EntertainMusic

“เบนซ์ พริกไทย” ยก “เสกโลโซ” เป็นพ่อ หลังคอนเสิร์ต “28 YRS LOSOฯ”

Spread the love

หลังคอนเสิร์ต “28 YRS LOSOฯ” จบ “เบนซ์ พริกไทย” ยก “เสกโลโซ” เป็นพ่อ พร้อมเผยความรู้สึกล้วนๆ บนเพจส่วนตัว

ประสบความสำเร็จเกินความคาดหมายของ  King of rock & roll Band  วงโลโซ ที่ “ทำถึงความมันขีดสุด”  ในคอนเสิร์ต ’28 YRS LOSO WE ARE THE ROCK & ROLL CONCERT’ ที่เมืองทองธานี ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้สร้างสรรค์โดย  LOSO ร่วมกับบริษัท Create Intelligence

นอกจากความมันที่การันตีโดย “เสก โลโซ” แล้ว ยังมีแขกรับเชิญที่มาร่วมขึ้นเวทีคอนเสิร์ตนี้อีกมากมาย อาทิ  อดีตมือเบสคนสำคัญของวงโซโล รัฐ อภิรัฐ สุขจิตร์, F.HERO , ดา เอ็นโดรฟิน, มาย ภาคภูมิ, ไทเกอร์ LUSTER ลูกชายคนสำคัญของพี่เสก และผองเพื่อนแร๊พเปอร์ Diamond MQT, Younggu, Gunner และ “เบนซ์ พริกไทย” ที่มาร่วมขึ้นเวทีครั้งสำคัญนี้ด้วย

งานนี้ “เบ๊นซ์ พริกไทย” (ดริณทร์รัฎ มีนะวาณิชย์) บนเวทีคอนเสิร์ตนี้ ถึงแม้จะเป็นศิลปินเล็กๆ คนนึง ที่ได้มีโอกาส feat. กับ “เสก โลโซ” ในบทเพลง ไม่ตายหรอก และ “รักสามเส้า” ซึ่งหลังจบคอนเสิร์ต ก็ได้โพสต์ความในใจกับความประทับใจมากมาย ผ่านเพจส่วนตัวว่า

“ก่อนอื่นงานเมื่อวาน เบนซ์ ต้องขอขอบพระคุณพี่เสก ขออนุญาตเรียกว่าพ่อ นะคะ เพราะเบนซ์ เคารพและรักพี่เสกมาก พี่เป็นไอดอลของเบนซ์มาตลอด สำหรับเบนซ์ พี่เสกคือเบอร์1 ของวงการร๊อก และวันนี้เบนซ์ได้มาร้องเพลงยืนคู่ เบนซ์ตื่นเต้นมากๆๆๆๆๆๆ และยังมอบโอกาสดีๆให้เบนซ์ มาสร้างสีสรรค์ เป็นของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตเบนซ์

พี่กานต์ ที่ม่ามี๊เอ็นดูเบนซ์ และมอบโอกาสดีๆให้เบนซ์ ให้เบนซ์เข้ามาเป็นส่วนนึงของวันนี้ และน่ารักกับเบนซ์ จริงๆ พอไม่ได้ยินเสียงพี่กานต์บ่น แล้วเหมือน วันนั่นขาดอะไรไปเลย (555) เพราะม่ามี๊จะไลน์มาบ่นตอนประมาณ ตี1 zzZZ ม่ามี๊ดูแลทุกคน ทำทุกเรื่องจริงๆ เป็นเบื้องหลังที่สตรองสุดๆ

ที่ขาดไม่ได้ด้วยพี่ๆ Loso , พี่ต่อ silly fool และทีมงาน ทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง น่ารักและเอ็นดูเบนซ์มาก ถามทุกครั้ง ว่าโอเคไหม ทานข้าวรึยัง วันนี้เป็นไงบ้าง จะมากี่โมง เข้ามาไหม รวมถึงกำลังใจเล็ก น้องทำดีแล้ว วันนี้เยี่ยมมาก และอื่นๆ … ทุกคำของพี่ๆน่ารักกับเบนซ์ จริงๆค่ะ

ใจดีและขอบคุณมากๆค่ะ วันนี้ที่โชคชะตานำพาได้เข้ามาพบเจอพี่ๆ ทุกๆคน .. SEK LOSO Wiphakorn Karn Sookpimay Teddy Loso Hiransomboon LUSTER Entertainment”


Spread the love