EntertainSeries

YYDS Entertainmen ส่ง ‘MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน’ การันตีความแมสทั่วโลก!

Spread the love

YYDS Entertainment ตอกย้ำการผลิตคอนเทนต์ไทยคุณภาพ ส่ง ‘MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน’ การันตีความแมสทั่วโลก!

 ขึ้นแท่นซีรีส์ไทยอันดับหนึ่งที่แฟน ๆ รอติดตามกันทุกสัปดาห์กับ iQIYI Original ‘MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน’ ที่ iQIYI (อ้ายฉีอี้) จับมือร่วมกับ YYDS Entertainment ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟน ๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศหลังออกอากาศมาแล้ว 6 EP. จนได้รับคำชื่นชมจากแฟนคลับนิยายว่าเป็นซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในการดัดแปลงจากต้นฉบับนิยาย และได้รับการขนานนามจากผู้ชมว่าเป็นซีรีส์ไทยที่ได้รับคำชื่นชมจากแฟนต่างประเทศมากที่สุดแห่งปี!

ความปังของซีรีส์ MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน มีมาอย่างต่อเนื่อง เพราะตั้งแต่สัปดาห์แรกที่ออกอากาศมาจนถึงปัจจุบัน คอนเทนต์ที่เกี่ยวกับซีรีส์ถูกมองเห็นผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ทั่วโลกมากกว่า1,000 ล้านครั้ง และ #MyStandIn บนแพลตฟอร์ม TikTok ทำยอดวิวทะลุ 200 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย โดยเฉพาะตอนล่าสุด (EP.6) ที่ขึ้น Weibo Entertainment Hot Search สูงสุดอันดับที่ 15 และเป็นซีรีส์สูงสุดลำดับที่ 9  ในการจัดอันดับ Super Topic ที่แต่ละอันดับก็รวมคอนเทนต์ ซีรีส์ และรายการดังของทั้งในจีนและประเทศอื่น ๆ ไว้รวมกัน เรียกได้ว่าการันตีความแมสที่ปกคลุมทุกประเทศอย่างแท้จริง

ด้านคุณว่าน ทับกระจ่าง Executive Producer และ ผู้บริหาร YYDS Entertainment บริษัทผู้ร่วมผลิตซีรีส์ MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน เผยความรู้สึกว่า “ทาง YYDS Entertainment รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ซีรีส์ MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทนเป็นส่วนสำคัญในการถ่ายทอดและส่งออก Soft Power ของประเทศไทยสู่สายตาผู้ชมทั่วโลกด้วยคอนเทนต์ซีรีส์ไทยที่มีคุณภาพ ซึ่งสอดแทรกอยู่ในองค์ประกอบของซีรีส์อย่างลงตัว ผ่านอาหาร ดนตรี สถานที่ท่องเที่ยว ภาษาไทย และวัฒนธรรม ขอบคุณนักแสดงและทีมงานทุกคนที่ตั้งใจสร้างสรรค์ซีรีส์ MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน และทำให้แฟน ๆ ต่างประเทศหลายท่านเปิดใจดูซีรีส์ไทยเป็นครั้งแรก เชื่อว่าเรื่องนี้จะเป็นก้าวสำคัญที่ตอกย้ำว่า YYDS Entertainment ให้ความสำคัญกับการผลิตคอนเทนต์ที่มีคุณภาพอย่างแท้จริงค่ะ”

ติดตาม รับชม iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” ทุกวันศุกร์ เวลา 20:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น


Spread the love