EntertainSeries

“เมย์” บู๊เกือบเดี้ยง!!! รอดตายปาฏิหาริย์ เพราะปูนคาดคอ

Spread the love

“เมย์” บู๊เกือบเดี้ยง!!! แต่กลับรอดตายปาฏิหาริย์ เพราะปูนคาดคอ เครื่องรางอยู่ยงคงกระพันจาก “ท็อป”

สลัดภาพนางเอกหวานๆ โดนรังแกออกไปก่อน สำหรับสาว เมย์ ณัฐพัชร พงษ์ประพันธ์ ใน ละคร เจ้าพ่อ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  เครือ อาร์เอส กรุ๊ป อีพี20 เพราะต้องรับบทเป็นสายไฟท์ที่พร้อมสู้แบบสตรองกับคนร้ายในนาทีชีวิตสุดๆ ทั้งถูกต่อยลากเข้าไปในที่เปลี่ยวก่อนคนร้ายจะควักมีดออกมาแทงอีก งานนี้สาวเมย์รอคอยปาฏิหาริย์จาก วิชาเสกปูนป้ายคอของ ท็อป จรณ โสรัตน์ ให้ช่วยคุ้มครองตน เพื่อรอดจากภัยอันตราย  เบื้องหลังฉากนี้สาวเมย์จะบู๊เด็ดแค่ไหน รอชมได้เลย

เป็นฉากที่ ขวัญตา(เมย์) กำลังเดินทาง แต่กลับมีคนร้ายซุ่มรอ หวังจะลักพาตัวทำร้ายแบบสาหัสให้ตาย สิ่งเดียวที่ขวัญตาเลือกพึ่งพาก็คือ ปูนคาดคอ ของเพชร(ท็อป) ที่มีคติความเชื่อว่า ผู้ที่คาดปูนนี้จะอยู่ยงคงกระพัน หนังเหนียวทนต่อคมหอกคมดาบ ให้ติดตัวเป็นเครื่องรางของขลังปกป้องตัวเอง หลังจากที่ขวัญตาเริ่มอธิษฐานขอชีวิต แต่คนร้ายดันสวนกลับด้วยการเงื้อมีดมาแทง

เบื้องหลังฉากนี้เรียกได้ว่าทุลักทุเลกันตั้งแต่เริ่มต้นถ่ายเลยทีเดียว เพราะสาวเมย์ ต้องเริ่มจากการขี่มอเตอร์ไซค์ให้ล้มข้างทางพร้อมยื้อยุดฉุดกระชากกับคนร้ายก่อนจะวิ่งหนีแยกกันไปคนละทิศคนละทาง เพื่อเอาชีวิตรอด งานนี้ต้องลื่นล้มอยู่หลายรอบ ก่อนจะถ่ายทำจริงมีคลุกฝุ่นคลุกดินไม่น้อย แถมยังต้องถูกต่อยท้องจนตัวโก่งหมดแรง และลากจากที่รถมาอีกมุมหนึ่ง เป็นฉากที่ใช้เวลาถ่ายทำเกือบทั้งวัน แต่นี่เป็นแค่ด่านแรก เพราะต้องต่อด้วยฉากวิ่งหนีผู้ร้ายเข้ามุมทุ่งนาจนหอบแฮ่กแบบต่อเนื่อง เรียกได้ว่าแค่วิ่งก็เหนื่อยแล้วแต่ยังต้องมีคิวบู๊อีกด้วย งานนี้ท็อป และ ปรัชญ์ ต่างช่วยคิดท่าทางบู๊สวยๆ ให้เมย์และซ้อมคิวกันจนเหงื่อท่วมตัว ก่อนจะไปเจอกับฉากใหญ่เมื่อคนร้ายชักมีดออกมาแทงเมย์ ที่ต้องใช้ความระมัดระวังกันสุดๆทำเอาสาวเมย์แทบหมดแรงล้มไปกองกับพื้น แต่งานนี้ก็ยังมีสองหนุ่มที่คอยส่งเสียงเป็นกำลังใจให้แบบไม่ห่าง กว่าจะถ่ายทำฉากบู๊ฉากนี้เสร็จก็ใช้เวลาอยู่นานเลยทีเดียว แต่สุดท้ายก็ผ่านฉลุยได้ภาพสวยๆไปฝากแฟนละครให้ได้ชมกัน มาร่วมลุ้นกันว่าสาวเมย์ เจ็บปางตายจนทรมานขนาดนี้ เครื่องรางปูนคาดคอจากท็อป จะสามารถช่วยเจ้าตัวได้หรือไม่ และจะแสดงอิทธิฤทธิ์อย่างไร ติดตามชมได้ใน ละคร เจ้าพ่อ วันพุธที่ 12 มิถุนายน 2567 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย


Spread the love