EntertainTV

รวมหนังตลกสไตล์ “แจ๊ส ชวนชื่น” ฮาไม่หยุด 4 เรื่องรวดที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

Spread the love

รวมหนังตลกสไตล์ “แจ๊ส ชวนชื่น” ฮาไม่หยุด 4 เรื่องรวดที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

หากจะพูดถึง แจ๊ส ชวนชื่น” หรือ ผดุง ทรงแสง ในยุคนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักเขา กับความดังระดับซุปตาร์ แถมยังเป็นตลกแถวหน้าของเมืองไทย ผู้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่มาพร้อมพรสวรรค์ทั้งการแสดงและดนตรี วันนี้ ทรูโฟร์ยูขอรวมรวม 4 ผลงานหนังของแจ๊สมาให้แฟนสายฮาได้ฟินไปกับมุขตลก และลีลาการแสดงที่ไม่ธรรมดา ดูเลยวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายนนี้ที่ฟรีทีวีช่อง 24

สลัมบอย ซอยตื๊ด ออกอากาศเวลา 16.50 น. “แจ๊ส ชวนชื่น” รับบท “ซิ่ง ซอยตื๊ด” โดยหนังเล่าถึง ซิ่งที่ต้องการตั้งวงดนตรีวงสลัมบอย เพื่อสานฝันของพ่อให้สำเร็จ โดยมี นม (เบียร์ เดอะวอยซ์) ผู้เป็นน้องสาวคอยช่วยเหลือ และได้หรั่งเข้ามาร่วมวงอีกหนึ่งแรง พวกเขาจึงต้องฝ่าฟันผ่านอุปสรรคนานัปการ เพื่อสานฝันบนเส้นทางดนตรีให้สำเร็จ

หลวงพี่แจ๊ส 4G” ออกอากาศเวลา 18.40 น. หนังทำรายได้หนังทะลุ 100 ล้านบาท ว่าด้วยเรื่องราวของ แจ๊ส หนุ่มหล่อรวยเสน่ห์ที่ออกบวชเพราะต้องการหนีปัญหาส่วนตัว แต่แล้วก็ยังไม่วายต้องมาเจอกับเรื่องราวสุดวุ่นวายเมื่อพระบ้านนอกที่หนีบสมุนคู่ใจ 2 คนมาเป็นลูกศิษย์วัด ได้เจอพระเมืองกรุงที่เปิดกุฏิมอมเมาประชาชน ความถูกต้องคือสิ่งสำคัญที่สุด พระแจ๊ส และ 2 สมุนสุดแสบร่วมมือกันจัดการเปิดโปงมารศาสนา

ดอกฟ้า หมาแจ๊ส ออกอากาศเวลา 21.00 น.เรื่องราวชีวิตของหนุ่มชื่อ “หมา” ที่มาตามหาฝันในเมืองกรุงแต่ไม่ประสบความสำเร็จ จนได้มาพบกับเพื่อนเก่าที่ตอนนี้กลายเป็นเจ้าของคลินิกศัลยกรรม หมาคิดว่าถ้าเขามีหน้าตาดีเขาคงจะประสบความสำเร็จในชีวิต เขาจึงทำศัลยกรรมใบหน้าให้กลายเป็นหน้าของไอดอลที่เขาชื่นชอบ แต่หน้าใหม่กลับกลายเป็นสิ่งที่เขาไม่ได้คาดฝันไว้

สตรีเหล็ก ตบโลกแตก ออกอากาศเวลา 23.00 น. งานนี้ “แจ๊ส ชวนชื่น” มาแต่งสวยรับบทเป็น “น้อยหน่า” สาวสองผู้มีใจรักกีฬา เขาทุ่มเทฝึกซ้อมวอลเล่ย์บอลอย่างสุดกําลังเพื่อหวังจะมีโอกาสได้เป็นตัวแทนเขตไปเล่นในระดับประเทศแต่ความหวังก็ยังไม่เป็นจริงกระทั่งเพื่อนรุ่นน้องสุดเซี้ยวอย่าง จุง และดาว (บิว กิตติพัฒน์) มาบอกข่าวดีเรื่องที่ ครูบี๋ (ตุ๊กกี้ชิงร้อย) ตอบรับพวกเขาเข้าเป็นสมาชิกของทีมจังหวัดลําปาง แต่สมาชิกวอลเล่ย์บอลทีมยังมีไม่ครบตามจํานวน การรวมตัวของ “สตรีเหล็ก” ตัวแม่จึงได้เริ่มต้นขึ้น


Spread the love