EntertainMusic

JRBUBBLEGUM คว้า “น้ำเพชร อิสรีย์” ร่วมแจมเพลง “แฉะ” แผดเผาทุกความเขินอาย!

Spread the love

JRBUBBLEGUM คว้า “น้ำเพชร อิสรีย์” ร่วมแจมเพลง “แฉะ” โซโล่เดบิวต์สุดเร่าร้อนที่จะแผดเผาทุกความเขินอาย!

หลังจากที่วาดลวดลายลีลาความแซ่บความจึ้ง ในวงการเพลงมาหลายปี วันนี้ถึงเวลาแล้วที่ JRBUBBLEGUM (เจอาร์บับเบิ้ลกัม) หรือ พชร ขจรยศวรรญ  แร็ปเปอร์ LGBTQ ผู้เต็มไปด้วยสีสันและความเร่าร้อนในสไตล์การทำงานและคอสตูม แถมเต็มไปด้วยความตั้งใจที่อยากเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนกล้าเป็นตัวเอง จะมากับผลงานเพลงโซโล่เดบิวต์ที่เด็ดดวงสุดๆ

จากตัวตนที่เต็มไปด้วยความฮอตและมั่นใจ ทำให้ JRBUBBLEGUM ประกาศศักดาในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรกด้วยเพลง “แฉะ” ผลงานที่ตั้งใจปล่อยช่วงปลายร้อนต้นฝน เพราะงานนี้เธอตีความคำว่า “แฉะ” ให้สื่อถึงอากาศเปียกแฉะ แต่ขณะเดียวกันก็หมายถึง อาการใครก็ตามที่เจอคนที่ชอบจนเกิดความรู้สึกซู่ซ่าแฉะเนื้อตัว และไม่อยากปล่อยให้เขาหลุดมือไป ซึ่งคราวนี้ JRBUBBLEGUM ขอเป็นตัวแทนของคนที่มีสิทธิ์ในความเป็นตัวเอง และพร้อมเข้าหาคนที่ชอบก่อน ไม่ว่าสถานการณ์ต่างๆ จะเป็นอย่างไร

และจากเนื้อเพลงที่สื่อถึงความรู้สึกของการอยู่กลางทะเลทรายเพื่อรอคนที่ใช่เข้ามาเป็นหยาดน้ำฝน ทำให้เพลงนี้มากับก่อนแร็ปภาษาสเปนที่พูดถึงความเผ็ดร้อน พร้อมได้เพื่อนสาวฮอตของ พ.ศ. นี้ Nxmpez หรือ น้ำเพชร อิสรีย์ มาเป็นตัวแทนของคนที่อยากเชิญชวนคนที่ใช่เข้าหา พร้อมการันตีความแซ่บที่ชวนลิ้มลอง

นอกจากความจึ้งของเพลงแล้ว งานนี้เจอาร์ยังเนรมิตสตูดิโอเป็นทะเลทรายและโอเอซิสที่แสนจะดึงดูดให้ทุกคนเข้ามาสัมผัสความสนุก พร้อมพาน้ำเพชรมาร่วมวาดลวดลายลีลาแดนซ์ในลุคที่สวยสับแบบเต็มสิบไม่หัก

วันนี้แฟนๆ สามารถสัมผัสความเร่าร้อนอันเกินต้านจากเพลง “แฉะ” พร้อมกันได้แล้วที่ YouTube: JRBUBBLEGUM พร้อมฟังเพลงได้แล้วผ่านทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง


Spread the love