EntertainMovie

เอส เอฟ จัดเต็มเปิดบ้านต้อนรับชาวไฮเคี่ยนสุดคึกคัก

Spread the love

เอส เอฟ จัดเต็มเปิดบ้านต้อนรับชาวไฮเคี่ยนสุดคึกคัก ลุ้นการต่อสู้อันดุเดือดใน “Haikyu!! The Dumpster Battle (ไฮคิว!! คู่ตบฟ้าประทาน ตอน: ศึกที่กองขยะ)”

ขึ้นแท่นเป็นภาพยนตร์อนิเมะที่เปิดตัวสูงสุดของปีกับสุดยอดอนิเมะที่ทุกคนรอคอย! Haikyu!! The Dumpster Battle (ไฮคิว!! คู่ตบฟ้าประทาน ตอน: ศึกที่กองขยะ)” กับจุดเช็คอินแบบจัดเต็มให้ชาวไฮเคี่ยนได้มาถ่ายรูปเล่นก่อนดูหนัง โดยบรรยากาศวันแรกของการเข้าฉายเป็นไปอย่างคึกคักที่ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า ชั้น 7 ศูนย์การค้าเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ ที่เป็น Anime HUB จุดรวมตัวของคนรักอนิเมะ และยังเป็นสาขาที่มียอดซื้อบัตรชมภาพยนตร์ Haikyu!! The Dumpster Battle (ไฮคิว!! คู่ตบฟ้าประทาน ตอน: ศึกที่กองขยะ)” ล่วงหน้าสูงที่สุด งานนี้ชาวไฮเคี่ยนจัดเต็มแต่งตัวตามคาแรกเตอร์ตัวโปรดในอนิเมะมาถ่ายรูปที่แบ็คดร็อปและแสตนด์ดี้ ที่ทาง เอส เอฟ จัดไว้ให้เป็นพิเศษ พร้อมขนของสะสมสุดน่ารักมาอวดกันก่อนเข้าไปลุ้นแมตช์สำคัญ

ชาวไฮเคี่ยนสามารถถ่ายรูปเช็คอินกับแบ็คดร็อปและแสตนด์ดี้พิเศษของภาพยนตร์ Haikyu!! The Dumpster Battle (ไฮคิว!! คู่ตบฟ้าประทาน ตอน: ศึกที่กองขยะ)” ได้ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า ชั้น 7 ศูนย์การค้าเอ็มบีเคเซ็นเตอร์ และ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ชมภาพยนตร์ Haikyu!! The Dumpster Battle (ไฮคิว!! คู่ตบฟ้าประทาน ตอน: ศึกที่กองขยะ)” ได้แล้ววันนี้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ผู้สนใจสามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้า ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และจุดจำหน่ายบัตรหน้าโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา รวมถึงติดตามข่าวสารหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านโซเชียลมีเดีย SF Cinema หรือ #SFcinema


Spread the love