EntertainTV

ช่อง 7 HD จับมือ T&B Media Global เปิดตัวรายการเด็ก “PeeKaBoo Junior”

Spread the love

ช่อง 7 HD จับมือ T&B Media Global เปิดตัวรายการเด็ก “PeeKaBoo Junior จ๊ะเอ๋! เด็ด เด็ด” ดีเดย์ 7 กรกฎาคม นี้

ช่อง 7HD จับมือบริษัท T&B Media Global (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวรายการ “PeeKaBoo Junior จ๊ะเอ๋! เด็ด เด็ด” (พีกาบู้ จูเนียร์ จ๊ะเอ๋! เด็ด เด็ด) รายการสำหรับเยาวชน และครอบครัว โดยช่อง 7HD นับเป็นผู้ครองตลาดรายการเด็กมาอย่างยาวนานจนมีแฟนประจำมากมาย ส่วน ริษัท T&B Media Global (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ผลิตผลงานแอนิเมชันสู่ตลาดโลกอย่างต่อเนื่อง และครั้งนี้นับเป็นความร่วมมืออย่างลงตัวที่ทั้งสองเจ้าตลาดรายการเยาวชน และครอบครัว คือ ช่อง 7HD ที่มีแฟนเหนียวแน่น และ T&B Media Global ที่มีผลงานแอนิเมชันที่ได้รับความนิยมทั่วโลก อย่างเช่น เชลล์ดอน หอยกู้โลก FriendZSpace และ ล่าสุด สติมา “เณรน้อยอัจฉริยะ” ได้มาร่วมมือกันผลิตรายการ เพื่อให้เยาวชนได้รับความสนุกสนาน และความรู้ ในรายการ “PeeKaBoo Junior จ๊ะเอ๋! เด็ด เด็ด” โดยมี 6 พิธีกร วัยจิ๋ว และวัยทีน ที่จะทำให้คุณหนูๆ สนุกยิ่งขึ้นประเดิมด้วย แอนิเมชัน เรื่อง “ซอนนี่ เชฟป่วนก๊วนอร่อย” (TASTY TALES OF THE FOOD TRUCKERS) ซึ่งรูปแบบรายการจะเป็น HUB สําหรับเด็กๆ ที่รัก Animation ที่มี กิจกรรมการทําอาหาร หรือเกมส์ที่สอดคล้องไปกับตัว Animation ที่ให้ทั้งความบันเทิง และสอนวิธีคิดที่ดีจากทัศนคติเชิงบวกที่สอดแทรกอยู่ภายในรายการ

ดร.ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ ประธานกรรมการบริหาร และผู้ก่อตั้งบริษัท T&B Media Global (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดเผยว่า “รายการเด็กในเมืองไทยยังมีพื้นที่น้อย และยังขาดการสนับสนุนอย่างจริงจัง ต้องขอขอบคุณ ช่อง 7HD ที่ยังเล็งเห็นความสำคัญของรายการเด็ก สามารถสร้างพื้นที่เล็กๆ ที่จะทำให้ คุณพ่อคุณแม่ และคุณลูก ได้มีช่วงเวลาความสุขที่ใช้ร่วมกันในวันหยุด โดย T&B มีแนวคิดในการสร้างการ์ตูนแอนิเมชันสอดแทรกเรื่องราวต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ รวมถึงการสร้างแรงบันดาลใจสำหรับเด็กและครอบครัวมาโดยตลอด จนมาถึงรายการ PeeKaBoo Junior จ๊ะเอ๋! เด็ด เด็ด ก็เช่นเดียวกัน เรานำแอนิเมชันต่างๆ ที่อยู่ภายใต้ T&B มานำเสนอผ่านทางรายการนี้ โดยเริ่มจาก ซอนนี่ เชฟป่วนก๊วนอร่อย (TASTY TALES OF THE TOOD TRUCKERS) ซึ่งฉายไปแล้วกว่า 100 ประเทศทั่วโลก เป็นเรื่องราวของแก๊งเพื่อนนำโดย ซอนนี่ ผู้มีความใฝ่ฝันที่จะเป็นเชฟชื่อดัง และออกแสวงหาวัตถุดิบจากทั่วทุกมุมโลกมาทำอาหาร ซึ่งในช่วง PeeKaBoo Can Do จะชวนน้องๆ และครอบครัวหาไอเดียและคิดค้นหาสูตรอาหารใหม่ๆ ที่จะทำให้คุณพ่อคุณแม่คุณลูกได้สนุกไปพร้อมกัน เป็นการกระชับความสัมพันธ์ในครอบครัวทุกเช้าวันอาทิตย์ ตามแนวคิดหลักของ T&B ที่จะเป็น Home of Happy ครับ”

ส่วนทางด้าน นายพัฒนพงค์ หนูพันธ์ กรรมการผู้จัดการ ช่อง 7HD กล่าวว่า “ช่อง 7HD ให้ความสำคัญกับเด็ก และเยาวชน รวมถึงสถาบันครอบครัวมาโดยตลอด ฉะนั้นเราจึงอยากเปิดพื้นที่ และเป็นช่องทางในการนำเสนอรายการเพื่อเด็กๆ ให้ทุกคนในบ้าน ได้มีโอกาสใช้เวลาร่วมกันในช่วงวันหยุด ทั้งนี้เรามีความยินดีอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับ บริษัท T&B Media Global (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตผลงานแอนิเมชันสู่ตลาดโลกมาอย่างต่อเนื่อง และครั้งนี้ได้ผลิตรายการดีๆ อย่างรายการ PeeKaBoo Junior จ๊ะเอ๋! เด็ด เด็ด เป็นรายการที่ตอบโจทย์ ผลิตออกมาเพื่อเด็กอย่างแท้จริง ในรายการมีการนำเสนอแอนิเมชันที่น่าสนใจ นอกจากความสนุกที่เด็กๆ จะได้รับยังสอดแทรกเรื่องราวต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ ได้ทั้งสาระ และความบันเทิงครบถ้วน รวมถึงการสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กอีกด้วย เชื่อมั่นว่ารายการนี้จะเป็นรายการที่เด็กๆ ชื่นชอบครับ”

ติดตามชมรายการ “PeeKaBoo Junior จ๊ะเอ๋! เด็ด เด็ด” ได้ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 07.30 น. ถึง 08.00 น. ทาง #ช่อง7HD สามารถรับชมพร้อมกันได้ทาง Website https://wwww.ch7.com/ & https://www.bugaboo.tv/home และติดตามความสนุกแบบเต็มอิ่มกับช่วง PeeKaboo Can Do ได้ที่ Bugaboo.TV และ Facebook : https://www.facebook.com/PeeKaBooJuniorOfficial/
YouTube : https://www.youtube.com/@Peekaboo_Juniorofficial
TikTok : https://www.tiktok.com/@peekaboo_juniorofficial


Spread the love