Entertain

ช่อง 3 เปิด 5 รายการออนไลน์ใหม่ เอาใจสายโซเชียล

Spread the love

ช่อง 3 เปิด 5 รายการออนไลน์ใหม่ เอาใจสายโซเชียล
 
ช่อง 3 เดินหน้าไม่หยุดกับความพิเศษที่มีมาเสิร์ฟให้ตลอดเวลา ล่าสุดพร้อมบุกตลาดออนไลน์อย่างเต็มพิกัด ประเดิมด้วย 5 รายการใหม่แกะกล่อง “MAKE อิ่มเว่อร์, เปิดโลกผมหน่อย, Mention To You, รู้ข่าว รู้เรา” และ “สายย่อ รอRECAP” เอาใจสายโซเชียลให้เข้าชมได้ทาง Ch3Thailand และ 3Plus นอกจากจะครอบคลุมทุกเรื่องราวทั้งสาระ ความรู้ และความสนุกแล้ว รับประกันว่าทุกคนไม่มีทางตกกระแสอย่างแน่นอน
เตรียมลั่น! แบบ “แน่น ฉ่ำ สนั่น Feed” กันทุกช่วงเวลาตั้งแต่ตื่นเช้ายันส่งเข้านอน เริ่มที่รายการแรก “MAKE อิ่มเว่อร์”  นำทีมโดย “มาวิน ทวีผล” ตัวพ่อสายกิน “มาวินฟินเฟ่อร์”  แท็กทีมกับ “เชฟโอ ตนัย พจน์อารีย์” เชฟ มิชลิน 3ปีซ้อน เจ้าของร้าน “ตั้งใจย่าง” ที่จะพาคนดูไปอิ่มกับของอร่อย และจะไป Make over ร้านที่ไปให้ดูดียิ่งขึ้นกว่าเดิม บอกเลยว่าได้ฮีลใจทั้งคนดูและเจ้าของร้านแน่นอน ติดตามได้ทุกวันพุธ เวลา 22.00 น. ทาง YouTube ของ Ch3Thailand และทาง 3Plus เริ่มพุธที่ 19 มิถุนายน 2567
สนุกกันต่อด้วยรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ “เปิดโลกผมหน่อย” กับพิธีกรหนุ่มนิวเจน “นินจา จอมยุทธ์” หรือ “นินจา เหล่าเจริญพลกุล” ที่ขอเป็นตัวแทนวัยรุ่นยุคใหม่ ร่วมพูดคุยกับแขกรับเชิญจากหลากหลายวงการที่ผ่านประสบการณ์เรื่องราวต่าง ๆ ให้มาช่วยเปิดโลกทัศน์ เปิดมุมมองใหม่ ๆ ให้กับวัยรุ่นยุค 5G ติดตามได้ ทุกวันเสาร์ เวลา 18.00 น. ทาง YouTube ของ Ch3Thailand และทาง 3Plus เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน2567
หลังจากนั้นมาเกาะกระแสฮิตประเด็นร้อน กับรายการ “รู้ข่าว รู้เรา” ONLINE NEWS สาระจากข่าวเรารู้ด้วย รายการข่าวออนไลน์ดี ๆ มีสาระ ที่จะนำ Shot Clip สำคัญของแต่ละข่าวที่เป็นกระแส และหลายคนอาจไม่รู้ลึกรู้จริง มาเล่าอย่างมีอรรถรส นำทัพเล่าข่าวโดย 2 นักข่าวสายลุย “มนตรี อุดมพงษ์” และ “ชญตร์ มุกดาหาร” รายงานสรุปเหตุการณ์เด็ด ๆ แบบกระชับ เข้าใจง่าย พร้อมสอดแทรกสาระความรู้ ทันเหตุการณ์ รับชมได้ ทุกวันอังคาร, วันพฤหัสบดี และวันอาทิตย์ เวลา 19.00 น. ทาง Facebook, YouTube ของ Ch3Thailand และทาง 3Plus เสนอเทปแรกวันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2567 
ต่อด้วยรายกรที่จะตามติดซุปตาร์แบบใกล้ชิดกับ “Mention To You” ถามที่ชอบ ตอบที่ใช่ เพราะมีเรื่องราวต่าง ๆ มากมายของเหล่านักแสดงในดวงใจที่แฟนคลับอยากรู้ ส่งคำถามและรอคำตอบกันได้ที่รายการนี้ พร้อมเปิดพื้นที่ไว้ให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดกับนักแสดง โดยสามารถส่งคำถามไว้ใต้คอมเมนต์ในรูปที่โพสต์ถาม ทาง Social Media ของ Ch3Thailand ทั้ง Facebook ,Instagram และ X แล้วคำถามไหนโดนใจนักแสดง จะรีบมาตอบให้อย่างแน่นนอน ติดตามได้ทุก วันจันทร์, วันพุธ และวันศุกร์ เวลา 18 .00 น. ทาง Facebook ,YouTube ของ Ch3Thailand และทาง 3Plus เริ่มวันพุธที่ 5 มิถุนายน 2567
ปิดท้ายกับ “สายย่อ รอRECAP” รายการที่จะย่อละครแบบครบจบในคลิปเดียว เอาใจคอละครที่ไม่มีเวลาดูละครหรือซีรีส์แบบยาว ๆ โดยจะย่อและ RECAP สรุปเรื่องราวต่าง ๆ ไว้อย่างกระชับ และถ้าอยากรับชมแบบเต็มอิ่มจุใจก็สามารถหาดูย้อนหลังได้ที่แอปพลิเคชั่น 3Plus ซึ่งจะมีเรื่องอะไรบ้าง ติดตามทุกวันเสาร์ เวลา 10.00 น. ทาง Facebook ,YouTube ของ Ch3Thailand และช่องทาง 3Plus เริ่มวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2567
แค่เปิดประเดิม 5 รายการแรก ช่อง 3 และ BEC STUDIO ก็จัดเต็มมากับความครบครันครบรส ด้วยมุมมองใหม่ ๆ ของคอนเทนต์เด็ด ๆ ที่ต้องการนำเสนอให้กับคนรุ่นใหม่สายโซเชียลมีเดีย ที่รักโลกออนไลน์จนเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิต เตรียมตัวกด FEED กันแบบฉ่ำ ๆ เลือกดูทั้ง 5 รายการ ได้แล้ววันนี้ ให้สมกับความเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์แห่งโลกออนไลน์ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง ทางช่องออนไลน์ YouTube, Facebook ของ Ch3Thailand รวมถึงเว็ปไซต์และแอปพลิเคชัน 3Plus

Spread the love