EntertainMusic

ศาล สานศิลป์ ส่งเพลงใหม่ “คำลาแฟนเก่า” ติดเทรนด์มาแรงตั้งแต่ยังไม่ถึง 24 ชั่วโมง

Spread the love

ศาล สานศิลป์ ส่งเพลงใหม่ “คำลาแฟนเก่า” ติดเทรนด์มาแรงตั้งแต่ยังไม่ถึง 24 ชั่วโมง

เรียกได้ว่าแรงสุดๆในตอนนี้ สำหรับเพลงใหม่ของ ศาล สานศิลป์ กับเพลง “คำลาแฟนเก่า” เพราะเพิ่งปล่อยไปไม่ถึง 24 ชั่วโมงก็สามารถติดเทรนด์เพลงมาแรงในอันดับที่ 20 โดยมียอดวิวเกิน 200,000 วิวไปแล้ว นับว่าเป็นการทวงตำแหน่งเจ้าพ่อเพลงช้าอย่างแท้จริง กับบ้านหลังใหม่ “แกรมมี่ โกลด์” ได้อย่างสมศักดิ์ศรี ภายใต้การดูแลและควบคุมการผลิตงานโดย คุณเณร ศุภชัย นิลวรรณ

สำหรับเพลง “คำลาแฟนเก่า” แต่งคำร้อง-ทำนองโดย “ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา” และเรียบเรียงดนตรีโดย “เอ็ม นาโนน” เป็นเพลงช้ากินใจ เอาใจคนอกหัก ตามสไตล์เพลงที่หลายๆคนคุ้นเคย  โดยเนื้อเพลงบอกเล่าเรื่องราวคนที่บาดเจ็บจากความรัก แต่ยังต้องฝืนใจบอกลาคนเคยรักด้วยความรู้สึกที่เจ็บปวด พร้อมทั้งอวยพรให้เธอโชคดีกับความรักครั้งใหม่ ถึงแม้ตัวเองจะเป็นคนถูกทิ้งและเจ็บช้ำใจแค่ไหนก็ตาม สามารถเข้าไปชมมิวสิกวิดีโอเพลง คำลาแฟนเก่า ได้แล้ววันนี้! ทางช่อง YouTube : Grammy Gold Official และในทุกๆช่องทางการรับฟังเพลง

ศาล สานศิลป์ กล่าวว่า “ดีใจมากๆที่เพลง “คำลาแฟนเก่า” ถูกใจแฟนๆครับ เพลงนี้เพิ่งปล่อยไปไม่ถึง 24 ชั่วโมงก็ติดเทรนด์มาแรงในช่องยูทูบ และก็มีคนเข้าไปเล่นแผ่นเสียงใน TikTok กว่า 12,000 คลิปแล้วด้วยครับ ต้องขอขอบพระคุณไปยังผู้ใหญ่ในแกรมมี่ โกลด์ และทีมงานเบื้องหลังทุกๆคน ศาลขอฝากเพลง “คำลาแฟนเก่า” ไว้ด้วยนะครับ”

ขอบคุณที่เคยร่วมทางกันมา…นี่คือคำลาจากอ้าย

“คำลาแฟนเก่า” เพลงเศร้าเจ็บลึก…บาดใจคนอกหัก จาก ศาล สานศิลป์

บอกลารักเก่าพร้อมกันได้แล้ววันนี้


Spread the love