยากมีบ้าง และคนที่คุยอยู่ในตอนนั้นอยากจะไปต่างประเทศ ด้วยความที่ว่ากลัวคุยแล้วจะไม่ได้คบ ก็ต้องใช้แผนเทหมดหน้าตักออกเงินเพื่อพาหนุ่มไปเที่ยวกับตนสองต่อสองถึงต่างประเทศ!

นี่สิ ที่เรียกว่าตัวแม่ของแท้ แต่ทริปในครั้งนั้นไม่ได้หวานแหววอย่างที่คิด มีแต่เรื่องพีคตลอดการเดินทาง สามารถฟังเต็มๆ ได้วันอังคารที่ 4 มิถุนายนนี้ ในรายการ “หอมกะหอย Show” ออกอากาศทุกวันจันทร์ – วันศุกร์เวลา 10.55-11.20 น. ทางช่อง 3HD กด 33 และรับชมย้อนหลังได้ทางช่องยูทูป TV Thunder Official


Spread the love